Gara Hạnh Phúc: Xuất hiện soái ca ra tay “giải cứu” Quỳnh Kool, Bình An sắp mất bạn gái?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tập mới đây phim Gara Hạnh Phúc, Sơn Ca (Quỳnh Kool) được một đồng nghiệp nam bênh vực giữa lúc bị sếp mắng.
Gara Hạnh Phúc: Xuất hiện soái ca ra tay “giải cứu” Quỳnh Kool, Bình An sắp mất bạn gái?
Ảnh minh họa

Vượt qua những lời hoài nghi của công chúng vì nội dung lẫn diễn xuất, phim truyền hình Gara Hạnh Phúc đang nhận được nhiều tình cảm của công chúng chỉ sau 6 tập lên sóng.

Trong tập 6 phim Gara Hạnh Phúc vừa lên sóng, Khải (Bảo Anh) vô cùng tức giận khi thấy em gái Vân (Ngọc Huyền) gặp chuyện không may. Mọi lỗi lầm lúc này được anh đổ hết lên người Sơn Ca (Quỳnh Kool). Theo đó, Khải cho rằng Sơn Ca là “kẻ phá hoại” và muốn đuổi việc cô. 

Sơn Ca lúc này cố gắng bình tĩnh, hạ mình xin sếp tha lỗi để tiếp tục ở lại làm việc. Thật ra, Khải vốn dĩ không muốn đuổi việc Sơn Ca. Tuy nhiên, dưới vai trò một người anh trai, Khải không thể đứng yên khi thấy em gái gặp nguy hiểm.

Song song đó, Trung (Duy Hưng) lên tiếng bảo vệ cô bạn đồng nghiệp ngay trước mặt sếp Khải. Thậm chí, anh còn hết lời khen ngợi hành động dũng cảm đúng chất “đại trượng phu” của Sơn Ca: “Gì thì gì, dù hung hăng tí nhưng lại được cái trượng nghĩa, dám xông pha bảo vệ cái Vân, kiệt sỉ lòi mắt như thế mà ném cả cái túi vào mặt thằng ôn con. Quả đấy được đấy, khét”. Có thể thấy, lời bênh vực của Trung đã phần nào làm dịu đi cơn nóng giận của Khải.

Đến đây, có thể thấy Trung tuy là một người ki bo, hay phán xét đồng nghiệp nhưng anh vẫn là một người tốt bụng. Khi xem cảnh Trung nói đỡ cho Sơn Ca, nhiều khán giả bàn luận rằng anh thậm chí còn tốt tính hơn Quân (Bình an) - người bạn trai được ví như “tra nam” của cô. Có người còn quyết định “ship” cặp đôi đồng nghiệp này với nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết, còn mối quan hệ giữa họ sau này vẫn chưa thế kết luận vì phim chỉ mới chiếu đến tập 6, vẫn còn nhiều diễn biến hấp dẫn về sau.

Nối sóng Thương Ngày Nắng Về, phim Gara Hạnh Phúc lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật