Chelsea đưa Guardiola vào tầm ngắm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi Pep Guardiola công khai ý định chia tay Barcelona, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang bày tỏ mong muốn đưa nhà cầm quân 41 tuổi về sân Stamford Bridge thay thế Roberto Di Matteo.
Chelsea đưa Guardiola vào tầm ngắm
Ảnh minh họa

Sau khi bị Chelsea loại khỏi vòng bán kết Champions League, Guardiola đã quyết định ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Hôm qua, nhà cầm quân 41 tuổi đã có cuộc gặp với chủ tịch Sandro Rosell và GĐTT Andoni Zubizarretta để thông báo về kế hoạch chia tay gã khổng lồ xứ Catalan.

Dự kiến, vào ngày hôm nay (27.4), chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có cuộc gặp mặt với tất cả các cầu thủ Barca để thông báo chính thức về quyết định ra đi của mình.

Mặc dù Chelsea vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo khi giành quyền vào chơi ở trận chung kết FA Cup và Champions League, song Abramovich vẫn đang muốn tìm kiếm một HLV đẳng cấp để thay thế.

Trong bối cảnh đó, Roman Abramovich sẵn sàng làm mọi cách có thể để thuyết phục Guardiola gia nhập Chelsea trong mùa hè tới. Sau khi sa thải Andre Villas-Boas hồi đầu tháng Ba, tỷ phú người Nga cũng xem Pep là mục tiêu hàng đầu để thay thế. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Guardiola chưa hề có ý định ra đi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật