Con làm cách này đảm bảo đêm nào thằng Toàn cũng lao vào đòi cả tiếng và....

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hôm đó em cởi hết đồ nằm chờ sẵn trên giường các mẹ ạ, em đánh liều phát xem thế nào. Thời yêu nhau lão thấy thế cũng bảo: “Nhìn kích thích quá”, nghe tiếng chồng về em nín thở chờ đợi và rồi....
Con làm cách này đảm bảo đêm nào thằng Toàn cũng lao vào đòi cả tiếng và....
Ảnh minh họa

Em lấy chồng đến nay đã được 1 năm rồi các chị ạ, chồng em là 1 người đàn ông khá tuyệt vời. Anh rất yêu thương vợ đi đâu cũng đưa vợ đi cùng, về nhà cũng hay nấu cơm rửa bát cho vợ. Anh có công việc khá ổn, nói chung chuyện gì em cũng thấy hãnh diện riêng chuyện ấy thì không.

Chuyện tế nhị mà nói ra thế này em cũng ngại và khổ tâm ghê gớm, chả là lúc mới cưới nhau về bọn em quyết định kế hoạch 7 tháng vì năm vừa rồi em không được tuổi nên em định gần cuối năm có bầu sang năm đẻ là vừa khéo.

Hôm rồi hết hạn kế hoạch, bọn em bắt đầu chiến dịch canh trứng và hành động. Nghe em nói vậy chồng em liền bảo: “Ôi dời súng ống của anh ngon thế này em lo gì, anh tin mình bắn phát nào được phát đó luôn”. Em bĩu môi: “Ôi dời, anh lười như hủi, em chả tin bao giờ dính bầu rồi hãy phán nhé”.

(Ảnh minh họa)

Chồng em cứ thế nhe răng ra cười, tháng đầu tiên em chậm kinh được 10 ngày em mừng rúm, kiểu này thì dính là cái chắc rồi. Ai dè đến hôm thứ 11 sáng ngủ dậy chồng em hét lên như cháy nhà:

- Ôi dời ôi, kinh quá, vợ ơi dậy đi máu me chảy hết cả ra giường rồi kìa.

Hắn vừa nói vừa ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh nôn, em ngủ dậy lơ ngơ chửa hiểu gì nhìn xuống ga giường thấy vậy em khóc um lên:

- Cha mẹ ơi xịt rồi, hu hu em cứ tưởng dính bầu rồi chứ.

Em cứ ngồi khóc như 1 con điên chồng em liền an ủi:

- Em làm gì mà như cháy nhà thế, chưa có ắt sẽ có, tắm rửa đi anh đưa đi ăn, sao phải xoắn.

Nhìn lão tưng tửng chẳng lo lắng gì, em cũng thấy đỡ áp lực. Ngồi sau lưng em đánh mạnh vào người lão rồi bảo:

- Tại anh đó, đến hôm rụng trứng lại kêu mệt, hôm bình thường thì lại kêu chưa rụng chưa phải làm nên giờ em mới chưa có bầu đấy.

- Đâu anh vẫn làm đều mà.

- Tuần 1, 2 lần mà đều à, em chán anh quá.

- Hì hì, thôi được rồi tháng sau anh sẽ tăng tần suất lên, vợ sướng nhá.

- Sướng cái đầu anh ấy.

Nhìn lão em buồn cười quá hít 1 hơi thật sâu rồi nói: “Thôi lần sau cố gắng vậy”. Nhưng khổ nỗi đến nay đã 5 tháng trôi qua em vẫn chưa bầu bí gì, đi khám thì bác sĩ bảo bình thường, chỉ khổ nỗi lão chồng ham hố công việc quá nên nhiều lúc về nhà mệt phờ lăn ra ngủ, làm chuyện đó cũng uể oải. Hôm nào chưa nghe vợ nhắc đến ngày rụng trứng y như rằng lão cũng trốn việc ‘trả bài’ luôn.

Mẹ chồng em suốt ngày gọi hỏi han vụ con cái em đã áp lực nay càng áp lực hơn. Chán quá em bảo: “Tại con trai mẹ lười làm chuyện ấy chứ không phải tại con đâu”. Mẹ em nghe thấy thế 2 hôm sau liền lấy xe may phi 40 cậy số lên rồi đưa cho em 1 cuốn sổ và nói là bảo bối các chị ạ.

Ôi nghe nói thế em nín thở lấy ra đọc, mẹ em dặn kỹ càng không được để chồng biết, trước khi về bà còn bảo: “Con chỉ cần làm theo cách này đảm bảo đêm nào thằng Toàn nó cũng lao vào đòi cả tiếng”. Em liền méo mó: “Con chỉ cần 10 hay 15 phút thôi mẹ”. Mẹ em cười trừ nói: ‘À thì mẹ nói thế ý là mấy chiêu này rất hữu hiệu”.

Mẹ chồng về rồi em hí hửng phi như bay vào nhà giở sách ra xem, em phải mở to mắt hết cỡ mới dịch được chữ mẹ em viết. Em đọc qua  lượt chỉ biết lăn ra cười, mẹ chồng em già rồi mà inh nghiệm thật. Em quyết định áp dụng chiêu thứ nhất: “Con đường đến từ dạ dày” chiêu này nhìn có vẻ hợp lý. Nhìn mấy món ăn bổ thận tráng dương của mẹ chồng viết em cười tủm tỉm: “Mấy món này thì mình làm được”. Hôm đó em gì hục đi mua nào giá nào hàu, ăn xong thấy chồng đi tắm em tủm tỉm: “Tối nay chắc mình vất vả rồi đây”. Em rửa bát xong hí hửng chạy lên tắm rửa để còn hành sự. Ai dè tắm xong thì thấy chồng đã lăn ra ngủ thẳng cẳng ti vi nói í éo 1 mình. Em tiu ngỉu thức chồng dậy tay chân mân mê sờ soạn thì lão bảo:

- Để cho thằng bé của anh được yên, đang ngủ mà bóp lấy cổ thế anh ngủ sao nổi. Lên đây anh ôm nào, ngủ đi vợ hôm nay vợ nấu nhiều món quá, ăn xong anh thấy bùn ngủ ghê.

- Ôi trời đất thánh thần ơi, chồng kiểu gì thế này. Người ta ăn hàu ăn giá vào thì ôm vợ hì hục cả đêm đằng này chồng mình lại lăn ra ngủ là sao?

- Hì hì, mình mới tập thể dục 2 hôm trước rồi mà.

- Anh đi chết đi.

Em giận dỗi dậy báo tin cho mẹ, mẹ chồng em bảo:

- Con phải kiên trì vào.

- Thôi được con sẽ cố.

1 tuần liền em cho chồng em ăn toàn thức ăn bổ dưỡng, ấy vậy mà thấy lão cũng chẳng có động tĩnh gì. Em nghĩ hay lão bị yếu nhỉ, rõ ràng ngày yêu nhau ngày nào cũng miệng đớp đớp mắt chớp chớp cơ mà sao giờ lại thế này. Em nghĩ bụng:

Thôi được rồi mấy hôm nay anh nghỉ ngơi hôm nào đến lúc rụng trứng hoạt động hết công suất cho em. Đến gia đoạn đó em áp dụng chiêu thứ 2 của mẹ đó là ăn mặc quyến rũ.

Hôm đó em lên nhờ ông gút gồ tư vấn cho các mẹ ạ, đọc một thôi 1 hồi cuối cùng em thấy tâm đắc nhất ý kiến: “Phụ nữ không mặc gì là quyến rũ nhất”. Hôm đó lão đi tiếp khách, em gọi dặn đi dặn lại là: “Không được uống rượu đâu đấy”. Lão cười toe toét: ‘Tuan lệnh bà xã”.

Hôm đó em cởi hết đồ nằm chờ sẵn trên giường các mẹ ạ, em đánh liều phát xem thế nào. Thời yêu nhau lão thấy thế cũng bảo: “Nhìn kích thích quá”. Nghĩ đến đó mặt em đỏ ửng lên, 10 giờ nghe tiếng cửa lạch cạch  em giả vờ ngủ, kéo chăn đắp hờ hớ hênh tỏ ra quyến rũ.

Bụng em hơi mỡ nên em đã cố hóp vào em rồi. Em nghĩ chắc lão sẽ thích điên lên rồi lao vào nên nín thở hồi hộp nằm chờ đợi. Ai dè vừa bật điện lên lão chồng em liền thốt lên:

- Làm gì mà cởi trần truồng thế này, có phải nhân lúc tôi đi vắng nên cô đưa thằng nào về ngủ không hả?

Em bật dậy ú ớ:

- Anh… anh nói cái gì vậy?

- Sao cô lại cởi trần truồng như thế hả? Cả năm nay có khi nào như vậy đâu, tôi đi tý là cô nằm như nhộng ở đây, thằng kia đâu rồi, nó trốn đâu rồi.

- Anh điên thật rồi, em làm gì có thằng quoái nào ngoài anh. Nếu không vì muốn có con thì em có phải thế này không hả, chồng cái kiểu gì mà bảo trả bài thì trả không bảo thì thôi.

- Không tin được, cô đừng có mà lấy con ra làm cớ nhé.

Nói rồi không em cho em 1 cái bạt tai bắt kiếm bằng được thằng tình nhân ra, em tức quá mặc đồ vao nhục như con cá nục ngồi khóc như con điên ở phòng khách.

Đêm đó 2 vợ chồng ngủ riêng mỗi đứa 1 nơi, lão cứ hậm hực mãi còn em thì tức giận vì chồng thiếu tin vợ. Sáng mai tỉnh dậy mặt em thâm tím còn đau nhức, chắc do uống 1 ít rượu nên lão chồng hơi kích động đến nay đã 3 hôm bọn em vẫn chiến tranh lạnh. Em tức tối ném luôn quyến sách bé bằng bàn tay viết các chiêu quyến rũ chồng của mẹ chồng đưa cho. Mới áp dụng có 2, 3 chiêu mà đã thâm tím mặt mày giờ áp dụng thêm chắc em vỡ mất alo mất. Thế là tháng này lại xịt rồi, mỗi việc canh trứng rụng rồi chiến đấu để có con mà em mòn mỏi quá. Mẹ nào có kinh nghiệm gì bày chiêu em với, bày luôn cả chiêu khiến chồng chăm tập thể dục hơn nữa thì càng tốt ạ, chiêu của mẹ chồng em không ổn tý nào.

Xem Video: QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG | ĐOẠN KẾT CỦA MỘT TÌNH YÊU | FULL HD

//

Xem Video: Câu chu‌yện tìn‌h yêu cảm động nhất thế giới

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật