Hương vị tình thân tập 63: Long rơi nước mắt khi vợ nói có bầu, Chiến “chó” đi xa vẫn làm điều tuyệt vời cho ông Sinh

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 63, cuối cùng thì Nam cũng nói chuyện có bầu với chồng.
Hương vị tình thân tập 63: Long rơi nước mắt khi vợ nói có bầu, Chiến “chó” đi xa vẫn làm điều tuyệt vời cho ông Sinh
Ảnh minh họa

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Nam thông báo có bầu với Long

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 63 hé lộ cảnh quay được khán giả trông chờ hơn bao giờ hết: Nam thông báo có bầu với Long.

Xem Video: Hương vị tình thân phần 2 tập 63

Đó là khi Long tới nhà vợ và đòi ở lại qua đêm, tuy nhiên Nam không cho phép Long được gác lên mình như mọi khi. Khi Long tỏ ra thắc mắc, dỗi hờn, hỏi vợ lý do thì Nam ngượng ngùng đáp: "Gác... nhỡ đè vào con!".

Nghe vậy, Long sững người, anh nhìn vợ với ánh mắt đỏ hoe, trong khi Nam cũng rưng rưng ngước nhìn chồng. Không cần phải thoại nhiều, cảnh quay thực sự đã chạm tới trái tim khán giả, khiến người xem cùng chung niềm hạnh phúc với hai nhân vật chính.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Bà Bích trách Nam cứu Thy, Chiến "chó" đi xa

Trước đó, preview mở màn bằng cảnh Long - Nam trở về sau khi cứu Thy thoát chết. Bà Bích trách cứ Nam tại sao lại liều mình xông vào cứu một kẻ đã hành hạ cô cả cuộc đời như Thy. Tuy nhiên, vì chuyện đã rồi, nên bà Bích cho rằng Nam cứu Thy cũng được, để xem giờ đây Thy sẽ sống và đối diện với chị dâu như thế nào?

Trong khi đó, cũng ở Hương vị tình thân tập 63, Chiến "chó" đã quyết định đi xa. Trước khi đi, Chiến gặp ông Sinh và trao cho bố Nam bằng chứng minh oan cho ông, đó chính là đoạn clip gốc ghi lại cảnh lão Tấn giết ông Thắng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật