Đánh bại MU, Chelsea mua bom tấn đầu tiên dưới thời Pochettino

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời Mauricio Pochettino khi đánh bại Manchester United.
Đánh bại MU, Chelsea mua bom tấn đầu tiên dưới thời Pochettino
Kendry Paez sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea dưới thời Pochettino. ẢNH: GETTY

Chelsea đã đánh bại sự cạnh tranh từ các CLB khác bao gồm Manchester United để đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao tuổi teen Kendry Paez từ CLB Ecuador Independiente del Valle.

Chelsea đã đánh bại Manchester United để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Ecuador Kendry Paez trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh, tờ Mirror (Anh) hôm nay 19-5 thông tin.

Mirror chia sẻ thêm, The Blues ban đầu đã ký một thỏa thuận mua Kendry Paez vào đúng ngày mà HLV Graham Potter bị sa thải vào tháng trước. Tuy nhiên, bây giờ, CLB Independiente del Valle mới xác nhận Stamford Bridge sẽ là điểm đến Kendry Paez. Kendry Paez nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea.

Cựu HLV của Tottenham và PSG Mauricio Pochettino đã đồng ý các điều khoản để dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa giải tới. Chiến lược gia người Argentina dự kiến sẽ bay từ Tây Ban Nha đến Vương quốc Anh trong tuần này để hoàn thiện các điều khoản của thỏa thuận và phác thảo các kế hoạch của ông tại Chelsea, đặc biệt là ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trong khi đó, MU và Borussia Dortmund cũng được cho là trong cuộc đua giành cầu thủ người Ecuador Kendry Paez. Paez được mô tả là một “tài năng mới trong thế hệ của mình” và là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở Nam Mỹ.

Thông tin Chelsea mua Paez đến trong ngày Potter bị sa thải. ẢNH: GETTY

Paez, 16 tuổi sẽ không thể hoàn tất việc chuyển đến Chelsea cho đến khi đủ 1‌8 tuổ‌i vào tháng 5-2025. Quyết định đó được áp dụng cho bất kỳ cầu thủ Nam Mỹ nào muốn tiếp tục và phát triển sự nghiệp ở châu Âu. Điều này đồng nghĩa, Chelsea có thể mua Paez nhưng không thể cho anh ra sân thi đấu tại Premier League.

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và đại diện cho U-17 Ecuador, Kendry Paez nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình tại Independiente del Valle. Chàng trai trẻ này ghi bàn trong trận ra mắt giải Ecuador vào tháng Hai. Lãnh đạo của Independiente del Valle, ông Santiago Morales chính thức xác nhận Chelsea đã có được Kendry Paez:

Santiago Morales nói trong một cuộc phỏng vấn với El Canal del Futbol: “Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị cho Kendry Paez từ Borussia Dortmund, Manchester United và tốt nhất là Chelsea, đội đã thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến cậu ấy. Các quan chức từ đội của họ (Chelsea) và bác sĩ đã đến để thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra y tế”.

Pochettino gần như chắc chắn dẫn dắt Chelsea ở mùa tới.

Kendry Paez gây chú ý sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Independiente del Valle trước Mushuc Runa vào tháng Hai. Kể từ đó, Kendry Paez đã giữ được vị trí của mình trong đội một của câu lạc bộ Ecuador, có sáu lần ra sân cho đến nay.

Kendry Paez cũng ghi 5 bàn sau 13 lần ra sân cho U-17 Ecuador. Anh cũng đã có nhiều pha kiến tạo, trong đó có 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Ecuador trước Colombia ở giải vô địch U-17 Nam Mỹ vào tháng trước.

Các cầu thủ Nam Mỹ góp mặt ngày càng nhiều tại Premier League. Hiện Brighton đang sở hữu bộ ba tuyển thủ quốc gia Ecuador là Moises Caicedo, Jeremy Sarmiento và Pervis Esputinan. Bộ ba này đều góp mặt trong đội hình Ecuador tham dự World Cup 2022 tại Qatar cuối năm ngoái.

Ông chủ Todd Boehly chi rất nhiều tiền tăng cường lực lượng cho Chelsea nhưng hiệu quả là con số 0. ẢNH: GETTY

Mùa giải năm nay của Chelsea được xem là bỏ đi. Chelsea bị loại ở tất cả các mặt trận mùa này và đang xếp tận vị trí thứ 11 Premier League với chỉ 43 điểm. Điều này đồng nghĩa Chelsea sẽ không có vé tham dự 3 cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật