Vợ chồng Becks “hot“ nhất làng thể thao

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Becks - Vic lọt vào danh sách 10 cặp đôi nổi tiếng được quan tâm nhất thế giới của Zimbio. Tờ tạp chí online Zimbio vừa công bố danh sách 100 cặp đôi nổi tiếng được quan tâm nhiều nhất năm nay do độc giả bình chọn.
Vợ chồng Becks “hot“ nhất làng thể thao
Vợ chồng Becks luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các fan. Ảnh: Zimbio.

Trong bản danh sách này, vợ chồng Becks và cặp C. Ronaldo - Irina Shayk là hai cặp có liên quan đến bóng đá lọt vào top 10. Cụ thể, từ vị trí thứ 7 vào năm ngoái, năm nay Becks và Vic leo lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ đứng sau hai cặp đôi Beyonce - Jay Z và Angelina Jolie - Brad Pitt, xếp trên cả cặp vợ chồng Hoàng tử Anh Williams - Kate Middleton.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Becks vẫn khiến người hâm mộ phải nhắc tới mình. Năm vừa qua, Becks hợp tác cùng hãng H&M cho ra bộ sưu tập đồ lót của riêng anh. Trong khi đó, Vic cũng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn. Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc với sự ra đời của cô công chúa nhỏ Harper khiến gia đình Becks ngày càng được quan tâm.

Cặp C. Ronaldo - Irina Shayk xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng của Zimbio. Năm qua là một năm rất thành công của C. Ronaldo ở Real xét trên phương diện cá nhân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục phá những kỷ lục ghi bàn ở Real và La Liga. Trong khi đó, bạn gái của anh, siêu mẫu Irina Shayk có một năm bận rộn với những show diễn thời trang và quảng cáo liên tiếp. Năm ngoái, C. Ronaldo và Irina chỉ xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng.

C. Ronaldo cũng thăng tiến trên bảng xếp hạng các cặp đôi hot nhất thế giới. Ảnh: Zimbio.

Một cặp đôi khác cũng được xếp trong top 100 là Pique - Shakira. Cặp “phi công trẻ, máy bay bà già” này xếp ở vị trí thứ 32 trong danh sách. Cuộc tình giữa Nữ hoàng nhạc latin và trung vệ điển trai của Barca nhận được khá nhiều sự quan tâm của các fan.

Cặp Pique - Shakira cũng được nhiều người quan tâm. Ảnh: Zimbio.

Trong top 100 cặp đôi được quan tâm của Zimbio còn có một số cặp khác liên quan tới thể thao như Gisele Bundchen - Tom Brady (vị trí thứ 5, Tom Brady là VĐV bóng bầu dục), Adriana Lima - Marko Jaric (vị trí thứ 25, Jaric là VĐV bóng rổ ), Enrique Iglesias - Anna Kournikova (vị trí thứ 27, Kournikova là cựu VĐV tennis).

Cặp Enrique Iglesias -Anna Kournikova. Ảnh: Zimbio.

Top 10 cặp đôi nổi tiếng của Zimbio

1. Beyonce - Jay-Z
2. Angelina Jolie - Brad Pitt
3. David - Victoria Beckham
4. Prince William - Kate Middleton
5. Gisele Bundchen - Tom Brady
6. Justin Timberlake - Jessica Biel
7. Cristiano Ronaldo - Irina Shayk
8. Tom Cruise - Katie Holmes
9. Jessica Alba - Cash Warren
10. Jennifer Garner - Ben Affleck

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật