Long Nhật: Họ bảo tôi sẽ phải trả giá cho những gì đã nói về Hồ Văn Cường. Tôi làm gì mà phải trả giá?

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Tôi không nói bậy, không nói sai, không chia rẽ tình cảm mẹ con của họ. Tôi luôn bênh vực một cách chính xác sự hy sinh của Phi Nhung. Tôi không làm gì trái đạo lý cả”, Long Nhật nói.
Long Nhật: Họ bảo tôi sẽ phải trả giá cho những gì đã nói về Hồ Văn Cường. Tôi làm gì mà phải trả giá?
Long Nhật khẳng định, anh không làm gì sai với Hồ Văn Cường.

Xung quanh câu chuyện ồn ào với Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Tới mức, có tin đồn, anh lập nhóm nghệ sĩ, kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường. Long Nhật đã phải lên Facebook thanh minh rằng đó là tin vu khống, bịa đặt, nhằm hạ bệ danh dự của anh. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh đã tìm ra người đứng sau “trò bẩn” này.

Trong buổi livestream gần nhất, anh không ngần ngại “phản biện” những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về mình, về câu chuyện giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

“Những ý kiến trái chiều, chửi bới, xúc phạm, nguyền rủa mình, tôi biết hết”

Nam ca sĩ “Mấy nhịp cầu tre” nói: ” Tất nhiên, khi tôi ngồi đây, nói trước cộng đồng mạng thì tôi đã chấp nhận thương đau, chấp nhận ý kiến trái chiều. Thú thật với quý vị, sau khi live, tối trước khi đi ngủ, tôi thường đọc các bình luận trên kênh của mình. Mấy ngàn bình luận trên đó.

Những ý kiến trái chiều, chửi bới, xúc phạm, nguyền rủa mình, tôi biết hết nhưng mình làm dâu trăm họ, mình nói điều đúng, điều chính nghĩa thì chấp nhận hết. Tôi phải nói để mọi người có cái nhìn công tâm cho nghệ sĩ chúng tôi chứ.

Phi Nhung mới nằm xuống mà leo lên mạng gọi con này, con kia, cái chết của nó là thế này thế kia là quá ác. Cũng có con cái, cũng làm mẹ, cũng làm từ thiện mà sao lại khẩu nghiệp, phun ra những lời độc ác thế thì công đức đổ sông đổ biển hết. Những lời này, tôi nói bằng gan ruột, bằng sự chân tình của mình”.

Long Nhật cũng thẳng thắn bàn về chuyện sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường. Anh nói: “Người ta nói, sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường là mới làm, sổ cũ khác, giao diện, hình ảnh khác.

Thưa quý vị, đáo hạn ngân hàng thì đổi sổ mới. Ai đã gửi tiền tiết kiệm đều biết, vài năm, vài tháng, đổi sổ một lần. Tôi làm sổ tiết kiệm cho con, mỗi đứa một cái, cũng đi đổi sổ hoài. Có bấy nhiêu mà cũng đem ra phán xét đủ thứ, rồi chửi bới, nguyền rủa “.

Tôi không làm gì trái đạo lý cả

Phản ứng bố mẹ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới với con gái 0 seconds of 0 secondsVolume 0%

Long Nhật nói tiếp: ” Họ còn bảo, Long Nhật sẽ phải trả giá cho những gì đã nói về Hồ Văn Cường. Tôi làm gì mà phải trả giá? Rồi họ lại bảo, tên tuổi Hồ Văn Cường làm gì có chuyện cát xê ít như thế, 5 triệu, 10 triệu một show.

Thưa quý vị, có show event 20 triệu nhưng lâu lâu mới có. Còn những show đại nhạc hội, sân khấu mỗi đêm, bán vé 100.000 đồng thì giá 5 triệu, 10 triệu là quá cao rồi. Làm gì có show 50, 70, 100 triệu?

Thậm chí có những show lớn, hát không cát xê, nhà tổ chức đồng ý cho Hồ Văn Cường hát là vì uy tín của mẹ Phi Nhung. Các bầu show cũng đã lên tiếng. Tôi đã nói hết rồi mà họ bảo tôi bịa.

Người ta bảo, Hồ Văn Cường về với Phi Nhung là lúc đã nổi tiếng rồi. Phi Nhung lợi dụng tên tuổi của Hồ Văn Cường để PR, gà đẻ trứng vàng. Điều này hoàn toàn không đúng. Hồ Văn Cường gặp được Phi Nhung là may mắn, nếu không gặp Phi Nhung, chưa chắc Hồ Văn Cường được như hôm nay, chứ đừng nói gà đẻ trứng vàng” .

Long Nhật cho rằng, Hồ Văn Cường cần một công ty hậu thuẫn để lấy lại hình ảnh.

Long Nhật khẳng định, anh không chặn đường tương lai, học hành, âm nhạc của Hồ Văn Cường. ” Họ nói Hồ Văn Cường phải tự lập, không cha nuôi, mẹ nuôi gì nữa nhưng khó lắm. Một người trẻ như Hồ Văn Cường, cha mẹ chân chất như thế mà không có công ty hậu thuẫn thì khó lắm, nhất là sau scandal lớn như thế này.

Hồ Văn Cường phải gặp người nhân hậu, đủ tài chính, có chiến lược đường lối truyền thông để lấy lại hình ảnh. Người ta nói, không thầy đố mày làm nên mà. Tôi không nói bậy, không nói sai, không chia rẽ tình cảm mẹ con của họ. Tôi luôn bênh vực một cách chính xác sự hy sinh của Phi Nhung.

Còn với Hồ Văn Cường, không riêng gì tôi mà rất nhiều người giận. Nhưng giận thì giận mà thương thì thương. Tôi không làm gì trái đạo lý cả” .   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật