Trai quê đi bán bánh bao đêm bị chị gái U40 lừa vào nhà nghỉ cướp đời trai và...

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bị chị gái U40 kia lừa mất đời trai, trai quê đã có màn đòi “bồi thường” bá đạo nhất quả đất khiến ai cũng choáng váng khi biết anh đòi thứ gì.
Trai quê đi bán bánh bao đêm bị chị gái U40 lừa vào nhà nghỉ cướp đời trai và...
Trời ơi, tôi bị hã‌ּm hiế‌ּp, tôi bị hã‌ּm hiế‌ּp. Bớ làng nước ơi, cứu…cứu… (ảnh minh họa)

Đang học năm 2 đại học thì mẹ Toàn mắc bệnh ung thư. Nhà thì nghèo có bao nhiêu tiền cũng gom góp hết để chữa bệnh cho mẹ, thế nhưng mẹ Toàn không qua khỏi. Mẹ ra đi để lại món nợ 200 trăm triệu khiến bố con Toàn không biết xoay sở nơi đâu để trả. Điều kiện gia đình khó khăn bắt buộc Toàn phải nghỉ học đi bán bánh bao dạo kiếm tiền trả nợ giúp bố.

Cả ngày lẫn đêm lang thang hết con phố này đến con phố kia Toàn cũng kiếm được chút lời. Hôm nao mà ế Toàn phải đi bán cả đêm bằng hết thì thôi, anh không thể chịu lỗ được. Đó là mục tiêu Toàn đặt ra khi lấy nghề bán bánh bao dạo này kiếm sống. Đi bán được 1 thời gian dài, có khách quen nên công việc buôn bán của Toàn khá suôn sẻ. Cứ đến tầm 1h đêm là anh hết sạch không còn 1 cái nào.

Thế rồi đêm ấy, đang lang thang trên con phố quen thuộc miệng rao: “Ai bánh bao, bánh bao nóng đây” thì Toàn gặp 1 chị khách khoảng chừng hơn 40 tuổi. Chị ta nói sẽ mua hết số bánh của Toàn với giá gấp 3 nhưng Toàn phải mang bánh vào tận nhà chị ta đi. Kiếm được khách sộp Toàn gật đầu bán và theo chị ta mang bánh vào nhà ngay. Tưởng nhà chị ta ở đâu hóa ra là nhà nghỉ, Toàn chắc mẩm chị ta là chủ là nghỉ chăng. Nhưng thôi cứ mang vào lấy tiền rồi đàn ông con trai như anh thì sợ gì chứ?

Hôm nao mà ế Toàn phải đi bán cả đêm bằng hết thì thôi (ảnh minh họa)

Vừa mang bánh vào để ở quầy lễ tân thì bất ngờ có người đàn ông la mặt nào đó đánh Toàn 1 cái khiến anh ngất lịm không biết gì. Tỉnh dậy thấy mình và chị gái U40 kia đang nằm khỏ‌ּa thâ‌ּn ôm nhau, Toàn la hét ầm ĩ khiến chị ta giật mình tỉnh dậy khó chịu.

- Trời ơi, tôi bị hã‌ּm hiế‌ּp, tôi bị hã‌ּm hiế‌ּp. Bớ làng nước ơi, cứu…cứu…

- Chú em làm gì mà kêu gào ác thế? Đàn ông các chú chẳng phải rất khoái món này hay sao? Còn giả vờ làm bộ làm tịch.

- Có bà khoái thì có. Bà có biết đây là lần đầu tiên của tôi không? Bao năm nay tôi đã giữ gìn chờ ngày có người yêu thì “ấy”, giờ thì tôi “mất zin” vì trò biế‌ּn thá‌ּi của bà rồi. Tôi bắt đền bà đấy!

- Thôi được rồi, tôi sẽ trả công chú em thật hậu hĩnh được chứ? 10 triệu, đủ cho chú bán đời trai cho tôi chứ?

Vừa hay lúc đó cô cháu gái của bà chị u40 kia gọi đến. Thấy chị ta đặt ảnh diện số điện thoại cô cháu gái khá xinh, dễ thương Toàn liền giật điện thoại xem và nghe giọng cô ta luôn. Tắt máy không nói lời nào, Toàn liền ra điều kiện đòi “bồi thường” bá đạo việc chị gái U40 kia cướp mất đời trai của mình khiến chị ta choáng váng.

- Tôi không cần chị bồi thường tiền. Tôi chỉ cần cô cháu gái của chị thôi, nhìn cô ấy vẫn trẻ măng chắc chưa lập gia đình đúng không?

- Nó mới có 20 tuổi thôi, cậu định làm gì nó vậy? Tôi không chấp nhận yêu cầu này.

- Chị nghĩ tôi giở trò bẩn thỉu như chị sao? Tôi đâu phải loại người như chị nghĩ. Tôi muốn chị giới thiệu cháu mình cho tôi, tôi muốn làm người yêu của cô ấy. Và tất nhiên chị phải khiến cô ấy yêu tôi không tôi chị đeo bám và bêu rếu chị suốt cả đời này.

- Thôi được rồi, chị cần cậu không làm gì nó rồi bỏ là được rồi. Cháu tôi vừa xinh vừa ngoan lắm đấy.

- Chị yên tâm, tôi đâu phải loại người như chị.

Dậy mặc đồ vào, Toàn khôn khéo cầm giấy tờ tùy thân của chị gái kia của làm tin rồi đi về. Đúng hôm sau chị ta hẹn Toàn ra quán café để gặp mặt cô cháu gái xinh xắn kia. Nhìn thấy cô nàng Toàn đã bồ kết luôn rồi, được bà chị kia vun vào nên sau 2 tuần cưa cẩm thì cô nàng đã đổ.

Giờ thì anh chàng bán bánh bao như Toàn đã có bạn gái hot girl để vênh váo với bạn bè. Nhưng cái giá phải trả cho chuyện này không hề nhẹ nhàng chút nào. Thôi thì cũng phải nói Toàn khá khôn khéo trong khoản đòi “bồi thường” thế này.

Đưa gái vào nhà nghỉ bị lừa còn cái quần sịp

Lừa nữ giới vào nhà nghỉ, đánh thuốc mê rồi cướp tài sản.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật