Tình trạng hiện tại của 4 sao nữ bỗng “mất tích” dù hot nhất nhì VTV

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả thế nhưng vì nhiều lý do một số sao nữ quyết định tạm ngưng công việc nghệ thuật. Dù vậy, tình cảm của khán giả vẫn không hề thay đổi. Người hâmmộ vẫn luôn quan tâm đến những diễn viên, nhất là cuộc sống của họ sau khi không còn đóng phim.
Tình trạng hiện tại của 4 sao nữ bỗng “mất tích” dù hot nhất nhì VTV
Ảnh minh họa

Năm 2021, Phương Oanh nổi bật với vai nữ chính trong Hương Vị Tình Thân. Vậy nhưng cũng sau bộ phim này, cô hoàn toàn vắng bóng khỏi màn ảnh. Phương Oanh có định hướng mới cho cuộc sống, chọn công việc kinh doanh.

Trả lời phỏng vấn, “bà xã shark Long” cho hay tâm lý cô đã bị ảnh hưởng bởi quá nhập tâm vai diễn. Khi không đóng phim, Phương Oanh thấy hạnh phúc. Cô vẫn đam mê với nghệ thuật nhưng giờ nó không phải là thứ cô ưu tiên. Gần đây, Phương Oanh còn bất ngờ nhắc vai diễn cũ. Hành động của nữ diễn viên được cho là vẫn rất “nhớ nghề” và sẽ sớm trở lại trong tương lai gần.
Tương tự Phương Oanh, tháng 8/2022 Thu Quỳnh thừa nhận trong Lời Tự Sự có thời gian cô dự định từ bỏ công việc diễn xuất. Thu Quỳnh muốn học ngành khác, tìm học bổng du học vì muốn “dứt khoát” bỏ nghề.

Cô đã tâm sự cùng NSƯT Lê Chức, thầy của mình thì được ủng hộ: “Tốt quá, đi luôn đi đừng về nữa”. Câu nói đó làm Thu Quỳnh sốc: “Khi đó tôi nhận ra mình yêu sân khấu và thấy đây là con đường mình phải dành sự nỗ lực, cố gắng để cống hiến cho nó.”

Hiện Thu Quỳnh vẫn miệt mài trong hành trình làm nghệ thuật. Gần nhất, Thu Quỳnh góp mặt trong phim truyền hình Đấu Trí. Đồng hành cùng Thu Quỳnh là gia đình, nhất là con trai. Con chính là nguồn năng lượng, động lực lớn cho Thu Quỳnh.

Suốt 2 năm qua, Bảo Thanh cũng “mất tích” khỏi các bộ phim. Nguyên nhân cho sự vắng bóng này là bởi Bảo Thanh muốn dành thời gian cho bản thân, gia đình nhiều hơn.

Trong tháng 8 này, Bảo Thanh trải lòng cho hay đã có thời gian hạnh phúc, không cần phải gấp rút trở lại phim trường.

Dù bày tỏ nỗi nhớ nhưng Bảo Thanh vẫn chưa chính thức xác nhận ngày trở lại. Cô chỉ nhắn nhủ mong khán giả hãy tiếp tục yêu thương và cho mình thêm thời gian.

Sau Hướng Dương Ngược Nắng, năm 2022 là năm Hồng Diễm quay trở lại với một dự án phim. Cô sẽ tham gia phim Người Vợ Tốt và dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 9.

Hồng Diễm là cái tên mà khán giả đã rất trông chờ cô có thể quay lại màn ảnh và đó là lý do dự án này được đặc biệt nhắc đến.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật