Chồng đi làm nhưng hôm nào về cũng có sữa trẻ con dính vào áo và sự thật bị phơi bày khi..

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đứng đằng sau rình nghe trộm cuộc điện thoại lúc 2h đêm của anh tôi chết trân khi biết lý do tại sao chồng làm xây dựng mà tối nào về áo cũng dính đầy sữa trẻ con thơm lừng.
Chồng đi làm nhưng hôm nào về cũng có sữa trẻ con dính vào áo và sự thật bị phơi bày khi..
Sao áo anh lại dính đầy sữa trẻ con thế này (ảnh minh họa)

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng, anh suốt ngày phải ra công trường làm việc nên làn da đã sạm đen và xấu xí hơn hồi mới cưới nhau nhiều. Người ta cứ bảo trai xây dựng hay có con rơi con vãi lắm, nhưng tôi không thấy thế. Cưới nhau 8 năm nay, chưa 1 lần anh quên ngày đặc biệt nào của tôi cả. Tối nào anh cũng cố gắng về thật sớm ăn cơm cùng mẹ tôi. Mà điều đặc biệt hơn nữa là chồng rất nhát gái, trong mắt anh lúc nào cũng chỉ biết đến vợ con thôi (điều này tôi đã kiểm chứng rồi).

Lòng tin, tình yêu tôi dành cho chồng nhiều đến thế. Nhưng đến 1 ngày điều khó tin và kỳ lạ hơn nữa là tối nao đi làm về trên áo anh cũng dính đầy sữa bột của trẻ con vương ra. Mùi sữa rất thơm và nồng nặc. Thấy lạ khi anh đi làm xây dựng có phải bảo mẫu đâu mà lại có sữa rây vào người thế này. Tôi hỏi anh thì anh tạc lưỡi bảo con cô bán hàng nước ở đó theo anh, chiều nào anh cũng ra đấy uống nước chơi với nó nên chắc bị sữa của nó dính vào người. Hóa ra là vậy, thế mà tôi cứ tưởng…

Thế rồi đêm ấy tầm 2h đêm tôi đang ôm chồng ngủ ngon, bất chợt anh bỏ tay tôi ra đi ra ngoài không biết làm gì. Cứ nghĩ anh đi vệ sinh nên tôi nằm chờ, ai dè anh đi 20 phút rồi chưa thấy vào. Sợ chồng cảm ngoài đó tôi vội ra xem thế nào thì không thấy anh đâu, đi ra ngoài hiên tìm thì chết trân thấy anh đang đứng nói chuyện điện thoại với ai đó.

- Bây giờ anh không thể sang với mẹ con em được. Em cứ đưa con vào viện đi, sáng mai anh sẽ vào đó sau. Thằng bé sốt cao như thế em đừng để nó nằm nhà nữa. Giờ anh đi mụ vợ anh nó nghi chết.

- …..

- Không được, tối về thấy sữa của con dính trên áo anh nó đã nghi rồi. em cứ đi viện đi rồi mai anh đưa tiền cho em chăm con. Anh biết cu Bi là máu mủ của anh, nhưng chúng ta lén lút qua lại với nhau anh không thể ra mặt vào chăm cu Bi được. Em hiểu anh mà đúng không?

- ….

- Thôi được rồi. Em chuẩn bị đồ đi, anh sẽ qua đưa mẹ con em đi viện bây giờ đây!

Cúp mắy xuống chồng quay lưng lại vội chạy vào trong nhà thì giật mình thấy tôi đứng ở đó. Anh cứ luống cuống không biết làm gì, còn tôi thì cố nuốt nước mắt vào trong đợi câu giải thích của anh. 2 vợ chồng đứng nhìn nhau tầm 5 phút sau chồng tôi bỗng quỳ xuống khóc lóc cầu xin.

Em đừng làm khó anh nữa (ảnh minh họa)

- Vợ à, em đã biết hết mọi chuyện rồi thì anh không giấu nữa. Anh đã có con với người khác, giờ con anh nó đang ốm nặng lắm. Vợ cho anh tới đó nhé, nếu em không cho anh tới con anh sẽ chết mất.

- Nếu giả dụ em và cô bồ của anh cùng ốm sắp chết, anh sẽ quyết định đến với ai?

- Em đừng làm khó anh nữa. Điều đó không xảy ra đâu. Vợ để anh đi, đợi con anh tỉnh lại anh sẽ quay về chấp nhận mọi hình phạt của em. Để anh đi vợ nhé.

- Anh đi đi, em đâu có ác độc đến mức cướp đi mạng sống của đứa trẻ vô tội chứ?

- Cảm ơn em, anh đi đây con anh đang chờ.

Nhìn chồng vội vã mở két lấy tiền đến với mẹ con nhân tình mà tim tôi đau quặn thắt. Người chồng mẫu mực của tôi đây ư? Hóa ra những vết sữa dính trên áo anh là của con anh chứ không phải của đứa trẻ nào khác. Anh đã ngoại tình bao lâu nay đến mức sinh con mà tôi không hề hay biết gì. Tại sao anh lại làm thế với mẹ con tôi vậy? Chẳng yêu và tin tưởng chồng mình thì sẽ nhận được cái kết đắng chát thế này sao?

Theo mọi người tôi nên làm gì trong tình huống này. Chấp nhận sống cảnh chung chồng hay ly hôn anh, để anh hạnh phúc bên ai kia không phải mẹ con tôi đây? Giờ tôi rất rối không biết làm thế nào cho đúng đắn nhất. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Xem Video: Chồng ngoại tình và màn ’’đáp trả’’ đầy hả hê của cô vợ trước khi vứt vào mặt chồng đơn ly hôn

//

Xem Video: Màn Đáp Trả Cao Tay Của Cô Vợ Khi Phát Hiện Chồng ngoại tình và Cái Kết

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật