Ga-ra Hạnh Phúc: Quỳnh Kool trả lời về những ý kiến trái chiều

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ga-ra Hạnh Phúc là bộ phim nói về những câu chuyện của một nhóm bạn trẻ luôn lạc quan, yêu đời, truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người xung quanh của đạo diễn Bùi Quốc Việt. Từng thành công với 2 tác phẩm Hãy Nói Lời Yêu và Mặt Nạ Gương, đạo diễn Bùi Quốc Việt cho hay Ga-ra Hạnh Phúc sẽ có màu sắc khác biệt hơn với những bộ phim cùng đề tài của VFC, theo dõi bộ phim từ những ngày đầu tôi nhận ra ngoài không khí vui tươi, phim còn pha chút trinh thám, hồi hộp nữa.
Ga-ra Hạnh Phúc: Quỳnh Kool trả lời về những ý kiến trái chiều
Ảnh minh họa

 Nhưng mấy tập phim đầu tiên không giống như kỳ vọng, bộ phim liên tục vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả. Tôi nghĩ một phần do đây là phim nối sóng “cơn sốt màn ảnh” Thương Ngày Nắng Về, một cái bóng quá lớn nên khó chinh phục khán giả. Ngoài ra, chỉ mới là mấy tập phim đầu tiên thôi nên nội dung còn rời rạc khiến khán giả chán nản. 

Lướt một vòng mạng xã hội tôi dễ dàng bắt gặp những ý kiến từ phía khán giả: “Dòng phim này khá khô cứng. Thực sự mà nói, tôi vẫn chưa thấy sự hấp dẫn ở kịch bản ngoài vẻ điển trai, diễn xuất tốt của dàn diễn viên…”

 Bên cạnh đó, dàn diễn viên được xem là triển vọng của phim như Quỳnh Kool, Bình An, Bảo Anh, Duy Hưng,... cũng là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả. Trong phim này tôi thấy Quỳnh Kool có sự thay đổi hoàn toàn mới, cô không vào vai tiểu thư bánh bèo như trước mà hóa thân thành một cô nàng tomboy. 

Tưởng chừng khán giả ai cũng thích thú với hình ảnh này của nữ diễn viên thế nhưng có một vài người cho rằng vai Sơn Ca quá sức với cô: “Chọn diễn viên chính không hợp vai, Quỳnh Kool như cố dặn ra để diễn” hoặc là so sánh Quỳnh Kool với các diễn viên khác: “Thay Quỳnh Kool bằng Bảo Hân có khi hay hơn”.

 Đấy chỉ mới là tuyến diễn viên nữ thôi, dàn nam thần của Gara Hạnh Phúc cũng được réo tên “Bình An chuyên đóng vai trai nghèo dòng đời đưa đẩy thành trai .bao. Xem những vai diễn kiểu như lặp đi lặp lại phát chán. Giờ nhìn mặt Bình An là không còn thiện cảm nữa rồi”

Cái này tôi công nhận, Bình An cứ mãi một màu như thế dần sẽ bị mất điểm trong lòng khán giả thôi, tôi nghĩ anh nên bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, thử sức với nhiều dạng vai hơn.

Trước làn sóng trái chiều về bộ phim mới, Quỳnh Kool cho hay bản thân mình phải casting đến 2 lần mới được nhận vai Sơn Ca, khi còn chưa biết mình đậu hay rớt Quỳnh Kool đã đi sắm sửa quần áo, hỏi thăm về tạo hình của nhân vật. 

Ở đây có lẽ Quỳnh Kool ngầm khẳng định với khán giả mình thực sự yêu thích với thể loại vai này và quyết tâm đổi mới một lần trong mắt khán giả cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng mong rằng khán giả sẽ cởi mở hơn.

 Quỳnh Kool tâm sự về vai diễn: “Ban đầu, khi ’tiếp xúc’ với nhân vật Sơn Ca trên kịch bản, tôi cảm nhận được ngay rằng điều đầu tiên là ngoại hình của tôi và Sơn Ca chẳng có một điểm nào tương đồng hết. Tuy nhiên, xét về mặt tính cách, tôi cũng khá tưng tửng và lạc quan như Sơn Ca vậy. Có lẽ vì thế mà tôi tìm được sự kết nối với nhân vật thông qua tính cách”

Như vậy tôi thấy ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Kool về vai Sơn Ca cũng giống như khán giả, căn bản là không phù hợp. Nhưng xét về tính cách thì họ lại giống nhau đến lạ, chính vì lẽ đó mà tôi tin khán giả sẽ phải trầm trồ vì sự thay đổi này của nữ diễn viên thôi.

 Về phía Bình An anh cũng thú thật bản thân mình hay “lái máy bay” trên sóng truyền hình, nhưng vai Quân lần này khác với những lần trước. Nam diễn viên tâm sự: “Quân là nhân vật hoàn toàn ý thức và chủ động với những mối quan hệ xung quanh anh ta. Ngoài ra, Bình An cũng từng tiết lộ, Quân sẽ trở thành “con sói” của cuộc chơi mà không phải “chú gà” bị lùa vào chuồng giống như Tùng (Những Cô Gái Trong Thành Phố).” 

 Những chia sẻ của Bình An thật khiến tôi tò mò vô cùng, vì mấy tập gần đây chỉ thấy anh bị “chị già” điều khiển thôi chứ không hề như anh nói. Không biết tương lai sau này của Quân có như vậy thật không, nhưng tôi mong có chút thay đổi để việc phim phim bớt nhàm chán.

 Nói chung phim nào mà không vướng phải những ý kiến trái chiều các bạn nhỉ, mà tôi nghĩ những ý kiến này có khi lại tiếp thêm động lực cho nhà sản xuất và các diễn viên để hoàn thiện bộ phim một cách chỉn chu nhất. Nếu bạn cũng là một fan của Ga-ra Hạnh Phúc đừng quên đón xem phim vào mỗi tối thứ 2,3,4 trên kênh VTV3 nha!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật