Đêm tân hôn hoảng hốt khi vừa cởi váy của cô vợ 40 thì thấy thứ đó dính đầy trên chân

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ tưởng tượng tôi cũng chưa một lần nghĩ đến mình có thể thấy “thứ đó” ở cô vợ đã ngót nghét 40 tuổi của mình.
Đêm tân hôn hoảng hốt khi vừa cởi váy của cô vợ 40 thì thấy thứ đó dính đầy trên chân
Ảnh minh họa

Tôi là gã đàn ông từng trải. Tuổi đời cũng không phải còn trẻ gì. Tôi đã hơn 40 tuổi nhưng hiện tại chưa hề có vợ con. Thật sự nếu nói thì người ta không tin, nhưng có thể do chính tôi đã yêu cầu quá cao với người bạn đời của mình. Bởi vậy mà tôi chưa từng nghĩ mình có cơ hội để kiếm được một cô nàng còn trong sáng.

Tôi bằng này tuổi đầu. Thật sự cũng thừa biết tôi cũng trải qua không ít những lần gặp gỡ, tán tỉnh và yêu đương. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó chứ tôi chưa từng nghĩ mình sẽ cưới 1 ai cả. Cho đến ngày tôi đã quá cả cái tuổi để lấy vợ rồi thì tôi mới bắt đầu bắt buộc phải tìm cho mình một mối quan hệ rõ ràng.

Vậy mà suốt gần 2 năm sau đó tôi vẫn chịu cám cảnh cô đơn. Không phải là không có người tiến tới vì tôi phải nói tôi là người đàn ông thành đạt. Nhưng còn chính tôi cũng chưa đủ cảm thấy phù hợp nên cũng không muốn tiến xa hơn để làm khổ người phụ nữ. Bởi lúc này tôi đã quá tuổi để hiểu, đủ chín chắn để biết thương một người phụ nữ và không muốn người đó phải chịu phiền muộn vì mình rồi.

(Ảnh minh họa)

Như đã nói thì tôi không yêu ai trong suốt 2 năm cho đến ngày tôi gặp Linh, cô gái đó và tôi cùng va nhau trong một vụ tai nạn. Gương mặt Linh khá mặn mà, nhìn em khá trẻ. Ấy vậy mà khi làm quen thì tôi mới ngã ngửa khi em cũng chỉ kém mình có dăm ba tuổi đời. Tôi thì đã đích thị là ông chú, còn Linh cũng chỉ như những cô gái đến tuổi cập kê mà thôi.

Vậy rồi cũng có cơ hội nên tôi làm quen, tán tỉnh. Sau khoảng nửa năm quen nhau thì Linh gật đầu làm bạn gái tôi. Ở cái tuổi này rồi thì thật sự tình yêu của chúng tôi đã không còn có những lãng mạn như thời trẻ nữa. Cả Linh và tôi đều có công việc và bận rộn với mọi thứ xung quanh mình. chúng tôi chỉ cân đối dành cho nhau một khoảng thời gian nhất định trong ngày mà thôi.

Vậy rồi sau khi yêu được gần 1 năm thì chúng tôi tổ chức đám cưới. Để mà nói thì thật sự cả tôi và Linh đều có tuổi rồi, nếu không cưới bây giờ thì cũng không biết đến khi nào nữa. Đám cưới cũng nhanh chóng diễn ra nhanh gọn lắm. Vợ chồng tôi sống với nhau trong căn chung cư mà tôi đã mua từ lâu. Còn căn chung cư của vợ thì chuyển nhượng cho cậu em trai.

Đêm tân hôn, tôi cũng từng đi với nhiều cô gái. Nhưng thật sự thì vợ mình cảm giác vẫn sẽ khác hẳn nhau. Tôi hiện tại cũng háo hức đêm tân hôn lắm. Vợ tôi cũng 40 tuổi rồi, thật sự thì cô ấy không còn trẻ. Nhưng cô ấy chưa từng nói với tôi về chuyện trinh tiết, chỉ có nói rằng từng yêu 1 người khá sâu đậm rồi sau đó người đó ra nước ngoài bảo cô chờ, cuối cùng thì họ đi luôn không về nữa. Nặng tình nên mãi mấy năm cô cũng không yêu được ai thôi.

Đêm Tân hôn đáng nhớ của Đôi Vợ trẻ chồng già vẫn "sung sướng"

Tôi cũng không quá nặng nề về vấn đề trinh tiết, tôi thật sự không quá là quan trọng vì vợ tôi không còn trẻ. Thế nhưng, tất cả mọi chuyện hiện tại đang nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Vừa cởi được váy cô dâu và tiến đến với vợ thì chỉ sau một hồi, bỏ vợ ra tôi đã thấy thứ đó dính trên chân vợ, đôi chân trắng ngần. Trong cái lúc tôi vẫn còn đang tròn mắt kinh ngạc thì vợ tôi nói:

- Anh bất ngờ lắm đúng không?

- Em, em thật sự còn là con gái sao?

- Anh có tin em không?

- Anh có. Nhưng…

- Em là con gái. Trước kia em không muốn kể rõ với anh. Thật ra em nặng tình quá, em yêu anh kia đâu đó được 2 tháng thì anh ấy đã đi sang nước ngoài. Em chờ đến 9 năm, anh ấy về nhưng không phải cưới em mà cưới 1 người khác. Vì quá tổn thương nên em cứ giữ mình như vậy cho đến tận bây giờ.

- Thật sao?

Tôi ôm chặt cô vợ 40 tuổi của mình. Nào có ngờ đâu lấy vợ muộn mà tôi lại lấy được một người vợ vừa đoan trang, vừa giỏi giang lại còn thành đạt nữa. Có những lúc con người ta chỉ cần chờ đợi, 40 tuổi tôi mới tìm thấy hạnh phúc của đời mình mà hiện tại tôi đang hạnh phúc với nó. Tôi viết bài này không phải để khoe gì mà chỉ để nhắc nhở mọi người hãy biết chờ đợi. Hạnh phúc chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn dù sớm hay muộn.

Cười ra nước mắt với đêm tân hôn nhớ đời của cặp vợ chồng trẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật