Con gái Đông Nhi diện váy công chúa trước thềm sinh nhật

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đông Nhi diện váy công chúa cho con gái sau 2 bộ ảnh để con mặc hết sức đơn giản lên hình trong ngày sinh nhật.
Con gái Đông Nhi diện váy công chúa trước thềm sinh nhật
Bộ ảnh mới của Winnie trước thềm sinh nhật 1 tuổi. (Ảnh: FBNV)

Con gái cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tiếp khoe hình ảnh đáng yêu trong nhiều concept trước thềm sinh nhật. Từ khoảnh khắc mặc bỉm đến đồ bình dân gây tranh cãi, nữ ca sĩ đã bắt đầu cho ái nữ diện váy công chúa xinh xắn.

Vì sinh nhật đầu đời nên phụ huynh cũng đã đầu tư rất nhiều cho con cưng. Đông Nhi đã nhờ sự hỗ trợ của ê-kíp để có được những khoảnh khắc đáng yêu, tự nhiên nhất từ Winnie, chuẩn bị hình ảnh đẹp cho cột mốc đầu đời.

Winnie được mẹ cho diện bộ váy trắng xinh xắn như tiểu công chúa, cô bé vô cùng vui vẻ khi được chơi đùa với bóng bay. Concept lần này Đông Nhi chọn cho con là màu trắng tinh khôi giống như độ tuổi hiện tại của con gái, nữ ca sĩ chia sẻ: "Còn 2 ngày nữa thôi. Sinh nhật lần thứ 1 của Winnie".


Khác với những lần trước, lần này Đông Nhi cho ái nữ diện váy công chúa vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, giọng ca Khóc đã cho con gái chụp bộ ảnh với bánh kem và xe 3 bánh vô cùng đáng yêu, Winnie tạo dáng nhí nhố và lúc nào cũng nở nụ cười tít mắt. Nhiều người hâm mộ dự đoán mỗi ngày Đông Nhi sẽ tung một bộ ảnh đáng yêu với nhiều phong cách khác nhau để mừng sinh nhật đầu tiên của con gái.


Winnie đáng yêu khi được chụp với bóng bay. (Ảnh: FBNV)

Trong ngày sinh nhật của bà xã Ông Cao Thắng trước đó không lâu, gia đình nhỏ cũng tung bộ ảnh quyền lực. Tuy nhiên sự sang trọng chỉ nằm ở bố mẹ, còn Winnie chỉ có mỗi chiếc bỉm, điều này đã tạo nên sự tranh cãi không ít. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ sinh năm 1988 không nên để con gái mặc đơn giản như thế trong khi bố mẹ diện trang phục rất bắt mắt. Tuy nhiên, nhìn chung mọi thứ trông rất dễ thương, con gái nhỏ mặc bỉm lại ấn tượng hơn nhiều.


Sau khi làm quen bóng, cô bé đã bắt được nhịp và đầy hào hứng. (Ảnh: FBNV)

Từ ngày có ái nữ, giọng ca 8X trở thành bà mẹ "nghiện" con, cô nàng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình đã tìm thấy niềm vui trong sự vất vả. Toàn bộ tâm trí và thời gian đều dành cho con. Mình cứ nghĩ trong lúc con ngủ thì có thể làm việc khác, nhưng không thể đâu".


Winnie tạo dáng trước ống kính đúng chuẩn mẫu nhí, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao tương lai nối nghiệp của bố mẹ. (Ảnh: FBNV)


Thế lực nhí cổ vũ đội tuyển đá banh

Vợ chồng Ông Cao Thắng tâm sự về hạnh phúc hiện tại: "Tôi thích cuộc sống như hiện tại và cũng tưởng tượng từ rất lâu rồi! Không có quá nhiều bỡ ngỡ trong việc làm vợ, làm mẹ, ngoại trừ tình yêu dành cho gia đình ngày một lớn hơn và cũng hiểu được tấm lòng của đấng sinh thành hai bên rõ ràng hơn".


Trọn khoảnh khắc đáng yêu của Winnie trong bộ ảnh sinh nhật. (Ảnh: FBNV)


Con gái Đông Nhi được mẹ cho mặc mỗi chiếc bỉm trong bộ ảnh quyền lực trước đó. (Ảnh: FBNV)

Sau khi gia nhập hội bố mẹ bỉm sữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn dành hết thời gian cho con gái. Winnie cũng chiếm sóng trang cá nhân của bố mẹ bằng nhiều hình ảnh đáng yêu. Trong tương lai chắc chắn nhóc tì này sẽ nhận được rất nhiều lời mời từ nhãn hàng trẻ em, phối hợp hình ảnh quảng cáo với phụ huynh.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật