Marseille loanh quanh trong vận rủi

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phong độ thảm hại của Marseille trong thời gian qua khả năng vẫn không được cải thiện đáng kể trong trận đấu gặp Loriente. Marseille vẫn thi đấu một cách trệu trạo và loanh quanh tìm bàn thắng.
Marseille loanh quanh trong vận rủi
Dự đoán đội khách sẽ thua với tỷ số 1-2

Khá hơn đối với HLV Deschamps khi thời gian bắt đầu bước sang tháng Hạ, tượng trưng hành Hỏa, lại gặp ngày Kỷ Mùi hành Hỏa tốt cho mệnh Thổ tuổi Nhâm Thân của ông. Đối với HLV Gourcuff lại là ngày khó khăn với mệnh Kim tuổi Ất Mùi.

Tuy có đôi chút làn gió mới nhưng Marseille khó thoát ra ngay được cái bóng đeo đẳng của sự rời rạc. Khi mà Mbia, Diarra, Cheyrou, Brandao tuy không gặp xung khắc nhưng không ai trong số họ có tuổi thuộc tam hợp hay nhị hợp với ngày.

Hơn nữa mệnh Kim của Valbuena cùng Gignac kết luận một hàng công khá rời rạc. thiệt thòi nhất là không có sự góp mặt của Ayew và Diawara. Bởi mệnh Mộc của Ayew cùng tuổi Mậu Ngọ của Diawara đều đem lại điềm lành trong ngày.

Thủ môn Mandanda đội khách không khả dĩ ở tuổi Ất Sửu nhưng hàng công Loriente không khá hơn Marseille là mấy khi chỉ có Lautoa, Autret được ngày tốt.

Thủ thành Marseille duy nhất cần cảnh giác là Lautoa, tuổi Đinh Mão hành Hỏa hợp ngày Mùi của anh dự kiến uy hiế‌p được tuổi Ât Sửu mệnh Kim của Mandanda. Tuy nhiên cơ hội Marseille làm bàn là có thể bởi thủ môn Chaigneau không kém phần khổ sở với mệnh Kim. Dự đoán tỷ số 2-1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật