“Anh bỏ vào nước cho vợ uống đảm bảo sảy thai” và hành động sốc của ông chồng..

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nghe lời bồ nói xong Thành phi về nhà thì chết sững khi thấy cảnh tượng xé lòng ấy đang dập vào mắt. Anh bủn rủn vì tất cả quá sức tưởng tượng của mình.
“Anh bỏ vào nước cho vợ uống đảm bảo sảy thai” và hành động sốc của ông chồng..
Ảnh minh họa

Thành và Thùy yêu nhau 3 năm rồi mới kết hôn. Cuộc tình của họ đã trải qua vô vàn sóng gió. Ngày đó Thành bị tai nạn nặng đến mức phải nằm viện đến tận nửa năm, nhìn anh xác xơ nếu là người khác có khi họ đã bỏ quách người đà ông bênh tật đó để đi tìm kiếm hạnh phúc mới. Nhưng Thùy thì không, ngày ngày cô đi làm tối về chăm sóc người yêu đến mệt lả. Tấm chân tình của Thùy khi đó Thành nghĩ suốt đời này anh sẽ không quên nổi.

Rồi bệnh tình của Thành tiến triển tốt, anh có thể xuất viện và đi làm. Gần 1 năm họ kết hôn nên vợ nên chồng. Ngày mới cưới Thành chiều vợ hết mực, khi đó Thùy luôn nghĩ cô thật hạnh phúc và may mắn khi lấy được 1 người chồng như vậy. Cuộc sống ngày ấy tuy có khó khăn nhưng ít nhất hai vợ chồng luôn đồng hành sáng bước bên nhau.

(Ảnh minh họa)

Cưới nhau về thời gian đầu 2 vợ chồng còn kế hoạch nhưng đến khi họ quyết định có con thì chờ mòn mỏi cũng không thấy. Từ 1 cô gái xinh đẹp Thùy dần héo mòn cô suy nghĩ và áp lực rất nhiều khi nhà chồng suốt ngày hỏi han. Thấy vợ gầy rạc người vì lo nghĩ Thành cũng buồn lòng lắm. Hai vợ chồng chạy chữa khắp nơi nhưng mãi vẫn không thấy thông tin gì.

Đến năm thứ 3 Thành đâm ra chán nản, lúc này anh đã ngã vào tay người đàn bà khác. Khi vợ đang nỗ lực phấn đấu hết mình để có con thì anh đang tay ấp môi kề bên cô bồ nóng bỏng của mình.

Thành ít khi chia sẻ về vợ vì mỗi lần nhắc đến Thùy trước mặt bồ thì anh lại không còn cảm hứng để làm gì. Anh vừa thấy chán ngán vừa thấy thương hại cho người phụ nữ đó. Nhiều đêm nằm nhìn vợ anh đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều, anh không muốn về căn nhà đó nữa nên cứ lao như con thiêu thân vào cuộc tình ngoài kia của mình. Anh không biết phải đối mặt ra sao với người vợ đáng thương của mình.

Còn chị vẫn yêu anh vô cùng, từ khi yêu cho đến khi cưới tình yêu đó vẫn vẹn nguyên. Nhiều lúc chị thấy thương và có lỗi vì mãi vẫn chưa sinh được cho anh 1 mụn con.

Rồi dần dần Thành dẫn sâu hơn vào cuộc tình ngoài kia, về đến nhà nhìn thấy vợ à anh thấy ngứa mắt. Hai vợ chồng cãi vã nhiều hơn thậm chí anh còn không thương tiếc đánh vợ. Nhiều lần Thùy đi àm với khuôn mặt tím bầm, bạn bè cơ quan nhìn vào ai cũng xót xa nhưng Thùy chỉ bảo do cô bất cẩn nên bị ngã.

Nghĩ đến việc chồng mình có người đàn bà khác ngoài mình đôi vai gầy của cô lại run lên bần bật. Thùy như bị bệnh trầm cảm, đúng cái ngày cô định giải thoát cho chồng thì cô lại vô tình phát hiện ra mình có bầu.

Niềm vui và nỗi đau cứ thế hòa vào nhau khiến cô cầm chặt lấy que thử thai mà khóc nấc lên, cô khốn khổ loay hoay không biết làm thế nào. Khi đang bần thần không biết mình nên làm gì thì cô bồ trơ trẽn cả gan vác mặt đến đòi nhường chồng.

- Chị ly dị đi bọn tôi qua lại đến nay cũng được 1 năm rồi, giữ làm gì thứ không thuộc về mình nữa.

- Tôi… tôi có thai rồi vậy nên mong cô hãy để chúng tôi yên. Xin cô hãy buông tha cho chồng tôi, tôi xin cô đấy.

- Chị có thai thì có gì to tát đâu, tôi cũng có thể sinh con cho anh ấy mà.

- Cô không có nhân tính sao đi cướp chồng người khác còn trơ trẽn như vậy ư?

- Tôi đâu có cướp là chồng chị tự nguyện đến với tôi đây chứ, chị nhìn lại mình đi. Nhìn chị như cái xác khô như thế thì ai thèm chứ, li dị sớm đi con lấy chút thể diên nếu không tôi sẽ bảo anh Thành sẽ đơn phương ly hôn đây.

- Cô cút ra khỏi nhà tôi ngay.

Cô bồ về rồi Thùy cứ ngồi thế trơ ra, ôm lấy gối và khóc. Cô không nghĩ cũng có lúc mình rơi vào hoàn cảnh này, nhưng giờ có con rồi cô chẳng cần gì nữa. Cơn đau đầu lại đến khiến Thùy ngất lịm, tỉnh dậy trời đã tối mà vẫn chưa thấy chồng mình đâu. Cô cười nhạt nghĩ đến đứa con cô cố tìm thứ gì để ăn, nhưng càng ăn vào cô lại nôn ra.

Tối đó Thành không về, cô cũng không buồn gọi. Hôm sau anh về nhà thay đồ rồi đi làm luôn. Thùy nhìn chồng rồi bảo:

- Em có chuyện muốn nói với anh.

- Để sau đi hôm nay tôi bận rồi.

- Mấy phút thôi mà.

- Tôi đã nói để sau mà.

Thành cáu gắt khiến vợ giật nảy mình. Lúc nào Thành cũng nói bận, anh chưa bao giờ để ý xem vợ muốn nói gì khỏe hay ốm, béo hay gầy. 2 hôm sau Thành lại qua cô bồ ngủ, lúc đang hú hí cô bồ kéo ngăn bàn rồi lôi thứ gói thuốc trắng trắng đó ra rồi bảo:

- Anh đưa cái này về hòa vào nước cho chị ta uống thai chắc còn bé đảm bảo chị ta sẽ sảy thai ngay lập tức. Rồi mình sẽ đế bên nhau mãi mãi, em muốn sinh con cho anh.

Nghe đến đó Thành sửng sốt bật dậy lắp bắp:

- Em… em nói gì cơ, thai ư? Ý em bảo Thùy có thai rồi sao?

- Ơ anh không biết à, hôm trước em đến nhà gặp nghe chị ta bảo vậy. Nhìn que thử thai em đoán chắc cũng mới có.

- Trời ơi, sao em đến nhà anh làm gì, giờ em còn định giết chết con anh sao? Sao em độc ác vậy?

Thành hét lên khiến cô bồ sững sờ:

- Chẳng phải anh bảo sẽ ly hôn cưới em sao, sao giờ phản ứng ghê vậy.

- Thôi đi, tôi đã mong mỏi để có đứa con này thế nào, giờ cô đòi giết nó sao. Cô có còn là con người không?

- Em sẽ sinh con cho anh.

- Tránh ra, để tôi về.

- Anh đứng lại đó cho em.

Cô bồ hét lên vô vọng, suốt đoạn đường Thành run rẩy: “Sao em không nói cho tôi biết em đã có bầu”. Thành phi như điên về nhà, mở cửa ra anh đi tìm vợ khắp nơi rồi chết sững khi thấy vợ ngất lịm trong nhà tắm:

- Thùy ơi em sao thếnày , em tỉnh lại đi, Thùy ơi.

Thành gọi xe cấp cứu, suốt chặng đường anh sợ hãi vô cùng, anh sợ vợ con mình có mệnh hệ gì. Sau 1 hồi cấp cứu bác sĩ bước ra với cái lắc đầu:

- Khối u não đã lan quá rộng, cô ấy lại bị suy nhược không được chăm sóc cộng thêm có bầu nên sức khỏe càng yếu. Chúng tôi rất tiếc.

Thành ngồi bệt xuống sàn ú ớ khóc không nổi:

- Bác sĩ nói sao, u… u não ư?

 Thành sững sờ nhìn xác vợ anh thấy ân hận tột độ:

- Là anh sai, là anh không nghe em nói, là anh phản bội và không quan tâm em. Thùy ơi anh xin lỗi, con ơi bố xin lỗi. Em tỉnh lại đi mà, xin em.

Nhưng những tiếng khóc và lời nói đó giờ cô vợ đáng thương của anh đâu có nghe được. Thành ân hận thì tất cả cũng đã quá muộn mang rồi, vợ con anh đã bị sự vô tâm tàn nhẫn của anh đẩy đến cái chết.

Xem Video: Biết Chồng ngoại tình Cô Vợ Thông Minh Đã Tặng Căn Hộ 100m2 Cho Bồ và Cái Kết Không Ngờ

//

Xem Video: Chồng ngoại tình và màn ’’đáp trả’’ đầy hả hê của cô vợ trước khi vứt vào mặt chồng đơn ly hôn

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật