Nhìn đống ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu dùng dở nổi lềnh phềnh trong bồn tắm, tôi mới hiểu vì sao đêm qua ...

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mở cửa nhà tắm, tôi sững sờ. Phải đến 4, 5 chiếc ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu dùng dở nổi lềnh phềnh trong bồn tắm. Chúng đâu phải của tôi, vậy thì chỉ có thể là của…
Nhìn đống ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu dùng dở nổi lềnh phềnh trong bồn tắm, tôi mới hiểu vì sao đêm qua ...
Phải đến 4, 5 chiếc ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu dùng dở nổi lềnh phềnh trong bồn tắm. (Ảnh minh họa)

Tôi chưa bao giờ dám nhận mình là một phụ nữ đẹp. Ngoại hình bình thường, vóc dáng không có gì là nổi bật. Chỉ được mỗi cái công việc ổn định, cho thu nhập tốt, nếu như không muốn nói là đáng ngưỡng mộ. Không phải phét chứ, công ty nước ngoài mà tôi làm, lương của tôi đủ nuôi cả nhà 4 người sống ở cái thành phố đắt đỏ này ấy chứ. Ông trời vẫn thường nói được cái này mất cái kia, tôi nghĩ, ông trời như vậy cũng là không bạc với tôi rồi.

Còn anh, chồng tôi trước chưa từng có để ý đến tôi. Là tôi đơn phương yêu thầm anh trước. Anh đẹp trai, phong độ, lãng tử, còn ít hơn tôi một tuổi. Nên khi chúng tôi thành đôi, vấp phải nhiều lời dị nghị lắm. Ai cũng nói là anh mê tiền của tôi chứ chẳng hề yêu thương gì tôi đâu. Tôi lớn tuổi, lại không có gì nổi bật trong khi anh cứ đi tới đâu là gây râm ran, ầm ĩ tới đó. Con gái nhìn theo anh cứ gọi là lác cả mắt. Bản thân tôi khi ấy cũng rất do dự với tình yêu này và rồi anh:

- Anh yêu em là vì sự trưởng thành, chững chạc và biết yêu thương, chia sẻ. thấu hiểu của em. Những cô gái còn trẻ, họ suy nghĩ nông cạn lắm. Anh không thích như vậy. Còn nếu em sợ anh yêu em vì tiền của em thì chúng mình sẽ dừng lại ở đây. Anh chấp nhận ôm đau thương vậy.

Từng lời anh nói khiến tôi cảm động lắm. Sau ngày hôm ấy, tôi đã nguyện chỉ tin tưởng mình anh. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức rộn ràng lắm. Ai cũng mong tôi sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình. Tôi thì tin rằng, mình đã không chọn sai.

Từng lời anh nói khiến tôi cảm động lắm.  (Ảnh minh họa)

 

Sau khi kết hôn, anh vẫn cưng chiều tôi như khi mới yêu. Dù cho đồng lương của anh không được cao bằng tôi những bất cứ thứ gì, chỉ cần tôi nói là thích, là muốn thì anh sẽ ngay lập tức mua cho tôi ngay. Và tôi, đã sống những tháng ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình cho tới khi Loan xuất hiện.

Loan là ô sin giúp việc cho nhà tôi. Công việc của tôi càng lúc càng bận rộn, làm sao mà lo hết được việc nhà. Vì thế, tôi đã quyết định thuê ô sin. Loan, cô ô sin nhà tôi còn trẻ lắm, nhưng nhìn khuôn mặt khá hiền lành. Mọi người nói tôi liều, sao lại treo mỡ miệng mèo thế kia. Bản thân tôi thì không nghĩ mèo mỡ gì ở đây hết. Tôi tin anh, tin vào sự chung thủy của anh với mình. Đáng tiếc, đời không như là mơ được.

Tròn một tháng Loan đến nhà tôi giúp việc, tôi vẫn không hề phát hiện ra bất cứ biểu hiện lạ nào giữa anh và Loan nên thấy yên tâm lắm. Dạo này công việc bộn bề nên tôi khá mệt mỏi, lên giường là chỉ muốn ngủ nhưng đầu lúc nào cũng đau như búa bổ. Tôi chỉ khẽ nhăn mặt lại chứ không nói với anh.

- Em đau đầu hả?

Tôi nhìn anh, gật đầu. Giọng nói nhẹ nhàng của anh làm tôi thấy được quan tâm ấm áp

- Vậy để anh má‌t x‌a đầu cho em nhé!

Vừa dứt lời là anh leo tót lên giường, đặt đầu tôi lên gối rồi má‌t x‌a nhẹ nhàng cho tôi. Tự nhiên, mùi thơm kì lạ mà anh nói là dầu má‌t x‌a toát ra từ bàn tay anh làm tôi thấy buồn ngủ khủng khiếp. Và rồi tôi thiếp đi lúc nào chẳng hay. Có lẽ do ngủ sớm, hôm sau mới 4 giờ sáng tôi đã thức dậy rồi. Không thấy anh nằm bên cạnh, nghĩ rằng anh đang ở trong nhà vệ sinh, tôi mở cửa ra nhưng không có. Hay anh ra nhà tắm ngoài kia. Tôi tự nhiên thấy nôn nóng muốn đi tìm anh. Mở cửa nhà tắm, tôi sững sờ. Phải đến 4, 5 chiếc ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu dùng dở nổi lềnh phềnh trong bồn tắm. Chúng đâu phải của tôi, vậy thì chỉ có thể là của…

Có tiếng cười rúc rích phát ra từ phòng Loan. Lại gần hơn, tôi chết đứng:

- Em thế này chứ, như con mụ già nhà anh thì chán chết. Anh mà không cái trò má‌t x‌a mát tỏi ra thì còn lâu chúng mình mới được gần nhau như thế này nhé!

- Mà anh cũng hư lắm nhé. Dồn cả tháng, một tối tới 4, 5 hiệp làm em mệt không thở nổi này. Bắt đền đấy!

Tôi ngã quỵ ngay trước cửa phòng Loan. Tất cả đã sáng tỏ. Tôi tự cười vào mặt mình. Làm gì có chuyện mỡ để miệng mèo mà mèo không xơi đây. Vậy mà tôi lại ngu ngốc tin vào nó. Anh đã phản bội tôi trắng trợn ngay chính tại căn nhà mà tôi đang nghĩ mình rất hạnh phúc với người chồng chung thủy. ly hôn sẽ là chuyện tất yếu nhưng sự phản bội này, tôi làm sao quên và phải xử nó thể nào cho thỏa cơn uất hận đây?

Xem Video: [Góc Tâm Sự ] Chồng Lao Vào Nhà Tắm Mỗi Khi Thấy Osin Quét Nhà

//

Xem Video: Camera giấu kín tố cáo sự thật động trời hơn cả (ngoại tình) tòm tem với Osin của chồng

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật