Thất bại, Kaka tìm về với vợ giải sầu

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ người Brazil đã trở thành nỗi thất vọng không thể lớn hơn với những ai yêu mến Real Madrid. Trong loạt sút luân lưu ở lượt về trận bán kết Champions League với Bayern Munich, tiền vệ này đã đá hỏng penalty, góp phần khiến Kền kền trắng bị Hùm xám loại đầy cay đắng.
Thất bại, Kaka tìm về với vợ giải sầu
Ảnh minh họa

Giờ phút này, có lẽ chỉ cô vợ Caroline Celico với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần là có thể an ủi tiền vệ Kaka của Real Madrid. Không còn gì đáng thất vọng hơn. Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Kền kền trắng, khoảnh khắc Kaka bước lên chấm 11 mét ở loạt sút luân lưu cân não với Bayern Munich tại lượt về bán kết Champions League đêm thứ 4 vừa rồi là thời điểm quan trọng nhất. Thời điểm Kaka có thể đóng góp 1 điều gì đó thiết thực nhất cho Real. Song, tiền vệ ngôi sao người Brazil lại làm hỏng khi tiếp bước Cris Ronaldo, đá hỏng quả 11 mét định mệnh.

Nỗi buồn là không thể tránh khỏi với Kaka cũng như những ai yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói chung. Song tương lai vẫn ở phía trước. Mùa giải năm nay vẫn rất thành công với thầy trò HLV Jose Mourinho khi CLB này đứng trước cơ hội lớn vượt mặt Barca, đoạt chức vô địch La Liga. Sẽ rất tuyệt vời khi Real đả bại Gã khổng lồ xứ Catalan ngay trên Nou Camp để rồi sau đó đoạt chức vô địch. Sẽ là rất tuyệt vời khi Kền kền trắng đang trên đường thiết lập 1 kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải La Liga (hiện Real ghi được 109 bàn thắng). Và khi đó, chắc chắn Kaka lại có thể mỉm cười.

Còn bây giờ, hãy để Caroline Celico sưởi ấm trái tim Kaka. Hãy cùng Bóng Đá Số tìm hiểu tại sao Caroline Celico luôn có thể sưởi ấm trái tim Kaka, dù tiền vệ này gặp bao nhiêu vấp váp trong sự nghiệp đi nữa!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật