Bị gả cho trai Tây, vợ khóa chặt cửa không cho chồng vào nhưng 3 phút sau phải mời vào...

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Đồ biế‌ּn thá‌ּi, anh làm cái gì thế? Anh kéo quần anh lên đi, tôi không bao giờ thèm cái của nợ của anh đâu” để rồi 3 phút sau Liên mở vội cửa vì nhìn thấy “củ‌ּa qu‌ּý” của chồng Tây.
Bị gả cho trai Tây, vợ khóa chặt cửa không cho chồng vào nhưng 3 phút sau phải mời vào...
Không được, anh làm gì thế (ảnh minh họa)

Vừa đi du học ở nước ngoài về bố mẹ Liên đã có ý định gả chồng cho cô rồi. Chàng trai bố mẹ chọn cho Liên không phải là người Việt là 1 anh Tây đứng tuổi đang định cư tại Việt Nam. Nghe thấy trai Tây lại còn hơn mình 10 tuổi nữa Liên sốc mà từ chối đây đẩy. Cô bảo không lấy chồng ngoại nhưng bố mẹ không chấp thuận. Họ bảo chàng trai Tây này được lắm, hiện đang là giám đốc của 1 công ty lớn nên Liên không phải lo cuộc sống sau này khổ sở hay vất vả.

Chống đối, từ chối mãi không được cuối cùng cô gái 27 tuổi như Liên đành chấp nhận cưới anh Tây làm chồng vậy. Ngày cưới anh ta cứ đòi nắm tay Liên đi chúc rượu mọi người mà cô khó chịu ra mặt. Bố mẹ Liên thì lúc nào cũng tự hào về chàng rể Tây tài giỏi, giàu có. Có lẽ cả đám cưới đều vui trừ Liên thôi.

Cưới xong đâu đấy, anh chàng Tây kia đưa Liên về ngôi biệt của mình nghỉ ngơi. Nhà anh ta có vẻ giàu đấy, nhưng những thứ này Liên chẳng thích tẹo nào cả. Cưới nhau không có tình yêu thì mọi thứ nhàm chán vô cùng, tiền có thể mua được mọi thứ nhưng tình cảm thì không? Biết thế này Liên đã cưới đại 1 anh chàng nào thì có phải tốt hơn không để giờ bị dồn vào thế bí tiến thoái lưỡng nan như thế này đây.

Tắm rửa xong xuôi, thấy gã chồng ôm quần áo đi tắm Liên lừa lừa khóa trái cửa vào để khỏi phải tân hôn với anh ta nữa. Người đâu vừa xấu lại hôi suốt ngày xịt nước hoa nhức hết cả đầu. Từ giờ về sau Liên sẽ áp dụng chiến thuật đuổi chồng ra khỏi phòng, ngủ riêng. Có như vậy cô mới giữ được danh tiết cho mình.

Anh có thứ này muốn cho em thấy (ảnh minh họa)

Tắm xong thấy vợ khóa trái cửa, anh chồng Tây liền gõ cửa nhưng Liên cố thủ bên trong nhất định không chịu ra. Liên thẳng thừng nói lớn ra bên ngoài.

- Tôi lấy anh chỉ để vừa lòng bố mẹ thôi. Giờ chuyện đó đã xong, anh đừng mơ đòi hỏi tôi chuyện tân hôn nhé. Không bao giờ tôi để anh ngủ với tôi đâu. Đừng mơ đồ dê già!

- Thế em không cho anh ngủ, anh biết ngủ ở đâu đây?

- Nhà anh rộng, anh ngủ ở đâu chẳng được miễn không phải phòng này, thế nhá. Tôi mệt rồi, tôi ngủ đây.

- Từ từ hãng tắt điện vợ ơi. Em nhìn ra cửa sổ đi, anh có thứ này muốn cho em thấy. Anh nghĩ em sẽ thích đấy.

Nghĩ là khóa trái cửa rồi lão chồng Tây sẽ không làm được gì, nên Liên thản nhiên ra cửa sổ xem thế nào. Thấy Liên, anh ta liền tụt chiếc quần âu của mình xuống khiến Liên ngượng đỏ mặt há hốc mồm nhìn nhưng vài giây sau cô vội che mặt hét lên.

- Đồ biế‌ּn thá‌ּi, anh làm cái gì thế? Anh kéo quần anh lên đi, tôi không bao giờ thèm cái của nợ của anh đâu. Đồ biế‌ּn thá‌ּi!

- Vợ em nghĩ gì đen tối thế. Anh vẫn mặc quần soóc cơ mà. Em mở mắt ra đi, anh có thứ này muốn cho em chiêm ngưỡng nè.

- Không, cái thứ ấy của anh thì anh t‌ּự x‌ּử đi. Tôi không thèm nhìn, ghê lắm.

- Thì em cứ nhìn đi, đảm bảo nó khác với suy nghĩ đen tối của em đấy.

- Trời ơi, là bộ trang sức bằng kim cương sao? Ôi nó đẹp quá, cho em xem 1 tý được không?

- Được, nhưng em phải mở cửa ra chứ đưa qua cửa số thế này xước mất bộ trang sức này mất.

Bị bộ trang sức kia làm cho mờ mắt quên hết chuyện cấm kỵ mình vừa làm, Liên hớn hở ra mở cửa kéo chồng vào trong phòng. Cầm lấy hộp trang sức đó Liên vội đen lên người và ra soi gương. Nó đẹp quá khiến Liên phấn kích vô cùng ra hôn chồng chụt cái cảm ơn. Thấy vợ vui như thế anh chồng Tây liền ra bé vợ đặt xuống giường đòi tân hôn bằng được.

Biết mình trúng kế của lão chồng, Liên liền đẩy anh ta ra và hét lớn lên nhưng không được. Bị chồng khống chế Liên đành chịu thua và tân hôn lên bờ xuống ruộng với chồng đến tận sáng. Xong việc Liên véo má chồng 1 cái thật đau rồi hờn trách.

- Anh định đền bù em thế nào đây? Dám cưỡ‌ּng hiế‌ּp vợ mình cơ đấy?

- Thì anh sẽ đền bù em bằng cách yêu em nhiều hơn. Sẽ khiến em hạnh phúc và không bao giờ hối hận khi lấy anh. Còn em muốn tố cáo anh hã‌ּm hiế‌ּp em thì em cứ tố cáo đi, không nơi nào nhận vụ này đâu.

- Anh này, thích chết hả?

Sau đêm tân hôn bị chồng lừa 1 cú ngoạn mục như thế, tự nhiên Liên lại thấy yêu chồng Tây của mình nhiều thế. Thực ra anh rất tốt chẳng qua trước đây cô không nhìn ra mà thôi. Bị ép cưới trai Tây ai ngờ giờ cô lại hạnh đến vậy.

Xem Video:  Bị ép lấy chồng già,đêm tân hôn tôi khóa cửa phòng tắm nhưng rồi...

//

Xem Video: Clip cảm động về tình yêu của người chồng với người vợ mù

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật