Nhận định Bournemouth vs MU, 21h00 ngày 20/5 tại Ngoại hạng Anh 2022/23

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bournemouth vs MU, 21h00 ngày 20/5 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23, dự đoán tỉ số trận đấu Bournemouth vs MU cùng các chuyên gia phân tích.
Nhận định Bournemouth vs MU, 21h00 ngày 20/5 tại Ngoại hạng Anh 2022/23
MU hoàn toàn có thể có thắng lợi trên sân của Bournemouh

Nhận định Bournemouth vs MU tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23

Quỷ đỏ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình trong chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton nhưng mọi thứ chưa kết thúc. Bây giờ, họ lại phải đối mặt với một tình huống buộc phải thắng khác ở vòng 37 khi Liverpool đang tạo ra áp lực rất lớn ngay phía sau. Tin tốt cho MU khi Bournemouth đã trụ hạng, nên dù có thua Chelsea và Crystal Palace thì mọi thứ vẫn không có gì ảnh hưởng.

Bournemouth hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 tại Giải Ngoại hạng Anh với 39 điểm sau 36 trận. Đây là thành tích không mấy ấn tượng nhưng nó đủ giúp họ giữ được sự an toàn trong ít nhất một mùa giải nữa tại sân chơi cao nhất nước Anh.

Garnacho trở lại là tin vui cho MU

Một chiến thắng trước Bournemouth là hy vọng để MU giữ vững vị trí trên BXH cùng một suất dự Champions League mùa tới.

MU từng có những màn trình diễn đáng thất vọng trước Brighton & Hove Albion và West Ham nhưng họ đã kịp thời giành chiến thắng trước Wolverhampton để bảo vệ vị trí trong top 4. Người hâm mộ sẽ rất vui mừng với pha ghi bàn trở lại của Alejandro Garnacho, nó giúp xoa dịu những lo lắng về chấn thương của Marcus Rashford. Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 66 điểm sau 35 trận, chỉ cần 2 trận thắng nữa là giành vé dự Champions League, và họ chắc chắn muốn hoàn thành mục tiêu trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Thành tích gần dây, Bournemouth đang chơi khá dở khi thua liên tiếp 2 trận gần nhất. Trong khi đó, MU đã lấy lại tinh thần và họ sẽ nỗ lực để giành 3 điểm ở trận này. Với thực lực và đẳng cấp hơn hẳn, chiến thắng sẽ nằm trong tay Quỷ đỏ.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs MU mới nhất

Ở trận này, chủ nhà Bournemouth sẽ không có sự phục vụ của Fredericks, Stanislas,Tavernier, Traore vì chấn thương. Trong khi đó, MU cũng sẽ không có sự phục vụ của Jones, Heaton, Rashford, McTominay, Sabitzer, Lisandro Martinez, Van de Beek vì những lý do khác nhau.

Bournenmouth: Fredericks, Stanislas,Tavernier, Traore (chấn thương)

MU: Jones, Heaton, Rashford, McTominay, Sabitzer, Lisandro Martinez, Van de Beek (chấn thương)

Đội hình dự kiến Bournemouth vs MU

Bournemouth: Neto, Kelly, Zabamyi, Mepham, Vina, Lema, Rothwell, Christie, Billing, Quattara, Solanke

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw, Casemiro, Eriksen, Antony, Bruno Fernandes, Sancho, Martial

Dự đoán kết quả trận Bournemouth vs MU: 1-3

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật