Nghi án Tấn Trường “bán độ“: Hạ màn được chưa?

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu chuyện giữa Tấn Trường với Sài Gòn FC bất ngờ nóng bỏng khi có thông tin cho rằng, lãnh đạo đội bóng này đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc.
Nghi án Tấn Trường “bán độ“: Hạ màn được chưa?
Ảnh minh họa

Khi đưa Tấn Trường về với mức giá chuyển nhượng lên đến 9 tỷ đồng, Sài Gòn FC tin tưởng đã có mảnh ghép cuối cùng cho một đội hình hoàn hảo. Thế nhưng, V-League 2012 mới qua nửa chặng đường thì giữa thủ môn đắt giá nhất V-League với Sài Gòn FC xảy quá nhiều chuyện.

Đầu tiên là việc Tấn Trường bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp B.Bình Dương. Theo lời GĐĐH Trần Tiến Đại của Sài Gòn FC thời gian qua, Trường đã có dấu hiệu xao nhãng trong tập luyện, trong thi đấu  phạm phải một số lỗi đáng trách. Có vẻ như Trường bị chi phối quá nhiều bởi những chuyện ngoài chuyên môn.

Tuy nhiên, người ta cho rằng, sự cố ấy chẳng qua chỉ là đòn rằn mặt của một người nắm quyền lực tối thượng tại Sài Gòn FC với 1 cầu thủ ngôi sao như Tấn Trường. Quả thật, sau khi được đưa trở lại vị trí số 1 trong khung thành Sài Gòn FC, Tấn Trường đã phải đối mặt với giông tố từ chính đội nhà.

Theo đó, Sài Gòn FC đã ra “tối hậu thư” Tấn Trường sẽ mất vị trí số 1 hoặc đưa vào danh sách chuyển nhượng. Theo được hiểu, lãnh đạo Sài Gon FC bức xúc khi Tấn Trường mắc lỗi trong bàn gỡ hòa 2-2 của SLNA trên sân Thống Nhất. Có thông tin cho rằng, lãnh đạo Sài Gòn FC đã mời cơ quan điều tra vào cuộc để làm rõ trắng đen.

Nghịch lý ở chỗ, Sài Gòn FC với GĐĐH Trần Tiến Đại đặt dấu hỏi về sự trung thực của Tấn Trường, nhưng mặt khác họ lại tìm cách rao bán cầu thủ này với nhiều đội bóng khác. Chỉ có điều, cái giá chuyển nhượng của Tấn Trường quá cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều đội bóng đang thiếu quân.

Sáng nay, 26-4, Tấn Trường đã trở lại Sài Gòn FC và thủ môn này rất bức xúc trước thông tin nghi ngờ mình “bán độ”. Tấn Trường khẳng định sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra và mong cơ quan điều tra làm rõ trắng đen để trả lại sự trong sạch cho mình.

Cũng trong ngày 26-4, ông giám đốc điều hành nhiều quyền lực của Sài Gòn FC đã lên tiếng và khẳng định, Tấn Trường sẽ ở lại Sài Gòn FC và có tên trong danh sách đăng ký của giai đoạn 2.
Đến đây người ta có cảm giác rằng tất cả những gì xảy ra dường như là cái cách để ai đó muốn đẩy Tấn Trường đi, nhằm  mang lại lợi ích rất lớn cho cá nhân nào đó. Sài Gòn FC hiện nay đang là phiên bản 2 của XM Ninh Bình với các hoạt động mua bán nhộn nhịp.

Thế nên, không loại trừ khả năng, Tấn Trường chỉ là “nạn nhân” của trò mua bán nơi hậu trường.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật