Quỳnh Kool được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng ăn tát” của màn ảnh Việt

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Quỳnh Kool từng nhiều lần bị bạn diễn tát “lật mặt” trong loạt phim hot.
Quỳnh Kool được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng ăn tát” của màn ảnh Việt
ảnh minh họa

Những ngày gần đây, Gara Hạnh Phúc - bộ phim nối sóng của Thương Ngày Nắng Về đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả Việt nhờ nội dung mới mẻ, gần gũi và thú vị.

Bên cạnh kịch bản lôi cuốn, sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Quỳnh Kool, Duy Hưng, Ngọc Huyền,... cũng là một điểm sáng góp phần tạo nên sự thành công và thu hút của bộ phim truyền hình này. Trong đó, cô nàng nữ chính Sơn Ca do Quỳnh Kool thể hiện đã nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả. 

Ngoài tính cách năng động, sôi nổi của Sơn Ca, những cảnh tát của cô với bạn diễn Bình An đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng những ngày qua.

Thế nhưng, chắc hẳn không nhiều người nhớ rằng, trước khi được thẳng tay tát bạn diễn trong Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool hết lần này đến lần khác "bị" ăn tát khi tham gia vào loạt phim của VTV. 

Đơn cử như khi vào vai Đào trong bộ phim nổi tiếng Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên 27 tuổi đã bị My "sói" ( Thu Quỳnh) tát tới hơn 15 lần cho một cảnh quay. Cô cũng từng chia sẻ rằng, mặt của mình bị “sưng lên, cảm giác tê đến tận óc luôn” sau khi diễn đi diễn lại tới 6 -7 lần cảnh quay này.

Để có được một cảnh quay chân thực và sắc nét nhất, Quỳnh Kool và bạn diễn của mình đã đánh thật, tát thật vô cùng mạnh, thậm chí là ù cả tai sau khi hoàn thành xong phân đoạn của mình.

Tiếp tục đến bộ phim Nàng Dâu Order, nhân vật do Quỳnh Kool đảm nhận lại bị mẹ tát thẳng tay không thương tiếc vì cô nàng có ý định làm tiểu tam, cướp chồng của Yến (Lan Phương). 

Đến bộ phim Hãy Nói Lời Yêu, Quỳnh Kool vẫn không thoát được cảnh éo le này khi tiếp tục bị rơi vào kiếp "con giáp thứ 13", do không may vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình. Cô thậm chí còn bị nhận "liên hoàn tát" khiến khán giả thương xót khi xem đoạn phim này. 

Trước sự cống hiến và lăn xả hết mình trong những vai diễn, Quỳnh Kool đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi và động viên từ khán giả nước nhà. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cô nàng đến gần hơn với khán giả Việt qua từng bộ phim.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật