Nhắc khéo “Hồ Văn Cường đi Rolls- Royce”, bầu Thụy hóa ra có dàn xe siêu “khủng”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông nổi danh từ lâu, với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s... Trị giá dàn xe cả hơn trăm tỷ đồng?
Nhắc khéo “Hồ Văn Cường đi Rolls- Royce”, bầu Thụy hóa ra có dàn xe siêu “khủng”
Bầu Thụy thay ảnh đại diện bằng hình Hồ Văn Cường gây sự chú ý.

Gần đây, đại gia Ninh Bình Nguyễn Đức Thuỵ (bầu Thuỵ) được dư luận đặc biệt chú ý khi ông nhiều lần liên tiếng, ngỏ ý muốn giúp đỡ em Hồ Văn Cường sau khi em chấm dứt hoạt động với phía công ty của mẹ nuôi – cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Để thể hiện tình cảm yêu mến của mình với cố nghệ sĩ và Hồ Văn Cường, nhiều bài viết gần đây trên trang cá nhân, bầu Thuỵ thường nhắc đến hai người. Thậm chí, ông còn thay ảnh đại diện Facebook của mình bằng hình của Hồ Văn Cường.

Dù bức hình đại diện sau đó đã được thay thế bằng tấm ảnh gia đình của vị doanh nhân, nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và tương tác.

Đây có lẽ là lần hiếm có 1 doanh nhân này lên tiếng về 1 sự việc với nhiều tâm tư đến vậy. hàng loạt bài viết gần nhất, ông đều chia sẻ những đoạn video, chương trình mà Hồ Văn Cường tham gia.

Trước sự công kích của dư luận với em Cường, ông nhiều lần lên tiếng mong mọi người suy nghĩ thấu đáo. "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls-Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa". Nhiều người cho rằng, có thể yên tâm phần nào khi vị doanh nhân có thể hỗ trợ được nam ca sĩ trẻ theo những gì ông đã công bố.

Doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ.

Là một doanh nhân thành đạt, bầu Thuỵ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp và khối tài sản đáng nể. Trên sàn chứng khoán, bầu Thụy sở hữu khối tài sản trị giá gần 1 tỷ USD với cổ phiếu của Thaiholdings và LienVietPostBank. Trong đó, bầu Thụy nắm giữ 34 triệu cổ phiếu LPB và 85,9 triệu cổ phiếu THD, tương đương giá trị 20.420 tỷ đồng. Khối tài sản này giúp bầu Thụy lọt vào top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Không chỉ vậy, dàn xe sang của ông từng 1 thời khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý. Ông nổi danh từ lâu, với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8,...

Ông được biết đến là một trong hai 2 người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Rolls - Royce Phantom rồng. Chiếc Roll-Royce Ghost bầu Thuỵ nhập về cũng được giới truyền thông nhiều năm trước nhắc đến với giá không dưới 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng). Ở TP HCM năm 2014, nhiều người thấy vị doanh nhân thường sử dụng chiếc xe Phantom Year of Dragon.

Hai chiếc xe xuất hiện trong gara của đại gia nghìn tỷ Nguyễn Đức Thuỵ nhiều năm trước.

Tuy nhiên, có 1 thời gian, ông chỉ nhận mình sử dụng một chiếc xe Maybach 62S làm phương tiện đi lại, những chiếc còn lại là do mấy người em của ông sở hữu.

Một số nguồn tin cũng từng đăng tải việc bầu Thuỵ sở hữu Mercedes S550- dòng sedan có giá không dưới 6 tỷ đồng, chưa kể, xe có biển đẹp "tài phát phát" nâng tầm giá trị. Chưa kể, Lexus LX 570 cũng đã từng xuất hiện trong gara xe của bầu Thuỵ.

Tổng giá trị của rất nhiều xe siêu sang mà vị doanh nhân đất Ninh Bình sở hữu có giá trị cả trăm tỷ đồng. Thậm chí, trong dàn siêu xe được đắp mền cho đỡ bụi còn có chiếc Lexus trị giá khoảng 350.000 USD(khoảng 7 tỷ đồng).

Dàn xe luôn có biển đẹp "đính kèm".

Ngoài xe sang, một thời, báo chí nhắc đến ông nhiều về những món đồ xa xỉ như chiếc điện thoại Vertu nạm vàng có giá khoảng 120.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng), đi kèm chiếc điện thoại sim VIP 88888.

Dẫu vậy, bầu Thuỵ khá kín tiếng. Các thông tin về ông dần chủ yếu xoay quanh doanh nghiệp và gần đây là sự việc của ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường,   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật