Ga-ra hạnh phúc - Tập 5: Khải nói Sơn Ca chỉ là đồ phá hoại

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vì quá tức Sơn Ca khi đưa Vân đến chỗ lạ khiến cô hoảng sợ, Khải đã buông lời không hay với Sơn Ca.
Ga-ra hạnh phúc - Tập 5: Khải nói Sơn Ca chỉ là đồ phá hoại
Ảnh minh họa

Về ở với Sơn Ca (Quỳnh Nguyễn), Vân (Ngọc Huyền) kể cho cô bạn nghe về cuộc đời của mình. Sơn Ca cũng đồng cảm với Vân khi biết mẹ của Vân và Khải (Bảo Anh) mất sớm. Hai anh em Khải - Vân nương tựa nhau mà sống tiếp, Khải chính vừa là anh trai vừa là người cha và là chỗ dựa duy nhất của Vân. Nhờ có Sơn Ca, Vân cũng cảm thấy bớt cô đơn hơn. Vân nói cô bảo cảm thấy nặng lòng khi đến tuổi này vẫn phải phụ thuộc vào anh trai. Khải thì chưa bao giờ yêu ai, chỉ một mình chăm lo cho em gái. Sơn Ca nói sống phải vui vẻ, lạc quan lên nếu không thì dễ gục ngã lắm. Vân nói ở bên Sơn Ca khiến cô thấy dễ chịu và tin tưởng. 

Trong khi đó, Khải và Trung (Duy Hưng) còn đến tận nhà Sơn Ca để theo dõi xem có biến gì không. Để em gái ngủ ở nhà người lạ, Khải vẫn chưa thực sự yên tâm. Trung thì thấy Khải rõ dở hơi, cứ lén lén lút lút ở nhà Sơn Ca như tên BT. 

Sơn Ca thì nhắn tin cho Quân (Bình An) nhưng mãi Quân mới trả lời. Quân lấy lý do dạo này bận quá nên không nhắn lại cho cô. Sơn Ca đã có linh cảm Quân có vấn đề gì đó nhưng chưa có cơ hội hỏi thẳng bạn trai. Để lấy lòng bạn gái, Quân chủ động gọi món ăn cho Sơn Ca. Thấy được bạn trai quan tâm, Sơn Ca lại vui vẻ không nghĩ linh tinh nữa. 

Sơn Ca bày cho Vân đan len rồi kiếm tiền. Vân sợ anh trai không cho phép nhưng Sơn Ca nói cô sẽ đảm bảo cho bạn. Sơn Ca xui Vân nói dối, bảo Sơn Ca chở về nhà để lấy mấy thứ đồ cá nhân. Nhưng thực chất, cả hai về nhà để lấy thêm len để đan. 

Trên đường về, hai người bắt gặp Quân đưa sếp nữ đi siêu thị. Sơn Ca ngay lập tức muốn làm mọi chuyện rõ ràng. Sơn Ca vào siêu thị, thấy Quân và sếp nữ vô cùng tình cảm. Cô chủ động ra mặt, giới thiệu mình là bạn trai của Quân ngay trước mặt sếp nữ.

Nhưng may cho Quân, cả hai đến siêu thị chỉ với mục đích là làm việc. Sơn Ca cũng không hề mảy may nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. Sơn Ca cũng muốn thể hiện Quân là của mình nên vừa ôm bạn trai vừa hôn Quân ngay trước Cẩm Khê (Diễm Hương). Cẩm Khê thậm chí còn khen Sơn Ca xinh và hai người trông rất đẹp đôi. Sơn Ca cũng cố tình làm thế để dằn mặt Quân. 

Điện thoại của Sơn Ca thì hết pin, Vân thì quên điện thoại khiến Khải không thể liên lạc được với cả hai. Khải hốt hoảng chạy đi khắp nơi để tìm hai người thì không thấy. Trong khi Vân và Sơn Ca ăn xong thì bất ngờ có hai kẻ lạ mặt đến trêu đùa. Vân thì sợ tái mặt, suýt ngất còn Sơn Ca lúc này ra tay đánh lại hai tên này.

Khải rất giận Sơn Ca vì đưa em gái mình đi linh tinh. Thậm chí anh nói những lời rất nặng với Sơn Ca. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật