Bầu Thụy hứa xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn ủng hộ, còn nói 1 câu liên quan đến chuyện lùm xùm

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khi nổ ra lùm xùm, Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn được dân mạng quan tâm khi tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường trong việc có nơi ở mới.
Bầu Thụy hứa xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn ủng hộ, còn nói 1 câu liên quan đến chuyện lùm xùm
Bầu Thụy thông báo trên trang cá nhân, cho biết sẽ sớm liên hệ và bàn bạc với phía Hồ Văn Cường để xây nhà và sắm nội thất cho gia đình cậu bé

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng, nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ đã mong muốn được giúp đỡ nam ca sĩ tìm nhà, thậm chí hỗ trợ nơi ở. Một trong số đó là Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam gây chú ý khi ngỏ lời muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, thậm chí giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. Trong suốt khoảng thời gian này, ông liên tiếp đứng ra bảo vệ giọng ca 1‌8 tuổ‌i trước những thông tin tiêu cực, thậm chí cho rằng phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho cậu bé.

Cho đến tối ngày 24/10, Bầu Thụy thu hút sự quan tâm lớn khi cập nhật thông tin mới nhất về nơi ở của gia đình Hồ Văn Cường. Theo đó, ông tuyên bố tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường và sẽ sớm liên hệ với phía nam ca sĩ để bàn bạc, xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình. "Tôi đã giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo xi măng X.T tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình", Bầu Thụy chia sẻ.

Được biết, doanh nghiệp mà Bầu Thụy giao nhiệm vụ tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường thuộc tập đoàn nơi ông giữ chức vụ chủ tịch Hội đồng quản trị.

Thông báo của Bầu Thụy nhanh chóng nhận được sự cảm kích, đồng tình từ cộng đồng mạng. Ngay dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng có động thái ủng hộ người em kết nghĩa, anh viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình, đó là điều anh Ba vô cùng vui vẻ và hạnh phúc". Sau đó danh ca Ngọc Sơn cũng đã chia sẻ lại bài đăng của Bầu Thụy trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, "anh Ba" và Bầu Thụy 2 nhân vật nhận được sự quan tâm lớn khi tìm cách giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường trong việc hỗ trợ, tìm nơi ở mới. Đông đảo netizen vui mừng sau khi danh ca Ngọc Sơn thông báo đã liên lạc được với người thân nam ca sĩ và sẽ sớm bàn bạc, đưa ra phương án tốt nhất.

Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình trước việc làm của Bầu Thụy

"Anh Ba" cũng đã chia sẻ lại bài viết của Bầu Thụy trên trang cá nhân mình

Từ khi nổ ra lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường, Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn là người đứng ra bênh vực, bảo vệ và ngỏ ý muốn đỡ đầu cho nam ca sĩ

Hiện tại, thông tin về nơi ở mới của gia đình Hồ Văn Cường sau khi dọn ra riêng đang được netizen đặc biệt quan tâm

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật