MU chiêu mộ Rabiot miễn phí, fan phản ứng bất ngờ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Ten Hag cực ’kết’ Adrien Rabiot nên thúc giục sếp MU liên hệ đưa tuyển thủ người Pháp về sân Old Trafford hè này theo dạng miễn phí.
MU chiêu mộ Rabiot miễn phí, fan phản ứng bất ngờ
MU muốn rước về Adrien Rabiot hè này

MU từng đặt vấn đề ký hợp đồng với Rabiot hè năm ngoái sau khi chấp nhận trả cho Juventus mức phí 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, thỏa thuận sau đó đổ bể vì mức lương cao ngất ngưởng mà mẹ đẻ kiêm người đại diện của Rabiot yêu cầu trên bàn thương lượng.

Giới truyền thông Pháp loan tin, hiện MU đang xem xét quay trở lại chiêu mộ chàng tiền vệ 28 tuổi khi anh sắp hết hạn hợp đồng với "bà đầm già" thành Turin.

Tờ L’Equipe tiết lộ, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Rabiot và xem tuyển thủ Pháp là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Theo đó, quan chức MU sẽ sắp xếp cuộc gặp gỡ với đại diện Adrien Rabiot trong những tuần tới để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

HLV Ten Hag muốn đưa về Rabiot để gia cố tuyến giữa. Khả năng kéo bóng và đẳng cấp nơi cầu thủ người Pháp đã được khẳng định trong màu áo Les Bleus cũng như Juventus.

Một vài fan MU ủng hộ với ý tưởng mua sắm trên. Họ bình luận trên Twitter: "Công bằng mà nói, MU cần tuyển thêm người để tạo chiều sâu đội hình. Sẽ chẳng ai phàn nàn nếu CLB ký Rabiot miễn phí cả."

CĐV khác nhận xét: "Thương vụ hợp lý đấy. Nếu cậu ta gây rắc rối kiểu như Pogba trong quá khứ, chúng tôi có thể bán đi ngay và thu về khoản tiền lời."

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ không có thiện cảm với mẹ đẻ Rabiot kiêm người đại diện Veronique, với những đòi hỏi vô lý về tiền bạc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật