Đêm tân hôn mẹ chồng bảo: “Cho thằng Huy uống cái này thì nó sẽ tin chắc con còn trinh“

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mẹ chồng Liên đưa cho cô gói thuốc nhỏ màu đen và dặn là đêm tân hôn hòa vào nước cho chồng uống, lúc đó Liên vui mừng lắm vì cô không thể ngờ mẹ chồng mình lại tâm lý và tốt với cô như vậy.
Đêm tân hôn mẹ chồng bảo: “Cho thằng Huy uống cái này thì nó sẽ tin chắc con còn trinh“
Ảnh minh họa

Yêu nhau mới chỉ 2 năm thôi nhưng vì công việc đã ổn mà các cụ vẫn có câu ” Cưới vợ thì phải cưới liền tay ” nên Huy quyết định bàn tính đến chuyện cưới xin với Liên. Lúc đầu Liên ngạc nhiên lắm vì cô nghĩ chắc phải mất mấy năm nữa thì cô mới tính chuyện lấy chồng, vậy nhưng thấy bạn trai mình khăng khăng như vậy nên cô cũng đồng ý. Ngày Huy đưa Liên về ra mắt gia đình thì mẹ Huy ưng ý cô con dâu như Liên lắm, bà nhìn một lượt từ đầu đến chân cô con dâu tương lai tỏ ý hài lòng. Khỏi phải nói lúc đó Liên thấy vui sướng đến cỡ nào..

Còn Huy thì sau khi đã xin ý kiến được bố mẹ về việc cưới xin anh đã thở phào nhẹ nhõm, trong đầu anh cứ mong chờ đám cưới thật nhanh để Liên thuộc về mình. Thú thực là trong suốt quãng thời gian yêu nhau mấy lần gạ gẫm bạn gái cho thử vị trái cấm vậy nhưng lần nào anh cũng đều bị Liên từ chối với lý do giữ cho tận đêm tân hôn. Thủ thỉ mãi không được nên Huy cũng đành chấp nhận vì anh nghĩ nếu Liên đã giữ gìn như vậy thì chắc chắn cô vẫn còn trinh, đúng mẫu con gái ngoan hiền mà Huy mong muốn.

Vì để muốn tình cảm giữa mẹ chồng và con dâu tương lai được tình cảm gắn bó hơn nên nhiều lần mẹ Huy bảo con trai đưa Liên về nhà ăn cơm, và quả thực Liên không làm mẹ chồng mình thất vọng khi cô trổ tài nấu nướng vô cùng điêu luyện. Tối hôm đó sau khi Liên phụ giúp mẹ chồng rửa bát thì bỗng nhiên mẹ chồng cô kể về việc ngày xưa bà đi làm dâu như thế nào, đang nói đến việc chồng gia trưởng và trinh tiết của phụ nữ nên mẹ chồng Liên nghiêm túc nhìn Liên nói.

- Mẹ cũng là phận đi làm dâu nên mẹ hiểu phụ nữ khổ như thế nào, bây giờ em hỏi thật là còn có còn trinh tiết khi đến với thằng Huy hay không ? Tính thằng Huy cũng gia trưởng như bố nó vậy nên nếu biết vợ hư hỏng này nọ là nó nổi nóng ngay.

- Con..con thực ra con…

- Con cứ nói thật cho mẹ, dù gì con cũng sắp về đây làm dâu rồi nên đừng giấu diếm chuyện gì. Mẹ quý con nên mẹ mới hỏi thật con điều đó.

- Con không còn trinh nữa mẹ ạ..nhưng không phải vì con hư thân hay gì mà hồi còn bé bị ngã xe nên con nghĩ con đã mất rồi.

- Đối với đàn ông thì khi không thấy giọt máu đó rơi ra thì họ sẽ quy chụp ngay là phụ nữ hư hỏng, nếu mình có nói lý do gì thì họ cũng chỉ cho rằng đó là bao biện mà thôi. Nhưng con đừng lo, mẹ đã có cách giúp con để thằng Huy tin chắc rằng con vẫn còn trinh nguyên.

Mẹ chồng - nàng dâu Clip ý nghĩa và đáng suy ngẫm

Nói rồi mẹ chồng Liên đưa cho cô gói thuốc nhỏ màu đen và dặn là đêm tân hôn hòa vào nước cho chồng uống, lúc đó Liên vui mừng lắm vì cô không thể ngờ mẹ chồng mình lại tâm lý và tốt với cô như vậy. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ của Huy và Liên diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. Còn Liên thì vừa vưi mừng cô vừa lo lắng cho đêm tân hôn của mình, đến tận khi khách khứa về hết rồi chồng cô nháy mắt lên phòng để nghỉ ngơi mà Liên cứ lo sốt vó đưa ánh mắt cầu cứ mẹ chồng.

- Không có gì phải lo cả, con cứ theo cách mẹ hướng dẫn mà làm.

( ảnh minh họa )

Thấy mẹ chồng nói vậy Liên hít thở một hơi thật dài rồi bẽn lẽn bước lên phòng, quyết làm theo như lời mẹ chồng nói Liên cố tình vào nhà tắm nói để thay đồ rồi hòa một cốc nước cam và bỏ cái thứ ” bảo bối” mà mẹ chồng đã đưa cho rồi có tỏ vẻ tự nhiên để chồng không phát hiện ra. Vậy nhưng kế hoạch hoàn hảo đó của mẹ chồng và Liên thất bại vì Huy quá nôn nóng muốn tân hôn sớm nên dù Liên có nài nỉ như nào thì chồng cô cũng không thèm uống mà bế xốc cô lên giường.

Liên nhắm mắt chờ giây phút chồng sẽ tuyên bố cô là loại vợ hư hỏng, vậy nhưng sau gần 1 tiếng hì hục thấy giọt máu ấy thấm ga giường còn vợ mình thì co rúm người nhắm tịt mắt khiến Huy bật cười.

- Em làm gì mà co rúm người lại như vậy hả? Cảm ơn em vì đã giữ sự trinh tiết đến cùng cho anh, anh yêu vợ lắm.

- Hả?….Em vẫn còn trinh ư _ Liên hốt hoảng.

- Em đùa hơi quá đấy nhé, đúng là vợ ngốc.

Thấy chồng nói vậy Liên vội nhìn xuống ga giường thì đúng là giọt máu đỏ ấy, Liên sung sướng ôm chầm lấy người chồng của mình. Rồi giả vờ xuống nhà uống nước để báo tin cho mẹ chồng rằng cô không cần sử dụng đến thứ bí mật mà bà đưa cho cô, khỏi phải nói mẹ chồng cô đã thở phào nhẹ nhõm như thế nào. Hóa ra lâu nay Liên tưởng mình mất trinh vì hồi bé bị ngã xe, qua lần này Liên cũng hiểu mẹ chồng mình đúng là người mẹ hiếm thấy và yêu thương con dâu. Liên tự nhủ sẽ cố gắng trở thành nàng dâu thảo người vợ hiền để không phụ lòng mẹ chồng.

Truy tìm dấu vết trinh tiết của vợ sau đêm tân hôn khiến chồng ám ảnh mãi không nguôi

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật