Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 lộ “bé mỡ” sau 3 tháng đăng quang

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Drita Ziri - Hoa hậu Trái Đất 2023 để lộ vòng eo ngấn mỡ khiến fan thất vọng.
Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 lộ “bé mỡ” sau 3 tháng đăng quang
Ảnh minh họa

Bước lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Earht 2023 - Hoa hậu Trái Đất 2023, Drita Ziri - mỹ nhân đến từ Albania nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhan sắc của cô được ví là búp bê sống.

Sau 3 tháng đăng quang, người đẹp 19 tuổi qua trở về quê nhà để tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức Miss Earth trên cương vị mới. Cô luôn toát ra nguồn năng lượng dồi dào cũng như tinh thần sẵn sàng lao động, cống hiến bảo vệ mẹ Trái Đất.

Mới đây, "thiên thần tóc vàng" vô tình mất điểm với khán giả. Tham gia trên sóng truyền hình, đương kim Hoa hậu Trái Đất diện bộ váy màu đỏ ôm sát c‌ơ th‌ể. Mái tóc xoăn lọn bồng bềnh, đôi môi trang điểm với layout trong veo hút hồn người đối diện.

Tuy nhiên, bộ váy chất liệu phi bóng đã tố cáo vòng eo kém thon gọn của cô. Cụ thể, ở góc nhìn thẳng cũng như góc nghiêng, "bé mỡ’ của đương kim Miss Earth 2023 bị lộ khá rõ. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc tăng cân. Rõ ràng đây là một hình ảnh không mấy đẹp mắt của cô trong lòng khán giả. Chắc chắn trong thời gian tới, cô phải tích cực tập luyện, cải thiện vóc dáng để lấy lại phong độ đỉnh cao như lúc đăng quang vào tháng 12/2023.

Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Trái đất 2023, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 và giành ngôi Á hậu 2. Tân Hoa hậu Trái đất hiện là sinh viên ngành Quản lý du lịch và người dẫn chương trình truyền hình tại quê nhà. Những năm qua, người đẹp tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư v‌ú.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật