Sao Việt cuốc đất trồng rau: Thủy Tiên rao bán, riêng Quyền Linh phải đem cho

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù sở hữu khối tài sản ’khủng’ nhưng loạt sao Việt vẫn tự mình trồng trọt rau củ ngay tại trong vườn nhà.
Sao Việt cuốc đất trồng rau: Thủy Tiên rao bán, riêng Quyền Linh phải đem cho
Ảnh minh họa

Thủy Tiên - Công Vinh

Là cặp vợ chồng nổi tiếng giàu có của showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên ở trong căn biệt thự rộng rãi được bao quanh bởi khu vườn trồng nhiều loại rau củ.

Dù bận nhưng những lúc rảnh rỗi, Thủy Tiên cùng ông xã lại đưa nhau ra vườn cuốc đất trồng rau.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ cuộc sống bình yên bên chồng con. Cả gia đình thường xuyên ra vườn hái rau củ hay vào bếp nấu ăn từ những nguyên liệu "cây nhà lá vườn".

Thậm chí, đôi lúc ăn không hết Công Vinh - Thủy Tiên còn "rao bán" đùa trên mạng xã hội. Chia rau sạch cho fan hâm mộ, người thân... 

Biệt thự của cặp đôi nằm ven sông thơ mộng ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi nhà rộng 300m2, có 5 phòng ngủ, trong đó 100m vuông dành cho diện tích vườn trồng rau sạch.

Quyền Linh

Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh sống trong căn biệt thự màu trắng ở khu dân cư Phước Kiểng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên ngoài, biệt thự mang phong cách châu Âu sang trọng 

Cũng như Thủy Tiên, Quyền Linh dành nhiều không gian để trồng hoa quả, rau củ. Nam MC cho biết, anh rất tự hào về tổ ấm này của mình. 

Mỗi khi trở về nhà, anh luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn bên vợ con. Anh cũng thường xuyên mời bạn bè đến chơi và chia sẻ hình ảnh về không gian sống trên trang cá nhân. 

Hai vợ chồng anh tận dụng mọi khoảng trống từ sân thượng, lối đi, tường rào... để trồng cây. 

Đặc biệt, sân thượng của ngôi nhà được dành riêng để trồng rau sạch. Rau củ, hoa quả ăn không hết Quyền Linh mang chia cho người thân, bạn bè.

Việt Trinh

Là mỹ nhân nổi tiếng từ những năm 1990, tới tận bây giờ Việt Trinh vẫn được rất nhiều người mến mộ.

Cuộc đời từng trải qua nhiều sóng gió nên giờ đây, nữ diễn viên đã chọn cho mình một cuộc sống an nhiên.

Cô sống trong một ngôi nhà ở Bình Dương với vườn cây hoa trái rộng mênh mông bao quanh. 

Có thể thấy trong vườn nhà cô có đủ các loại cây quả từ chuối, tới đu đủ, bầu bí.. Người đẹp vô cùng hào hứng khoe thành quả lao động của mình trên trang cá nhân.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật