Sau nhiều tin đồn, tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên nói thật

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cẩm Đan chính thức lên tiếng sau những ồn ào nghi chia tay bạn trai hơn 27 tuổi.
Sau nhiều tin đồn, tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên nói thật
Cẩm Đan khẳng định độc thân sau những ồn ào nghi rạn nứt thời gian qua

Trong khi ca sĩ Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu thì chu‌yện tìn‌h cảm của chồng cũ nữ ca sĩ là đại gia Đức Huy lại được cho là trái ngược hoàn toàn. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng người đàn ông quyền lực này là người đẹp Cẩm Đan đã đường ai nấy đi.

Sau rất nhiều đồn đoán và ngờ vực, cuối cùng người trong cuộc cũng chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên một tờ báo, người đẹp 10X đã có câu trả lời dù không nói thẳng tên nhưng đủ cho tất cả câu trả lời.

Cẩm Đan cho biết: “Đáng lẽ tôi giữ im lặng vì muốn truyền năng lượng tích cực và không phiền mọi người bởi những thông tin tiêu cực. Tuy nhiên, thời gian qua có quá nhiều tin đồn không chính xác về tôi cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Để mọi chuyện không đi quá xa, tôi sẽ chỉ lên tiếng duy nhất lần này. Tôi đang độc thân. Nỗi buồn, niềm đau tôi giữ cho riêng mình. Câu chuyện cụ thể ra sao, tôi xin giữ kín, mong mọi người thông cảm. Hiện tôi vui vẻ, tận hưởng cuộc sống độc thân”.

Những tin đồn rạn nứt giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên rộ lên từ đầu tháng 8 khi nam doanh nhân này huỷ theo dõi bạn gái tin đồn trong khi vẫn theo dõi vợ cũ. Cả hai cũng không còn tương tác trên mạng xã hội như thời gian trước.

Gần đây, Cẩm Đan thường xuyên chia sẻ ẩn ý về việc độc thân trên mạng xã hội. Cô từng viết: "Định không yêu ai, ai ngờ không ai yêu luôn". Khi một người bạn hỏi Cẩm Đan có bạn trai chưa, cô đáp: "Chị còn nguyên chế độ độc thân".

Cẩm Đan là người đẹp 10X từng được kỳ vọng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ dừng chân ở Top 15. Ngay sau cuộc thi, cô bị nghi có mối quan hệ tình cảm cùng chồng cũ Lệ Quyên khi hình ảnh thân thiết của hai người được chia sẻ.

Cả hai thường xuyên có những hình ảnh thân thiết trước đó

Khi đó, người đẹp này cho biết ông chủ phòng trà nổi tiếng chơi thân với quản lý của cô, muốn hỗ trợ cô trong lĩnh vực nghệ thuật sau khi nghe câu chuyện dự thi nhan sắc của cô trước đó.

Cẩm Đan từng chia sẻ đó là người đàn ông tài giỏi, chỉ dẫn cho cô nhiều điều trong cuộc sống. Cả hai trong mối quan hệ mở, thân thiết hơn mức tình bạn nhưng không phải quan hệ “chân dài đại gia” như nhiều người ám chỉ.

Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy thời gian qua thường xuyên khoe ảnh chăm sóc con trai. Sau khi ly hôn Lệ Quyên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau chăm sóc cho con trai. Anh cũng là người khá kín tiếng trước truyền thông.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật