Vợ cố DV Duy Nhân khoe ảnh thôi nôi con trai, sắc vóc mẹ bỉm khiến dân tình trầm trồ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợcố DV Duy Nhân khoe ảnh thôi nôi con trai đầu lòng. Diện mạo ’bà mẹ 1 con’ khiến dân tình ’mòn con mắt’.
Vợ cố DV Duy Nhân khoe ảnh thôi nôi con trai, sắc vóc mẹ bỉm khiến dân tình trầm trồ
Kiều Oanh và quý tử đầu lòng (Ảnh: FBNV)

Đi thêm bước nữa sau khi cố DV Duy Nhân qua đời cùng tâm nguyện để lại, Kiều Oanh mang thai và sinh con đầu lòng. Trên mạng xã hội, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai mẹ con và gia đình. Nhiều khán giả dành tình cảm đặc biệt cho ’bà mẹ 1 con’ và tổ ấm nhỏ của cô sau biến cố.

Mới đây, vợ cũ cố DV Duy Nhân khoe ảnh thôi nôi con trai đầu lòng trên mạng xã hội. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng tại nhà với các thành viên gia đình, anh chị em bạn bè thân thiết. Kiều Oanh hạnh phúc viết mừng sinh nhật con trai: "Happy birthday Lốc thúi. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với con. Chúc con có tuổi sẽ có nhiều hành trình đẹp, đủ dũng cảm và sức khỏe để vượt qua mọi thử thách (mặc dù lười tập đi) Lốc nhen. Cả nhà đều yêu con". 

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai Kiều Oanh (Ảnh: FBNV)

Trộm vía, nhóc tỳ của Kiều Oanh kháu khỉnh và đáng yêu vô cùng (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ hình ảnh Kiều Oanh chia sẻ nhiều dân tình trầm trồ với sắc vóc của mẹ bỉm, đúng là ’gái một con trông mòn con mắt’. Cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp nhẹ nhàng. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc bé Lốc. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc con trai cực đáng yêu. 

Sắc vóc mặn mà của mẹ bỉm sữa Kiều Oanh (Ảnh: FBNV)

Phía dưới dòng bình luận, nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến tổ ấm nhỏ của Kiều Oanh. Mọi người rất mừng khi cô tìm được hạnh phúc mới. Tại thời điểm vợ cũ Duy Nhân tổ chức hôn lễ, Kiều Oanh cũng chia sẻ về lý do mình đi bước nữa và trân trọng tình cảm với nam diễn viên quá cố. 

Kiều Oanh và chồng hiện tại (Ảnh: FBNV)

Kiều Oanh từng tâm sự: "Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Vợ cũ cố DV Duy Nhân khoe ảnh thôi nôi con trai

Nhiều ý kiến cho rằng ai rồi cũng sẽ bước tiếp khi sẵn sàng và ủng hộ quyết định của Kiều Oanh. Chắc chắn ở nơi xa, cố diễn viên Duy Nhân cũng sẽ mong cô có một cuộc đời hạnh phúc và bình an chị em nhỉ. Đừng yêu cầu hay bắt ép ai làm điều gì khi mình không sống cuộc đời của họ! 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật