Chân dung Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt tổn thương

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giới truyền thông những ngày qua chú ý vụ Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con với Angelina Jolie. Một trong những lý do khiến nam diễn viên từ bỏ là Pax Thiên, người con nuôi từng công khai chỉ trích cha nuôi là ’kẻ khốn đẳng cấp’.
Chân dung Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt tổn thương
Ảnh minh họa

18 năm trước, Brad Pitt trở thành cha hợp pháp của ba đứa trẻ được Angelina Jolie nhận nuôi, sau khi nam diễn viên kết hôn với biểu tượng gợi cảm. Trong ảnh là hai trong số 3 người con nuôi, gồm Pax Thiên (bên trái) và Zahara. Pax được nhận nuôi trong chuyến Jolie-Pitt về Việt Nam làm từ thiện ở cô nhi viện. Từ đó, hành trình trưởng thành của Pax Thiên được khán giả Việt dõi theo.

Từ người con luôn bên cạnh, từng được Brad Pitt bế trên tay, Pax Thiên quay lưng với cha sau khi nam diễn viên ly hôn Angelina Jolie. Đỉnh điểm, con trai gốc Việt nói cha là "kẻ khốn đẳng cấp, biến cuộc sống của gia đình thành địa ngục". Theo Page Six, Brad Pitt tổn thương nặng sau câu nói của con trai. Đây cũng là lý do nam diễn viên quyết định từ bỏ giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Chân dung đứa trẻ tên Quang Sáng (sau này đổi thành Pax Thiên Jolie-Pitt) được vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam năm 2006, sau này quay lưng với cha nuôi.

Hiện, Pax Thiên bước qua tuổi 21. Sau 18 năm, con trai nuôi gốc Việt trở thành người gắn bó với Angelina Jolie nhiều nhất. Giới truyền thông thường ghi lại khoảnh khắc Pax Thiên đưa mẹ xuống phố.

Thời gian Angelina Jolie sang Rome, Italy làm phim, Pax Thiên theo mẹ làm trợ lý. Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Angelina Jolie nói cô từng đắn đo khi nhận con nuôi, hiện biết ơn vì các con luôn bên cạnh. "Pax Thiên hiện là động lực để tôi sống. Tôi thấy may mắn khi được làm mẹ của Maddox, Pax Thiên và Zahara", cô nói.

Pax Thiên trong lần xuống phố cùng em gái Shiloh (con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie).

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Pax Thiên theo học DJ. Con trai của cặp diễn viên hạng A Hollywood theo đuổi phong cách hip hop, thường xuất hiện với hình ảnh bụi bặm.

Mũ lưỡi trai là phụ kiện yêu thích của Angelina Jolie và Brad Pitt.

So với các người con, Pax Thiên thường xuất hiện ở nơi công cộng hơn. Tuy nhiên, con trai 21 tuổi của Jolie-Pitt hiếm khi tương tác với ống kính phóng viên.

Lần hiếm hoi Pax Thiên tương tác với paparazzi. Hình ảnh con trai cặp diễn viên hạng A của Hollywood khoe cơ bụng sáu múi được khán giả quan tâm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật