Cuối cùng thì bà Sa lại là người thương Thy nhất, bất chấp tính mạng để cứu con

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những điều bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) thốt ra khi bị lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) bắt đi khiến khán giả nhận ra một điều, tình mẫu tử luôn là thiêng liêng nhất.
Cuối cùng thì bà Sa lại là người thương Thy nhất, bất chấp tính mạng để cứu con
ảnh minh họa

Chỉ còn 3 tập nữa thì "Hương vị tình thân" sẽ kết thúc. Trải qua gần 140 tập phim, khán giả đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng trên hết đó là tình thân, giá trị đích thực của hai tiếng "gia đình". Không chỉ ở tuyến nhân vật chính, các nhân vật phụ cũng khiến không ít người phải bồi hồi vì những khoảnh khắc cực xúc động khi thổ lộ ra cảm xúc giấu kín trong tâm can. Nhất là với những người lạnh lùng và nhiều toan tính như bà Sa thì lại càng khiến dân tình bất ngờ khi thốt ra điều đó. Bà Sa được khắc họa là người phụ nữ nhiều tham vọng và không từ thủ đoạn để có thể đạt được mục tiêu mình đặt ra. Một trong những điều đó chính là cuộc sống giàu sang, quyền quý đã khiến cho bà Sa không ngần ngại ép con gái mình phải tuân theo một hành trình vô cùng gian khổ và cô độc. Ngay cả chuyện cười thế nào, chơi với ai, yêu ai, học gì,... của Thy (Thu Quỳnh) cũng bị mẹ kiểm soát. Ở phần 1 của phim, khán giả vô cùng bất ngờ đến bất bình khi thấy bà Sa luôn độc đoán và bắt con phải làm theo ý mình. Cuộc sống của Thy từ bé đến lớn không có một khoảng trống để được sống cho riêng mình. Cô luôn chỉ là công cụ để bà Sa đạt được mục đích của mình.

Xem Video: Cuối cùng thì bà Sa lại là người thương Thy nhất, bất chấp tính mạng để cứu con

//

Tất cả nguyên nhân được hé mở khi bà Sa nhớ lại quá khứ. Thì ra, Thy là sản phẩm không tình yêu trong một lần Sa bị trùm giang hồ chiếm đoạt. Lúc đó, bà Sa đang có người yêu và vì lần "nhơ nhuốc" ấy, mọi thứ đã xoay chuyển. Chính vì thế, bà Sa vô cùng căm hận người đàn ông kia cũng như đứa con của hắn. Trớ trêu thay, nó cũng là con của bà.

Bà Sa vô cùng căm hận chồng và con của hắnTrong suốt hơn 30 năm làm vợ và làm mẹ của bà Sa luôn sống trong oán hận và đau khổ cùng lo sợ. Xét trên một góc độ nào đó thì người phụ nữ này chưa từng một giây sung sướng dù hưởng đủ vinh hoa, phú quý và thành đạt. Những dằn vặt từ quá khứ khiến bà Sa đã có hành động đi trái lương tâm của mình là cưng con trai của nhân tình và ghẻ lạnh con gái của chồng. Thy từng cay đắng hỏi mẹ rằng: "Con là gì của mẹ mà phải chịu đối xử như thế ạ?". Hay như ở các tập gần đây, khi Thy phát hiện ra chu‌yện tìn‌h cảm trong quá khứ của mẹ và thân thế thực sự của Dũng (Sỹ Hưng) thì thay vì an ủi, động viên Thy, bà Sa lại chỉ lo lắng việc con trai sẽ sốc khi biết chuyện. Điều này khiến không ít người bất bình và cho rằng không hiểu sao người mẹ đến cuối cùng vẫn cứ "nhất bên trọng, nhất bên khinh như thế". Dẫu bị mẹ đối xử bất công nhưng Thy khẳng định: "Con mãi là con gái ngoan của mẹ". Đến việc biết lão Tấn có ý định bỏ rơi mẹ để cao chạy xa bay cùng con trai, Thy cũng lo lắng để nói cho mẹ biết.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi, liệu bà Sa có chút tình cảm gì với người con gái của mình hay không?

Bà Sa có thương con gái không?

Câu trả lời là CÓ!

Dù là người vụ lợi và toan tính nhưng mọi chuyện bà Sa làm đều nghĩ cho các con. Ép Thy học giỏi và mạnh mẽ chính là việc giúp con gái có bản lĩnh để đối mặt với thử thách của cuộc sống. Dùng mọi cách để đưa con gái vào làm dâu nhà hào môn để con có tương lai ổn định và cuộc sống sung túc. Luôn lạnh lùng trước mặt nhưng phía sau thì bà Sa lại âm thầm ra sức bảo vệ và giúp đỡ con gái. 

Ở tập 62 phần 2, khi bà Sa nghi ngờ lão Tấn và bám theo rồi chứng kiến cảnh con gái mình bị bắt trói, người phụ nữ này không ngần ngại van xin tha cho cô. Thậm chí, bà Sa còn dùng nhiều lời để năn nỉ tình nhân đổi ý không làm hại con gái nữa: "Nếu anh làm gì con bé, cả đời này tôi sẽ hận anh". Cũng trong lúc này, khán giả vô cùng xúc động trước tình cảm thực sự của bà Sa dành cho Thy: "Từ trước đến giờ em đã làm nhiều điều sai với con bé, nên xin anh hãy tha cho nó". Khi bị tình nhân khước từ những lời cầu xin và bắt đi, bà Sa đã gào thét trong tuyệt vọng: "Thy ơi! Mẹ xin lỗi con! Mẹ thực sự xin lỗi con!"

Cuối cùng, bà Sa cũng đã thú nhận tình cảm với con gáiKhi bị bắt về, bà Sa vô cùng đau khổ vì nghĩ rằng con gái mình đã bị gã nhân tình làm hại. Điều đó khiến bà bày tỏ thái độ rất bất bình với kẻ mình từng rất yêu. Người mẹ tham lam đã rất hối hận vì những điều mình làm với con từ trước đến nay. Sâu thẳm trong trái tim của người mẹ, bà Sa rất yêu thương các con và luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với chúng. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện lại không được như bà mong.

Liệu, bà Sa sẽ đối mặt với Thy như thế nào sau mọi chuyện xảy ra? Thy có tha thứ cho mẹ và chấp nhận người em trai chỉ có 1 nửa dòng máu của mình? "Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật