“Cậu ấy bắt đầu chơi theo cách Ten Hag muốn”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT rằng hậu vệ phải của Manchester United, Aaron Wan-Bissaka đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag
“Cậu ấy bắt đầu chơi theo cách Ten Hag muốn”
Ảnh minh họa

Theo Manchester Evening News, Manchester United đã có cuộc đàm phán với người đại diện của hậu vệ phải Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong. Ten Hag dự định bổ sung một hậu vệ cánh phải khác vào đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Wan-Bissaka đã xoay chuyển sự nghiệp của anh tại Old Trafford, Và Jones tin rằng với việc cầu thủ 25 tuổi thích nghi với phong cách chơi bóng của HLV người Hà Lan, Quỷ đỏ có thể gặp nhiều vấn đề cấp bách hơn ở các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo vào mùa hè này.

 Wan-Bissaka chơi tốt cho M.U thời gian qua.

Khi được hỏi liệu Man United có thể ký hợp đồng với một hậu vệ phải hay không trong bối cảnh câu lạc bộ được cho là đang quan tâm đến Frimpong, Jones nói với GIVEMESPORT: "Bạn có các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cần tăng cường. Hãy chọn bất kỳ trong số 3 vị trí đó để đầu tư tiền."

"Có lẽ nó sẽ được sử dụng tốt hơn ở nơi khác vào thời điểm này khi Wan-Bissaka bắt đầu cho thấy rằng anh ấy có thể chơi theo cách Ten Hag muốn. Nếu họ có thể sắp xếp 3 vị trí kia mà vẫn còn tiền để giải quyết vấn đề cánh phải, thì tốt thôi. Nhưng tôi không biết liệu điều này [mua Jeremie Frimpong] có xảy ra hay không."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật