Gara Hạnh Phúc tập 7: Lộ diện kẻ thù mới ra tù của Bảo Anh, Quỳnh Kool và anh em đang gặp nguy?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tập sắp lên sóng của phim Gara Hạnh Phúc, có vẻ như kẻ mà Khải lo sợ sẽ bám theo Quỳnh Kool và em gái, đã chính thức lộ diện.
Gara Hạnh Phúc tập 7: Lộ diện kẻ thù mới ra tù của Bảo Anh, Quỳnh Kool và anh em đang gặp nguy?
Ảnh minh họa

Phim truyền hình Gara Hạnh Phúc đang là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt vào các buổi tối đầu tuần.

Trong tập 7 của phim sắp lên sóng, dường như điều mà Khải (Bảo Anh) lo lắng bấy lâu đã thành hiện thực - kẻ thù của anh tìm đến gara Ngọc Vân. Điều này khiến các anh em trong cửa hàng vô cùng bất an.

Ở tập 7 này, Trung "sờ" trông thấy một nhóm giang hồ xăm trổ đầy mình đứng trước gara và nhanh chóng báo cho Khải. Nghe tin, Khải tức tốc đi kiểm tra tình hình, trong khi Trung cầm theo dụng cụ sửa xe làm "vũ khí" để hỗ trợ sếp.

Đối diện với nhóm côn đồ đứng trước cửa hàng, Khải trông vô cùng căng thẳng, anh hỏi chúng: "Là mày đấy à?" để xác nhận chính xác kẻ cầm đầu. Về phần Trung, dường như cảm thấy đối thủ quá đông, nên anh nhanh chóng huy động hết anh em trong cửa hàng ra ứng chiến.

Lát sau, một tên được cho là đại ca từ xa bước đến khiến mặt Khải biến sắc. Hiện chưa rõ ân oán giữa Khải và tay giang hồ mới ra tù trên là gì. Nhưng dựa trên những diễn biến trước của bộ phim, câu chuyện giữa Khải và tay giang hồ này không hề đơn giản.

Được biết, ở những tập trước, Khải từng hỏi Sơn Ca (Quỳnh Kool) về việc có thấy ai bám đuôi cô và em gái Vân (Ngọc Huyền) hay không. Bởi anh biết được kẻ thù của mình sắp ra tù và rất có thể sẽ làm hại mình và gia đình. Đó cũng là lý do khiến Khải từng có ý định dẫn em gái bỏ đi thật xa để đảm bảo an toàn.

Sự xuất hiện của kẻ thù lần này chắc hẳn sẽ gây xáo trộn không ít đến cuộc sống của anh em Khải, Trung "trâu" và cả Sơn Ca - những người thân cận với anh. Liệu Khải sẽ giải quyết ân oán này như thế nào, gia đình và đồng nghiệp anh có bị ảnh hưởng bởi lùm xùm này?

Những diễn biến mới của phim Gara Hạnh Phúc lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật