Chồng mang nhân tình bụng bầu 4 tháng về ở trong nhà, vợ tận tình chăm sóc cho đến khi....

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Huy dìu nhân tình của mình bước vào phòng để mặc cho Huyền đang khóc lóc hóa đá vì sốc, đến bây giờ thì Huyền mới dám tin chuyện chồng cặp bồ bên ngoài lần anh say rượu là sự thật.
Chồng mang nhân tình bụng bầu 4 tháng về ở trong nhà, vợ tận tình chăm sóc cho đến khi....
Ảnh minh họa

5 năm yêu nhau thì cuối cùng Huyền và Huy cũng được đền đáp xứng đáng bằng một đám cưới hạnh phúc, Thương vẫn nghĩ cuộc đời cô không còn gì hạnh phúc hơn khi được làm vợ một người chồng thành đạt và giỏi giang như Huy. Vì muốn có con sớm để vui cửa vui nhà nên vợ chồng Huyền quyết định ” thả phanh” kịch liệt để nhanh chóng có tin vui. Vậy nhưng chẳng hiểu vì sao như người ta thì một lần thôi cũng dính bầu còn Huyền thì mãi mà vẫn chưa có gì. Lúc đó cô lo lắng vô cùng, một phần cô cũng sợ chồng mình buồn.

- Hay là vợ chồng mình đi khám xem như nào anh, chứ không” bảo hộ” một thời gian rồi mà qua thử thai vẫn cứ một vạch. _ Huyền buồn bã.

- Em cứ lo xa làm gì cơ chứ, vợ chồng mình khỏe mạnh thế này thì cần gì phải khám. Cứ chờ một thời gian nữa, con cái không thể nóng vội được đâu. Em cứ nghỉ ngơi cho khỏe và thoải mái tinh thần thì mới nhanh có em bé được.

Thấy chồng nói như vậy Huyền cũng an tâm vì hơn lúc nào hết cô sợ chồng buồn bã nhưng xem ra anh còn lạc quan hơn cả cô, cứ thế cuộc sống hôn nhân của Huyền vẫn trôi qua êm đềm. Mỗi lần ở quê bố mẹ chồng có giục rồi hỏi vì sao vẫn chưa có tin gì thì Huy đều đứng ra bênh vợ chằm chằm. Vậy nhưng dù có được chồng che chắn thì cũng không thể kéo dài được, từ khi kết hôn đến bây giờ đã gần 1 năm trôi qua nhưng bụng Huyền vẫn xẹp lép phẳng lỳ. Huyền bắt đầu cảm thấy chồng mình thay đổi không còn giống như xưa, nhiều lần anh về muộn rồi chửi bới cô này nọ. Thậm chí có hôm về muộn Huy say khướt rồi còn chửi bới Huyền.

( ảnh minh họa )

- Tôi chán ngán mỗi khi về cái nhà này lắm rồi. Đàn bà không biết đẻ như cô thì đừng có trách tôi kiếm con bên ngoài.

Nghe những lời chồng nói mà Huyền đau đớn vô cùng nhưng sau đó cô tự chấn an bản thân mình bằng việc do rượu vào nên chồng cô mới trở nên như vậy. Biết rõ là không thể trì hoãn việc đi khám thêm được nữa vì dù Huyền có nói thì chồng cô không đời nào chịu đi. Vậy là Huyền quyết định đi một mình với phương pháp loại trừ nếu như cô bị thì chứng tỏ chồng cô hoàn toàn bình thường, lúc đó Huyền vẫn nghĩ nếu như kết quả là cô bị vô sinh thì cô sẽ đồng ý để anh tìm con bên ngoài, còn nếu Huy bị thì cỗ vẫn cam tâm ở bên cạnh anh suốt quãng đời còn lại.

Và rồi mọi chuyện cũng rõ ràng khi Huyền đang về nhà để thông báo cho chồng về kết quả khám ở bệnh viện thì vừa bước chân vào nhà đã thấy chồng mình dìu một người phụ nữ trẻ với bụng bầu khá lớn đang ngồi ở phòng khách. Lúc này Huyền hoang mang cực độ vì cô không biết chuyện gì xảy ra, có vẻ như Huy biết vợ mình đang thắc mắc nên anh tiến lại gần.

- Trước khi nói chuyện này, anh mong em giữ bình tĩnh. Rồi sau đó quyết định như nào thì là do em quyết định.

- Rốt cuộc là có chuyện gì? Cô ta là ai? Và vì sao….

- Cô ấy là người phụ nữ đang mang thai đứa con của anh. Bọn anh đã qua lại được một thời gian rồi, anh thực sự yêu cô ấy.

- Anh…sao anh có thể…

- Tốt nhất là em đừng trách cứ gì anh, em không thể mang thai nên anh buộc phải đi kiếm con bên ngoài. Anh nói điều này không phải vì muốn ly hôn với em, nếu em muốn ở lại trong căn nhà này và tiếp tục làm vợ anh thì nhất định em phải để Hà ( tên cô nhân tình) sống yên ổn ở đây. Còn em thấy quá sức thì cứ viết đơn ly hôn rồi anh sẽ ký, em cứ suy nghĩ kỹ đi.

Nói rồi Huy dìu nhân tình của mình bước vào phòng để mặc cho Huyền đang khóc lóc hóa đá vì sốc, đến bây giờ thì Huyền mới dám tin chuyện chồng cặp bồ bên ngoài lần anh say rượu là sự thật và kinh khủng hơn nữa đó chính là chồng cô đã phản bội cô từ rất lâu mà cô vẫn không hề hay biết. Cầm trên tay kết quả khám mà Huyền đau đớn tột cùng, tối hôm đó Huyền đã quyết định viết đơn ly hôn vì cô không thể chấp nhận được việc nhân tình của chồng sống chung một nhà với mình.

Vậy nhưng chẳng hiểu sao sau đó Huyền lại thay đổi quyết định, cô nuốt nước mắt và hạ quyết tâm sẽ khiến chồng phải nhận trái đắng. Sáng sớm hôm đó Huyền bước xuống nhà thì nhìn thấy chồng và cô nhân tình đang vui vẻ, cô đau lắm những vẫn cố tỏ ra như không hề yếu đuối. Huyền vẫn làm việc và sinh hoạt như thường, thấy vợ như vậy nên Huy cũng ngầm hiểu là vợ chấp nhận ở lại. Chằng những Huyền làm ngơ giữa những cử chỉ tình cảm của chồng mà thậm chí cô còn vui vẻ một cách khác thường và chăm sóc cho cồ bồ trẻ của chồng. Có lẽ lúc đó Huy hả hê lắm vì anh nghĩ rằng vợ mình không dám ly hôn nên mới phải làm như vậy.

Và rồi sau đúng 5 tháng nhẫn nhục, chịu đắng cay và thậm chí cả oan ức thì cuối cùng Huyền cũng thể trả được món nở cho chồng khi cô nhân tình của chồng lâm bồn hạ sinh một bé trai. Khỏi phải nói chồng cô đã sung sướng như thế nào, còn Huyền thì chứng kiến cảnh đó mà cô chỉ thấy thương hại chồng mình. Hí hửng đón bồ và con từ viện về nhà chăm sóc thì Huy bắt đầu tỏ thái độ ý muốn ly hôn với vợ, Huyền thừa biết điều đó vì lâu nay cô bồ của chồng bảo không cam tâm chịu làm tiểu tình nhân bé nhỏ mà muốn có cho mình một danh phận. Tối hôm đó Huy gọi cả vợ và nhân tình ra để nói chuyện cụ thể.

- Anh đã suy nghĩ rất nhiều, bây giờ cô ấy đã sinh con trai cho anh, anh nghĩ nếu em cứ chứng kiến cảnh bọn anh hạnh phúc thì có lẽ hơi tàn nhẫn đối với em _ Huy quay sang nói với Huyền.

Nếu là trước đây thì có lẽ Huyền sẽ gục ngã trước lời tuyên bố đó của chồng, nhưng bây giờ cô đã không còn thiết tha gì người chồng hèn hạ này nữa.

- Anh nói như vậy là ý muốn ly hôn đúng không? Anh chắc chắn chứ.

- Nếu em đã vậy thì anh cũng không muốn bao biện làm gì nữa. Anh chắc chắn muốn ly hôn.

- Tôi không hỏi anh về việc ly hôn, vì dù anh không nói thì hôm nay tôi cũng sẽ bình thản bước ra khỏi căn nhà này. Điều tôi muốn hỏi là anh có chắc chắn về việc sẽ cưới cô ta làm vợ không mà thôi? Vì tôi sợ điều mà tôi sắp nói ra có lẽ sẽ khiến anh sốc nặng.

- Em nói như vậy là có ý gì…hãy nói rõ hơn đi.

- Tôi thật sự thấy thương hại cho anh vì ngay chính việc đứa bé mà cô ta sinh ra không phải con mình mà anh cũng không hề hay biết. Vì sự thật là anh bị vô sinh, chính vì vậy mà tôi đã không thể mang thai. Bây giờ thì anh đã hiều vì sao dù đau khổ tôi vẫn nhịn nhục đến ngày hôm nay rồi chứ? Tất cả là vì muốn bắt anh phải chịu sự trừng phạt đau đớn này. _ Huyền ném vào mặt chồng tờ giấy kết quả khám.

- Sao có thể chứ….Không thể như thế này được.

- Nếu anh không tin thì có thể đi khám lại, hay đơn giản hơn là anh xét nghiệm để xem đứa bé mà cô ta sinh ra có thực sự con anh không. Hay anh chỉ la thằng ” đổ vỏ”, tôi nghĩ nhân tình mà anh yêu sẽ cho anh biết rõ sự thật.

Nói rồi Huyền bước vào phòng thu dọn quần áo, mặc kệ cho chồng và nhân tình của mình tranh cãi. Trước lúc đi Huyền vẫn kịp nghe được sự van xin của nhân tình vì đã lừa dối Huy thời gian qua. Hóa ra lần đó kết quả khám là Huyền hoàn toàn khỏe mạnh, có khả năng mang thai và vấn đề nằm ở chồng cô. Huyền vẫn nghĩ mình sẽ chung thủy ở bên chồng nhưng thật sự cô không ngờ chồng lại cạn tình ráo máng như vậy. Bây giờ coi như mọi chuyện đã được trả về đúng vị trí của nó, người chồng bội bạc của Huyền cũng đã trả giá đắt cho hành động của mình. Có lẽ Huyền sẽ nhận một đứa con nuôi và sống an nhàn như vậy…

Xem Video: Màn Đáp Trả Cao Tay Của Cô Vợ Khi Phát Hiện Chồng ngoại tình và Cái Kết

//

Xem Video: Chồng ngoại tình và màn ’’đáp trả’’ đầy hả hê của cô vợ trước khi vứt vào mặt chồng đơn ly hôn

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật