“Ga-ra hạnh phúc” preview tập 5: Bắt gặp Quân tình tứ bên người phụ nữ khác, Sơn Ca quyết làm “ra ngô ra khoai”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vô tình bắt gặp Quân đi bên cạnh 1 người phụ nữ khác là Cẩm Khê, Sơn Ca rất tức giận. Cô quyết tâm làm vỡ lẽ mọi chuyện.
“Ga-ra hạnh phúc” preview tập 5: Bắt gặp Quân tình tứ bên người phụ nữ khác, Sơn Ca quyết làm “ra ngô ra khoai”
Ảnh minh họa

Ở tập 4 Ga-ra hạnh phúc vừa lên sóng, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đón Vân (Hoàng Huyền) về nhà mình ở vào buổi tối theo thỏa thuận của cô với Khải (Phạm Bảo Anh).

Xem Video: [Preview Garage hạnh phúc tập 5]

//

Về chu‌yện tìn‌h yêu của Sơn Ca với Quân (Bình An), do Quân mải chăm lo cho sếp nữ Cẩm Khê cả trong công việc lẫn ’chuyện giư‌ּờng chi‌ּếu’ nên Sơn Ca không liên lạc được với bạn trai cả ngày.

Cẩm Khê ra thỏa thuận khi Quân ở bên cô thì không được liên lạc với bạn gái. Cẩm Khê còn có ý định biến Quân thành bạn trai thực sự của mình.

Preview tập 5 Ga-ra hạnh phúc

Ở preview tập 5, vào buổi ngày, Sơn Ca và Vân xin phép Khải về nhà lấy đồ. Lúc đầu Khải cấm việc chỉ có Sơn Ca và Vân đi với nhau. Nhưng sau khi nghe Sơn Ca và Vân thuyết phục, Khải miễn cưỡng đồng ý.

Sơn Ca chở Vân đi trên đường và cặp đôi tỏ ra thân thiết, vui vẻ vì được thoải mái, tự do. Đúng lúc này Sơn Ca bắt gặp Quân sánh bước bên 1 người phụ nữ. Người phụ nữ mà Quân ân cần đi bên cạnh không ai khác chính là sếp nữ Cẩm Khê (Diễm Hương) - cũng là ngư‌ời tìn‌h bí mật lớn hơn tuổi của Quân.

Linh cảm có chuyện mờ ám, Sơn Ca tức giận. Cô nàng dừng lại và tuyên bố với Vân sẽ làm rõ mọi chuyện.

Sơn Ca vô tình bắt gặp Quân tình tứ bên 1 người phụ nữ.

Tại ga-ra ô-tô, không thấy Sơn Ca và Vân trở về, gọi điện cũng không được, Khải lo lắng tột cùng. Đoán Sơn ca sẽ không làm gì Vân nhưng lý do vì sao cả 2 ’bốc hơi’ thì Khải không thể đoán được. Anh tức tốc chạy đi tìm.

Khải hốt hoảng, vội vàng đi tìm em gái.

Khi biết Quân có người phụ nữ khác ngoài mình, Sơn Ca sẽ xử lý bạn trai thế nào?

Tập 5 Ga-ra hạnh phúc sẽ lên sóng vào tối thứ Ba (ngày 16/08) trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật