Phong cách mới đầy quyến rũ và quyền lực của Ngọc Trinh

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trở lại sau vài tháng nghỉ dịch, Ngọc Trinh liên tục khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc và phong thái đỉnh cao.
Phong cách mới đầy quyến rũ và quyền lực của Ngọc Trinh
Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh. (Ảnh: IG)

Trong suốt những năm hoạt động, Ngọc Trinh giữ vững vị trí “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt. Không dừng lại ở đó, cô cũng chưa bao giờ chịu ngừng lại khi liên tục thay đổi và làm mới bản thân. Bộ ảnh mới đây lại càng khiến dân tình phải trầm trồ hơn nữa với người đẹp này.

Không chỉ đẹp, quyến rũ mà Ngọc Trinh lần này còn mang đến hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Người đẹp sinh năm 1989 diện lên mình chiếc bodysuit khoe trọn đường cong cùng ba vòng “cực cháy” của mình. Những món phụ kiện như kính mát, khăn mỏ quạ, vòng tay, thắt lưng, túi xách, giày cao gót mang màu sắc vàng và họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý.


Ngọc Trinh hóa thành quý cô sang chảnh, quyền lực. (Ảnh: IG)


Cô tạo dáng bên hồ bơi trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: IG)

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng như cả ê-kíp của mình cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu cho đến từng món đồ trong bối cảnh chụp ảnh như điện thoại mạ vàng, ghế hoạ tiết Versace cho đến từng món bánh, ly rượu trên xe đẩy. Với khung cảnh đằng sau là hồ bôi và “lâu đài” trắng sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã thể hiện khả năng tạo dáng, biểu cảm “thần sầu” trước ống kính. Không chỉ khoe được vóc dáng hoàn hảo đến từng milimet mà Ngọc Trinh còn mang đến tinh thần sang chảnh, xa xỉ trong shoot ảnh thời trang này.


Cô khoe thần thái sang ngút ngàn. (Ảnh: IG)

Ngọc Trinh cho biết bản thân vô cùng hài lòng khi hợp tác cùng ê-kíp “xịn” với những cái tên có tiếng như nhiếp ảnh gia Milor Trần, stylist Kye Nguyễn, chuyên gia trang điểm kiêm nhà thiết kế Bảo Bảo…

Ở video hậu trường được chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ. Nhiều người dành lời khen cho người đẹp 8x khi sở hữu biểu cảm đa dạng  và phong thái làm việc hết sức chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dù qua những thước ảnh chưa được chỉnh sửa nhưng vóc dáng của Ngọc Trinh vẫn “căng đét” đến từng milimet, không lộ chút khuyết điểm trước ống kính.


Trong những hình ảnh hậu trường, Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ với vóc dáng. (Ảnh: IG)

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Rồi rồi, đường đua chỉ còn chị thôi, ai làm lại chị.”

“Chị Ngọc Trinh đỉnh quá, mỗi bộ ảnh là một hình ảnh mới, ấn tượng thật.”

“Quá đẹp quá sang chảnh rồi chị ơi.”

“Dáng chị Trinh đẹp ghê, không uổng công mấy tháng dịch qua chị chăm chỉ tập luyện”

“Đẹp quá, nhìn mà xỉu đùng đùng luôn.”

Trong suốt những tháng qua, dù thành phố chịu ảnh hưởng của dịch nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn tranh thủ thời gian rèn luyện vóc dáng để chuẩn bị cho màn comeback lần này. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh, có thể thấy người đẹp này chăm chỉ tập gym mỗi ngày, cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học. Dù có những lúc tăng cân nhưng Ngọc Trinh cũng mau chóng lấy lại phong độ vóc dáng, đặc biệt là trong những lần thực hiện bộ ảnh đồ tắm, nội y như thế này.


Ngọc Trinh tích cực tập luyện giữ dáng thời gian qua. (Ảnh: IG)

Sau 4 tháng nghỉ dịch, Ngọc Trinh cũng đã tích cực trở lại với công việc thường nhật của mình. Trên trang cá nhân thời gian này, người đẹp khiến dân tình "đã mắt" với những bộ ảnh khoe dáng cực chuẩn chỉnh.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật