Thấy bố bạn gái trong đám người bốc vác hàng thuê, chàng trai làm một việc khó tin

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Cậu… cậu là bạn trai con Linh nhà tôi à? Có phải cậu thấy tôi làm bốc vác, cậu sợ mọi người biết cậu đang yêu con gái lão già bốc vác nên cậu xấu hổ đuổi việc tôi không?” để rồi 2 ngày sau sốc khi chuyện khó tin này xảy ra.
Thấy bố bạn gái trong đám người bốc vác hàng thuê, chàng trai làm một việc khó tin
Tại sao cậu lại làm thế? (ảnh minh họa)

Là thiếu gia công tử ở thị trấn này, ai cũng biết đến độ chịu chơi, đào hoa của Tấn. Hầu như tối nào anh cũng có mặt ở bar để quẩy cùng tụi bạn. Nhà Tấn giàu lắm nên chuyện tiền nong với anh chẳng phải lo, bố mẹ anh đều là dân kinh doanh nên lời lãi ác lắm. giàu có, gái theo hàng dài như thế ấy vậy mà Tấn lại say mê, yêu Linh chứ. Linh là 1 cô gái nhà quê, học đến lớp 9 đã nghỉ để đi lên khu công nghiệp làm may. Số phận run rủn thế nào mà 2 người lại gặp và yêu nhau sau lần Tấn đụng xe vào Linh.

Thấy Linh vừa xinh, dễ thương lại có vẻ kiêu kỳ Tấn thấy thú vị vô cùng. Bình thường gái xung quanh anh toàn nịnh hót, rồi gạ gẫm Tấn đi nhà nghỉ nhưng Linh thì không? Cô tỏ thái độ và sẵn sàng nói những câu khó nghe với Tấn. Tức tối vì điều đó Tấn quyết chinh phục em gái quê này và rồi khi tán đổ Linh, Tấn lại quay ra yêu thật mới sợ chứ.

Từ ngày yêu Linh Tấn rất ít khi đi bar, biết suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn. Lúc nào Tấn cũng đến nhà Linh trồng cây si khiến bố mẹ Linh khó chịu, bao lần ra đuổi Tấn về nhưng anh vẫn chày cối ở đó cho đến khi Linh đồng ý đi chơi mới thôi. Cứ thế đôi trẻ yêu nhau trước sự ngỡ ngàng của bao người, không ai ngờ gái quê như Linh lại có thể khống chế được con ngựa bất kham như Tấn.

Thế rồi 1 ngày bố mẹ Tấn đi ăn cỗ ở tỉnh, đúng hôm đấy hàng về nên buộc Tấn phải ở nhà nhập hàng giúp bố mẹ. Cả công tơ nơ hàng phân bón, gạch ốp lát, xi măng… về khiến Tấn phải nhờ người thuê cho anh 10 người cửu vạn về khuân vác số hàng này.

Không ai ngờ gái quê như Linh lại có thể khống chế được con ngựa bất kham như Tấn (ảnh minh họa)

Cầm sổ ra kiểm kê và quản lý đám người bốc vác thuê kia, bất chợt Tấn nhận ra người đàn ông gầy yếu, kham khổ quần áo rách tả tơi đang vất vả vác bao xi măng trên vai trong đám cửu vạn kia là bố Linh. Nhận ra bố bạn gái làm thuê cho nhà mình, Tấn chợt tới kéo bố Linh ra rút ví thanh toán tiền công hôm nay rồi bảo 1 câu khiến ông sợ hãi vô cùng.

- Bác cầm lấy 200 ngàn này rồi về đi. Cháu không thuê bác làm nữa đâu. Cháu xin lỗi.

- Cậu… cậu là bạn trai con Linh nhà tôi à? Có phải cậu thấy tôi làm bốc vác, cậu sợ mọi người biết cậu đang yêu 1 con gái lão già bốc vác nên cậu xấu hổ đuổi việc tôi không? Tôi xin lỗi nhưng công việc này rất quan trọng với tôi. Bà nhà tôi đột nhiên đổ bệnh, tôi thì già không ai chịu thuê. Nếu cậu đuổi việc tôi, tôi biết lấy gì nuôi bà nhà bây giờ.

- Cháu xin lỗi. Thôi bác về đi.

Nhìn người đàn ông kham khổ, còn hết lưng ấy đi về mà Tấn lắc đầu thở ra quay lại kiểm nốt số hàng kia. 2 hôm sau anh đột nhiên đánh 1 chuyến ô tô 16 chỗ ngồi về nhà Linh trước sự ngỡ ngàng của bao người. Thấy Tấn bê trầu cau đến, lại có bố mẹ anh đi cùng bố Linh ú ớ hỏi.

- Anh có đi nhầm nhà không vậy?

- Dạ, con không đi nhầm nhà đâu bác. Con đến để xin hỏi cưới Linh ạ, con xin lỗi vì sự đường đột này. 2 hôm trước con đuổi việc bác không có ly do là con thương bác, con không muốn bác phải làm những việc chân tay khổ sở này nữa. Từ giờ bác hãy để con chăm lo và phụng dưỡng 2 bác như cha mẹ mình nhé.

- Tại sao cậu lại làm thế? Nhà chúng tôi đâu có gì để cậu làm con rể chứ?

- Vì cháu yêu Linh. Nhờ Linh mà cháu biết quý trọng đồng tiền, biết ý nghĩa của cuộc sống là gì. Nếu không có Linh có lẽ giờ cháu vẫn là 1 thằng đàn ông hư hỏng, suốt ngày chìm đắm vào rượu và gái gú rồi.

- Cậu thương con Linh nhà tôi thật chứ? Nhà tôi nghèo nhưng chúng tôi không bao giờ vì đồng tiền mà để con gái chịu khổ đâu.

- Cháu thương Linh thật. Cháu sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì cô ấy. Bởi với cháu Linh quan trọng lắm.

- Vậy thì tôi yên tâm trao con gái cho cậu rồi. Nếu cậu làm nó khóc, tôi sẽ không tha thứ cho cậu đâu.

- Bác yên tâm. Cháu không hứa sẽ cho Linh 1 cuộc sống sang giàu nhưng cháu hứa sẽ khiến Linh là người vợ hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Được nhà gái đồng ý, bố mẹ Tấn nói chu‌ּyện ngư‌ּời lớ‌ּn và bàn ngày ăn hỏi cũng như đám cưới luôn. Nắm chặt tay Linh mà Tấn hạnh phúc vô cùng. Còn bố mẹ Linh thì chốc chốc lại ngước mắt nhìn trộm 2 đứa, ông bà không ngờ thiếu gia nhà giàu như Tấn lại làm điều khó tin như thế này. Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác, nó có thể khiến người ta thay đổi và sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu.

Bố mẹ bạn gái chê nghèo Chàng trai nhất quyết không chia tay sau 8 năm ai cũng Nể phục

Chàng Trai Phóng Ô Tô Đi Khi Gặp Bố Mẹ Bạn Gái Rách Rưới Xin Ăn và Chuyện Bất Ngờ Xảy Ra 10 Phút Sau

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật