Nguyễn Trần Bảo Linh rạng rỡ đăng quang Á hậu Mini Miss Junior Idol World 2024 tại Thái Lan

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tại Chung kết cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 (Hoa hậu Thần tượng Trẻ em Quốc tế 2024) vừa diễn ra đêm 31/3/2024 tại Thái Lan, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Bảo Linh đã được xướng tên, lộng lẫy đăng quang ngôi vị Á hậu.
Nguyễn Trần Bảo Linh rạng rỡ đăng quang Á hậu Mini Miss Junior Idol World 2024 tại Thái Lan
Bảo Linh xuất sắc đăng quang Á hậu cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 tại Thái Lan

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đêm chung kết, mẫu nhí đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, phần thi hô tên, trình diễn Quốc phục, Dạ hội, phần thi trang phục thể thao, phần thi múa bụng và phần thi sáng tạo nhóm.

Xuất hiện đầy tự tin, Nguyễn Trần Bảo Linh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên “Việt Nam” đầy tự hào trên sân khấu cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024.

Bảo Linh chụp ảnh cùng hoa hậu cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 tại Thái Lan

Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Nguyễn Trần Bảo Linh đã mang đến cuộc thi bộ trang phục dân tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam. Mẫu nhí trình diễn đầy năng lượng trong bộ Quốc phục mang tên “Họa Sắc” độc đáo do thương hiệu Eunoia by AN thiết kế.

Nằm trong dự án “Việt Nam Đa Sắc”, BST “Họa Sắc” của Eunoia by AN với 7 thiết kế Haute Couture kể câu chuyện về tinh hoa văn hóa Việt, về những miền di sản bằng ngôn ngữ đặc biệt của thời trang.

Xuyên suốt BST là sự kế thừa và chuyển mình của thời trang qua những dòng thời gian, từ chiếc khăn mỏ quạ, nón quai thao cho tới chiếc nón lá hiện đại; Từ áo yếm, tứ thân tới chiếc áo bà ba rồi áo dài thướt tha, mềm mại; Từ chốn kinh kỳ nhẹ nhàng cho tới rực rỡ những sắc màu thổ cẩm vùng cao.

Bảo Linh trong phần thi Quốc phục

Cũng bằng ngôn ngữ thời trang, văn hóa dân gian truyền thống được truyền tải sắc nét, rõ ràng qua những chi tiết điểm nhấn trên trang phục, từ tranh Đông Hồ tới Hàng Trống, từ hát xẩm đến hát xoan, ca trù, quan họ, từ rộng như ao sen, mái đình tới gần hơn như nghệ thuật rối nước. Những tinh hoa mang đậm dấu ấn văn hóa Việt được nhà thiết kế khéo léo tạo nên bằng đường nét, hình khối, bằng những nếp vải và kết đính tỉ mỉ trên trang phục.

Quốc phục mà Bảo Linh trình diễn tại Mini Miss Junior Idol World 2024 tựa như một bảo tàng thu nhỏ mà ở đấy các thiết kế không chỉ là những trang phục trình diễn lộng lẫy mà còn tạo nên sự thăng hoa giữa thời trang và di sản văn hóa Việt, để khi nhìn “Họa Sắc”, mỗi người lại thêm tự hào về một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.

Bảo Linh trong phần thi hô tên

Bằng tài năng và nỗ lực của mình, trong đêm chung kết, Nguyễn Trần Bảo Linh- Mini Miss Junior Idol World Việt Nam đã được xướng tên, xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024 được tổ chức tại Thái Lan. Tại cuộc thi, Bảo Linh cũng đoạt giải Hoa hậu Ngôi sao châu Á trong phần thi hoạt động nhóm.

Danh hiệu Hoa hậu cuộc thi thuộc về Mỹ, ba Á hậu lần lượt là Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.

Bảo Linh trong phần th‌i th‌ể thao

Nguyễn Trần Bảo Linh sinh năm 2016, hiện đang học tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Mới chỉ lên 8 tuổi nhưng mẫu nhí tài năng Bảo Linh đã đạt đươc những thành tích rất đáng nể: Giải nhì môn nhảy cuộc thi Tìm kiếm tài năng trường tiểu học Võ Thị Sáu, giải Ba Trạng nguyên Tiếng Việt cấp trường, giải khuyến khích cuộc thi Học sinh thời đại 4.0 do trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức, giải Hallo Queen của Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC, TP Hải Phòng. Và trong học kỳ 1 vừa qua, Bảo Linh đã xuất sắc đoạt được 2 Huy chương Bạc giải bơi thiếu niên, nhi đồng và bơi cứu đuối phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em quận Lê Chân, 1 Huy chương đồng giải bơi Thiếu niên, nhi đồng và bơi cứu đuối, phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em Thành phố Hải Phòng.

Ngoài việc học hành giỏi giang, Bảo Linh còn có niềm đam mê về Âm nhạc, Thời trang và người mẫu.Vừa bước sang tuổi lên 8 nhưng mẫu nhí Bảo Linh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Cô bé luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các Nhà thiết kế nổi tiếng trên các sàn diễn lớn ở Thành phố Hải Phòng và Hà Nội.

Sở hữu tài năng và vẻ đẹp vô cùng trong trẻo, đáng yêu, Bảo Linh được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam- Mini Miss Junior Idol World Việt Nam- tham dự đấu trường tài năng và sắc đẹp quốc tế Mini Miss Junior Idol World 2024.

Và đêm 31/3 vừa qua, vượt qua gần 30 nước đến từ khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Trần Bảo Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Mini Miss Junior Idol World 2024- Hoa hậu Thần tượng Trẻ em Quốc tế 2024 được tổ chức tại Thái Lan.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật