Ferguson: “Chỉ người khổ dâ‌m mới thích trận derby“

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV người Scotland gây sốc bởi cách diễn đạt quá lạ lẫm so với độ tuổi của ông, khi nói về trận đấu có thể quyết định chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Ferguson: “Chỉ người khổ dâ‌m mới thích trận derby“
“Máy sấy tóc“ khẳng định chức vô địch vẫn nằm trong tầm tay MU.

“Nếu thích trận đấu đó, bạn hẳn là người khổ dâ‌m”, Sir Alex Ferguson bình luận. “Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Các cầu thủ sẽ được chuẩn bị cẩn thận nhất cho trận đấu đó”.

Trong khi khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu chỉ là ba điểm trước ba vòng cuối, HLV Roberto Mancini vẫn cho rằng Man City không còn cơ hội vô địch. Ferguson coi đó là một chiêu bài của đồng nghiệp nhằm giảm sức ép cho học trò.

“Có thể Mancini không muốn các học trò phải căng thẳng. Nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng tới cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi”, Ferguson phân tích. “Chúng tôi biết chính xác phải làm thế nào. Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi hơn so với Man City. Chúng tôi có hai lựa chọn thắng hoặc hòa, trong khi họ chỉ có một. Họ buộc phải thắng. Chúng tôi sẽ cố thực hiện thành công một trong hai mục tiêu”.

Hiện MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 83 điểm, hơn Man City 3 điểm. Nếu thắng trận derby đêm thứ hai tới, thày trò HLV Mancini sẽ vượt lên trên nhờ hiệu số cao hơn.

Ferguson cũng cho rằng tính hấp dẫn của trận derby thành Manchester sẽ càng ngày càng tăng. “Tôi thừa nhận tính chất quan trọng của trận derby ngày càng tăng. Về phương diện cảm xúc, nó không giống những trận đấu với Liverpool, nhưng về tính quan trọng, trong thời điểm cụ thể này, những trận derby Manchester còn vượt xa những trận derby nước Anh. Man City là đội bóng có thể ngăn chúng tôi vô địch. Đó là điều chúng tôi quan tâm”, HLV người Scotland nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật