Sau 1 đêm say rượu lỡ dâng hiến bạn trai đưa trầu cau đến xin cưới, lúc này tôi..

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn vẻ mặt bất cần của Tú tự dưng tôi phì cười, nó bất cần lầm lì và có chút gì đó phong trần nhưng đầy cuốn hút. Mấy cô gái nhẹ dạ cả tin chắc sẽ thích mê mệt tuýp người này, tôi thì không dễ dãi như vậy. Nhưng rồi...
Sau 1 đêm say rượu lỡ dâng hiến bạn trai đưa trầu cau đến xin cưới, lúc này tôi..
Ảnh minh họa

Hôm đó đang chán đời sẵn tôi cứ thế đi lang thang khắp phố phường Hà Nội thì bỗng dưng xe bị hết xăng. Nhìn xung quanh chẳng thấy chỗ đổ xăng nào gần, tôi khổ sở xuống đẩy bộ. Mấy ông bợm rượu nghiện ngập lướt xe qua cứ trêu gẹo khiến tôi sởn gai ốc đến mức bật khóc.

Khi đang khổ sở thì bỗng dưng có 1 soái ca đi xe min xuất hiện. Anh ta ngỏ ý giúp đỡ, nhìn khuôn mặt đó có vẻ đáng tin cậy tôi liền gật đầu đồng ý mà không có thời gian suy nghĩ nhiều. Sau hôm đó chúng tôi là bạn của nhau:

- Em có người yêu chưa?

- Mấy người đàn ông muốn tán tỉnh phụ nữ mới quen hay hỏi vậy đúng không?

Anh nhếch mép cười khẩy:

- Em không thích trả lời thì thôi tôi cũng chẳng ép.

Nhìn vẻ mặt bất cần của Tú tự dưng tôi phì cười, nó bất cần lầm lì và có chút gì đó phong trần nhưng đầy cuốn hút. Mấy cô gái nhẹ dạ cả tin chắc sẽ thích mê mệt tuýp người này, nhưng tôi thì không dễ dãi như vậy. Tôi đã tưng yêu và tổn thương quá nhiều có thể nói tôi đã mẫn cảm với trai đẹp rồi, thứ tôi muốn bây giờ chỉ là làm gì mình thích và đi những nơi mình muốn.

(Ảnh minh họa)

Từ ngày quen nhau thỉnh thoảng Tú hay rủ tôi đi ăn rồi đi dạo phố, ban đầu nhìn con xe min của anh tôi thấy không hứng thú nhưng đi 1 vài hôm rồi cũng thấy thú vị:

- Anh gắn bó với con xe cũ nát này bao lâu rồi.

- 5 năm.

- Hả lâu vậy à, nghĩa là anh đã tham gia đội phượt được 5 năm rồi hả?

- Ừ.

Tú luôn vậy kiệm lời nhưng chắc chắn, có hôm lên cầu long biên chơi, tôi nhìn Tú rồi bảo:

- Anh làm người yêu hờ của tôi 1 hôm được không?

- Đi đâu, không phải em định rủ tôi đi đám cưới người yêu cũ đấy chứ.

- Đúng vậy.

- Ồ đoán trúng luôn hả? Rm định trả công tôi thế nào đây?

- Bất cứ những gì anh muốn.

- Làm lại bạn gái tôi 2 tháng nhé, tự dưng tôi muốn có người yêu. Em yên tâm tôi sẽ không mạo phạm gì đến em đâu. Thử thôi mà có mất gì đâu đúng không? Chúng ta đều đã đổ vỡ trong tình yêu. Thử 1 thời gian không hợp thì nghỉ và làm bạn bè như cũ.

Tôi thấy anh chàng này càng lúc càng thú vị:

- Được thôi.

Hôm đám cưới Tú ăn mặc bảnh bao, anh đưa tôi đi đám cưới trên con xe ô tô xịn:

- Tôi mượn đâu đấy.

- Đầu tư thế, tôi không có tiền trả đâu.

- Xe thằng bạn thân yên tâm không mất tiền.

- Ok

Đến đám cưới chúng tôi đã khiến gã người cũ há hốc mồm tức giận. Nhìn vẻ mặt tiếc nuối của anh ta tôi cười khẩy vậy là xong. Cả hai kéo nhau về ăn uống hét hò ầm ĩ:

- Hôm nay tôi rất vui.

- Ừ, vui là được rồi.

Sau lần đó chúng tôi thử làm người yêu của nhau, thử học cách quan tâm nhắn tin các thứ. Mọi thứ khá gượng gạo nhưng dù sao có Tú bên đời tôi cũng thấy vui hơn. Tôi chưa bao giờ hỏi anh ấy làm gì nhà ở đâu, nhìn con xe cũ nát của anh tôi cũng đoán nhà anh chẳng khá giả gì và anh cũng chẳng kiếm ra nhiều tiền. Vì dân phượt họ hay đi nhiều nơi, có công ty nào lại thuê 1 nhân viên thoắt ẩn thoắt hiện cơ chứ.

Tôi nghĩ sẽ yêu chơi thôi, vì dù sao tôi cũng mới chia tay tình cũ được nửa năm chưa sẵn sàng để bắt đầu lại. Và tôi tin Tú cũng vậy, nhìn anh có vẻ phong trần đào hoa nhưng tôi biết Tú khá nặng tình. Từ ngày làm người yêu ‘hợp đồng’ của nhau, anh khiến tôi vui, khiến tôi quên đi nỗi đau cũ.

Hôm đó tôi được lên chức trưởng  nhóm đồng nghĩa với việc tôi sẽ được lên lương. Vui quá tôi rủ Tú đi uống bia, Tú đưa tôi đi ăn khắp nơi rồi hai đứa bù khú 1 trận đến 1 giờ sáng. Tôi say khướt, bình thường tôi chỉ uống đựơc 1 cốc hôm đó tôi vui quá làm tới 3 cốc kết quả là tôi say ngoắc cần câu, miệng liên tục nói lảm nhảm.

Đêm đó Tú đưa tôi về khách sạn, cả hai đều say. Chúng tôi đã không làm chủ được và chuyện gì đến rồi cũng đến. Mở mắt ra tôi thấy cơ thể mình và anh ấy đều trận trụi. Tôi bật khóc khiến Tú giật bắn mình tỉnh dậy ú ớ:

- Anh… anh xin lỗi, hôm qua anh say quá. Anh thực sự xin lỗi.

Tôi không nói gì vì tôi biết mình cũng có lỗi trong đó. Tú nhìn xuống ga giường thấy giọt máu ấy rơi ra, anh lắp bắp:

- Em… em vẫn còn sao?

Tôi đau đớn vừa khóc vừa gật đầu:

- Không sao là tại tôi, anh không phải bận tâm đâu. Cứ xem như hôm qua chưa có chuyện gì tôi về trước.

Tôi vội vàng mặc đồ vào định đi về thì Tú kéo tay tôi lại rồi nói:

- Anh sẽ chịu trách nhiệm với em, anh không phải thằng đàn ông tồi như em nghĩ đâu.

- Trách nhiệm ư? Chúng ta lấy nhau vì trách nhiệm sao? Vậy anh nghĩ liệu có hạnh phúc nổi không?

- Anh… anh yêu em, ở bên em, anh đã rất vui. Thật đấy, anh biết nói điều này vào hoàn cảnh này thì không hợp nhưng em đã khiến con tim anh vui trở lại.

Câu nói của người đàn ông đó khiến tôi khựng lại, tôi biết anh ấy không phải là kẻ nói chơi:

- Anh sẽ lấy em.

- Lấy… lấy sao?

- Ừm.

Tôi đứng trơ ra để Tú ôm lấy mình, tôi chẳng hiểu sao mình lại đồng ý thế rồi chúng tôi quyết định cưới nhau nhưng có lẽ tôi cũng đã yêu anh mất rồi. Ngày Tú đưa tôi về giới thiệu với gia đình tôi choáng ngợp khi biết anh là đại gia nhà giàu, chiếc ô tô sang hôm nọ anh chở tôi chính là của anh. Tôi ú ớ khi biết thân phận thực sự của anh và càng không ngờ nổi 1 người giàu có như anh lại muốn lấy tôi làm vợ. Bố mẹ Tú rất quý mến tôi, nghe con trai bàn đến chuyện cưới xin họ rất niềm nở đồng ý.

Hôm qua chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi, đến nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình sắp cưới chồng. Và tôi không tin nổi chồng mình lại là 1 người đàn ông giàu có tất cả cứ như 1 giấc mơ vậy.

Xem Video: Giả làm người yêu bạn thân về ra mắt trước khi bố nó mất, 2 hôm sau mẹ nó mang trầu cau...

//

Xem Video: ĐỊNH TÁN CHƠI AI NGỜ SAU MỘT ĐÊM SAY RƯỢU EM CHO NẾM MÙI “CÁI ĐÓ” TÔI ĐÃ MANG TRẦU CAU HỎI CƯỚI NGAY

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật