Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh giấy tờ kiện tụng, dân tình lo sốt vó, biết được sự thật mà hú hồn

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến không ít người tò mò về bức ảnh này trên MXH.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh giấy tờ kiện tụng, dân tình lo sốt vó, biết được sự thật mà hú hồn
Ảnh minh họa

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc tích cực trong các công tác xã hội, cô nàng còn đang luyện tập cho hành trình đến với Miss World 2021. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2001 vẫn duy trì việc học đại học tại trường Kinh tế Quốc dân theo hình thức online.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã cập nhật hình ảnh mới trên story Instagram cá nhân khiến người hâm mộ khá tò mò. Theo đó, cô đăng tải khoảnh khắc mình đang đọc một bản án tranh chấp hợp đồng bảo hiểm. Nhiều người đặt nghi vấn liệu cô nàng có đang vướng vào phải một vụ kiện tụng gì hay không.

Tuy nhiên, khán giả không nên lo lắng vì đây chỉ là tài liệu phục vụ cho mục đích học tập của người đẹp gốc Thanh Hóa thôi. Được biết, Đỗ Thị Hà là sinh viên lớp Luật Kinh doanh K61, viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE, trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Với đặc thù của ngành học là đào tạo chuyên viên về Luật trong các cơ quan nhà nước; cán bộ trong các cơ quan lập pháp, hành pháp, tư pháp; chuyên viên hoặc quản lý trong các bộ phận pháp chế, bộ phận nhân sự, bộ phận kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, do vậy việc tiếp xúc thường xuyên với các bản án, các vụ kiện tụng như thế này với sinh viên Luật thì không có gì xa lạ.

Ngày cuối tuần nhưng vẫn hăm hở đọc tài liệu và học bài, Đỗ Thị Hà đúng chuẩn gái xinh chăm chỉ của V-biz!

Được biết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang theo học năm 3. Cô nàng trúng tuyển vào NEU với số điểm khá cao là 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển (môn Tiếng Anh nhân đôi). Dự kiến, nếu đảm bảo được tiến độ học tập thì năm sau người đẹp sẽ chính thức tốt nghiệp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật