Bị Lương Thùy Linh “hất cẳng” tại Miss World, nữ kiểm soát tài chính tiếp tục tham dự Miss Supranational

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Jaci Patrick đại diện quần đảo Cayman chinh chiến tại Miss Supranational 2024.
Bị Lương Thùy Linh “hất cẳng” tại Miss World, nữ kiểm soát tài chính tiếp tục tham dự Miss Supranational
Jaci Patrick từng là đối thủ của Lương Thùy Linh tại Miss World 2019. Ảnh: Miss World Cayman Island.

Tới thời điểm hiện tại đã có hơn 40 quốc gia công bố thí sinh tham dự Miss Supranational 2024. Mùa giải lần thứ 15 sẽ được diễn ra vào tháng 7 tại Ba Lan.

Mới đây, tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Quần đảo Cayman cũng đã thông báo bổ nhiệm người đẹp Jaci Patrick sẽ đại diện cho quê hương mình tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Đây cũng là lần thứ hai quần đảo Cayman tham dự đấu tường sắc đẹp có tuổi đời 15 năm này. Jaci Patrick từng giữ danh hiệu Hoa hậu Thế giới Quần đảo Cayman 2019 - 2021 và đại diện cho Quần đảo Cayman tại Hoa hậu Thế giới 2019 nhưng may mắn không mỉm cười với cô.

Jaci Patrick không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng cô lại ghi điểm với phong thái lãnh đạo đĩnh đạc. Tại quê nhà, cô được biết đến với công việc là trợ lý của kho bạc và luôn đưa ra những phương án chiến lược về đầu tư, phân tích tài chính đúng đắn. Cô thường xuyên tích cực tham gia vào các chương trình phục vụ cộng đồng nhằm giáo dục người dân hiểu rõ về sức khỏe của những cá nhân mắc chứng bệnh tâm thần.

Quần đảo Cayman vẫn chưa phải là một dải sash mạnh tại các chiến tuyến sắc đẹp. Nhưng hy vọng sau cú thất bại trước Lương Thùy Linh của Việt Nam tại Miss World 2019, cô sẽ có nhiều kinh nghiệm để tỏa sáng tại Miss Supranational 2024. Ngày hội Hoa hậu Siêu quốc gia sắp khai hội nhưng Việt Nam vẫn chưa công bố đại diện nối gót Đặng Thanh Ngân.

Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Ảnh: Miss Supranational.

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia đang do Kim Duyên nắm giữ. Cô từng lên ngôi Á hậu 2 vào năm 2022. Hy vọng đây là nguồn động lực để các thế hệ đàn em kiến tạo nên những dấu ấn mới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật