Giả vờ đau “ch‌ỗ ấ‌y” để trốn tân hôn, ai ngờ nửa đêm tỉnh giấc thì tá hỏa thấy chồng...

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hùng nóng vội đến mức mà khi khách về gần hết thì cứ đòi kéo tay vợ lên phòng tân hôn luôn tức thì, nhìn cảnh đó mẹ Hùng cũng hiểu nên bà tâm lý bảo vợ chồng con dâu lên gác nghỉ ngơi cho khỏe.
Giả vờ đau “ch‌ỗ ấ‌y” để trốn tân hôn, ai ngờ nửa đêm tỉnh giấc thì tá hỏa thấy chồng...
Ảnh minh họa

Yêu nhau gần được 4 năm thì Hùng quyết định đưa Hà về nhà ra mắt bố mẹ mình để tính chuyện cưới xin, và cuối cùng mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi vì bố mẹ Hùng quý Hà vô cùng. Khỏi phải nói cả Hà và Hùng vui mừng đến cỡ nào, đặc biệt là Hùng cứ tưởng tượng đến cảnh đêm tân hôn có được người vợ xinh đẹp như Hà là anh lại thấy trong người nóng ran cả lên. Ngày đó Hùng phải chật vật tán tỉnh đấu đá hàng chục đối thủ mãi mới có được cái gật đầu đồng ý làm bạn gái của Hà, thế rồi tình yêu của hai người cũng diễn ra như những cặp đôi khác. Chỉ có điều là khi tình cảm đã gắn bó rồi thì mỗi lần gần gũi Hà là Huy lại có ý định gạ gẫm cô ” vượt rào”, vậy nhưng lần nào xin xỏ thì Hà cũng lạnh lùng cấm triệt để.

- Anh yêu em hay chỉ yêu ” cái ấy” hả. Nếu yêu em thì không được đòi hỏi, phải giữ cho đến đêm tân hôn.

- Người ta yêu nhau cũng đều thế cả mà, hơn nữa chúng mình xác định lấy nhau cơ mà.

- Vì sẽ lấy nhau nên em giữ cũng là cho anh mà thôi, nếu anh còn đòi nữa là em giận chia tay luôn đấy.

( ảnh minh họa )

Thấy bạn gái tuyên bố như thế Hùng cũng đành chịu vì hơn ai hết anh sợ mất người con gái như Hà vô cùng, anh tôn trọng quyết định của Hà vì anh biết bạn gái mình là mẫu con gái đoan trang, ngoan hiền. Chính vì trong suốt thời gian yêu nhau chỉ có ôm hôn nên bây giờ Hùng háo hức cho ngày cưới lắm vì giây phút mà anh chờ đợi đã thành công.

Và rồi điều gì đến cũng đến sau 4 năm thì Hùng và Hà có cho nhau một đám cưới đẹp như trong mơ với sự chúc phúc của tất cả mọi người. Nhìn thấy Hà trong bộ váy cô dâu mà Huy chỉ muốn bế xốc cô lên vào phòng tân hôn vì cảm xúc lúc đó của anh là rất khó tả. Cả buổi tiếp rượu khách khứa hôm đó Hùng cứ nhìn vợ rồi nháy mắt ra hiệu ” Đêm nay em chết với anh”, Hùng nóng vội đến mức mà khi khách về gần hết thì cứ đòi kéo tay vợ lên phòng luôn tức thì, nhìn cảnh đó mẹ Hùng cũng hiểu nên bà tâm lý bảo vợ chồng con dâu lên gác nghỉ ngơi cho khỏe.

Chỉ chờ có thế Hùng ngay lập tức đưa vợ lên phòng, vừa đóng cửa lại Hùng định lao vào thì bỗng dưng Hà đẩy anh ra rồi viện cớ bắt tắm rửa đã. Thấy vợ nói thế nên Hùng cũng đành nghe theo, thú thực thì lúc đó Hà càm thấy mệt trong người nên cô chẳng còn tâm trạng mà tân hôn, thế là cô đành nghĩ ra cách đó là giả vờ kêu đau ” chố ấy ” rồi ngủ một giấc tối mai bù cho chồng. Khi Hùng hí hửng bước ra khỏi nhà tắm thì Hà cố biểu cảm khuôn mặt mình mệt mỏi.

Kẹt đè‌n đ‌ỏ, cặp vợ chồng trầy trật với đêm tân hôn.

- Chồng à, mình dời đêm tân vào ngày mai được không? Bây giờ vợ không còn sức nữa đâu.

- Vợ đang đùa đấy à, vợ thấy ai đêm tân hôn mà đi dời lịch không chứ? Chồng đợi từ lâu lắm rồi đấy nhé, vợ mệt thì chỉ cần nằm yên thôi còn lại để chồng lo.

- Nhưng mà….” cái ấy ” của vợ bị đau mấy ngày hôm nay rồi, phải kiếng cữ rồi mới thoải mái được.

- Sao lại đau vào lúc này cơ chứ?

- Vợ cũng đâu có muốn đâu, thôi giờ vợ chồng mình ngủ đi, mai em bù cho chồng gấp đôi.

Thấy chồng có vẻ buồn nên Hà cũng thương nhưng đành chịu vì bây giờ cô đang cảm thấy mệt trong người không có hứng thứ gì, thế rồi vợ chồng cô ôm nhau ngủ. Vậy nhưng vì mong chờ đêm tân hôn nên Hùng không cam tâm chỉu ” ngủ chay” nửa đêm anh bật dậy lén lút quyết kiểm tra bằng được ” cái ấy” của vợ xem có đúng như Hà nói là nó bị sưng lên rồi đau hay không. Khi Hùng đang hì hục kiểm tra thì bỗng Hà thấy nhột người nên cô tỉnh dậy, vừa mở mắt ra xem có chuyện gì thì Hà giật nẩy người khi thấy chồng đang cởi quần mình ra.

- Anh…anh làm cái gì thế hả?

- Em chết nhá, dám nói dối anh là ” cái ấy ” bị đau. Anh kiểm tra mà có thấy bị làm sao đâu?

- Ừ…thì…Nhưng mà sao anh lại đi làm cái trò biế‌ּn thá‌ּi ấy chứ. Anh đúng là đồ chồng biế‌ּn thá‌ּi.

- biế‌ּn thá‌ּi với ai thì còn sợ chứ với vợ thì anh phải biế‌ּn thá‌ּi em mới thích chứ sao? Vì cái tội nói dối chồng nên anh phạt em phải cam tâm tình nguyện làm liền 3 hiệp với anh.

- Anh có đủ sức không mà nói.

- Á á dám coi thường chồng đúng không, thế thì anh cho em biết tay nhé.

Nói rồi Hùng lao đến ghì chặt người vợ ôm hôn…và cuối cùng thì vợ chồng anh cũng có một đêm tân hôn thật sự của mình. Có lẽ sau này khi nhớ lại kỷ niệm ngày cưới của mình thì cả Hùng và Hà chẳng thể nào quên được cái việc dở khóc dở cười ngày hôm nay của hai người.

Cười ra nước mắt với đêm tân hôn nhớ đời của cặp vợ chồng trẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật