Ga-ra hạnh phúc: Khải “cá đông lạnh” kể khổ phải nhịn cười... khi mọi người đang cười

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bộ ba - ông chủ ’cá đông lạnh’, anh ’Phó’s lãnh đạo’ hài hước và cô nhân viên năng nổ của ’Ga-ra hạnh phúc’ - sẽ xuất hiện trong Chuyển động 24h trưa nay (21/8).
Ga-ra hạnh phúc: Khải “cá đông lạnh” kể khổ phải nhịn cười... khi mọi người đang cười
Ảnh minh họa

Ga-ra hạnh phúc Ga-ra hạnh phúc - bộ phim mới lên sóng VTV3 với những diễn viên quen mà lạ. Quen vì Quỳnh Kool, Duy Hưng, Bảo Anh đều là những gương mặt thân thuộc với khán giả, nhưng lạ vì họ mang đến những vai diễn vô cùng mới lạ. Ga-ra hạnh phúc đã viết lên câu chuyện của những người trẻ tích cực, đang sống và theo đuổi đam mê, cùng với đó là những bài học về tình yêu, tình bạn, về gia đình thậm thía.

Bộ phim đang nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, sự thay đổi hoàn toàn hình ảnh cá nhân của Quỳnh Kool và Duy Hưng khiến không ít khán giả thích thú với từng phân đoạn của cặp đôi diễn viên này.

Bảo Anh - người bạn diễn thân thiết trong phim của hai diễn viên - bày tỏ sự may mắn khi đóng vai Khải. Khải lầm lì, ít nói mà theo cách gọi của Trung là ’chỉ thở’ thôi. Tuy nhiên, Bảo Anh cho biết, điều đó cũng là thách thức với anh - tưởng không diễn nhưng là diễn nội tâm bên trong. Nói về hai bạn diễn, Bảo Anh cho biết, Quỳnh Kool và Duy Hưng đã đẩy diễn xuất của anh lên rất nhiều: ’Khi các em ấy diễn một cách rất tự nhiên như thế thì mình cảm giác rất thoải mái’.

’Các bạn phải cảm tưởng là phải nhịn cười trong hoàn cảnh mà tất cả xung quanh mọi người đều đáng cười’ - Bảo Anh chia sẻ về nỗi khổ của mình khi đóng vai Khải ’cá đông lạnh’.

Bên cạnh đó, Quỳnh Kool cũng dí dỏm tiết lộ phân đoạn khiến cô bị đạo diễn mắng, mà nguyên nhân là do Duy Hưng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật