Harry Kane ngầm khẳng định sẽ ở lại Tottenham

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo mục tiêu hàng đầu của Man.United và Chelsea trong mùa hè, Harry Kane đã đưa ra một gợi ý khác rằng anh sẵn sàng ở lại Tottenham thêm một mùa giải nữa, dù có thể đó là mùa giải cuối cùng với đội bóng Bắc London.
Harry Kane ngầm khẳng định sẽ ở lại Tottenham
Harry Kane gợi ý rằng anh sẵn sàng ở lại Tottenham thêm một mùa giải nữa.

Harry Kane mới đây thừa nhận Tottenham đã đánh mất những tiêu chuẩn hàng đầu khi đội liên tục có biến động trên băng ghế chỉ đạo. Vị trí thứ 6 hiện tại đặt họ vào cuộc chiến bảo vệ một suất tham dự Europa League hoặc Conference League chứ không còn là đấu trường danh vọng Champions League, khi đang kém 6 điểm so với vị trí thứ 4 của Man.United và còn chơi nhiều hơn một trận. Chân sút 29 tuổi nói: “Đây thật sự là một mùa giải khó khăn. Có lẽ trong vài năm qua, kể từ khi Mauricio Pochettino rời đi, chúng tôi đã không đạt được vị trí mà mình muốn với tư cách là một CLB. Vì vậy có một số vấn đề nội bộ mà chúng tôi cần nói đến khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi cần ngồi xuống thảo luận về các tiêu chuẩn xung quanh đội và sân tập, những thứ cần phải xây dựng lại’.

Kane, người đã ghi 26 bàn thắng tại Premier League mùa này, tiết lộ rằng anh dự định gặp Chủ tịch Daniel Levy khi mùa giải kết thúc để nghe những kế hoạch trong tương lai. Bao gồm cả việc bổ nhiệm HLV mới, với những ứng viên được nêu như Julian Nagelsmann, Xabi Alonso hay Arne Slot. Kane nói thêm: “Chủ tịch sẽ đưa ra quyết định về những gì ông ấy nghĩ là tốt nhất cho CLB, về HLV mà ông ấy muốn mang về, những cầu thủ sẽ ra đi và người mà ông ấy muốn bổ sung vào đội hình. Đây là thời điểm quan trọng để cảm nhận lại mối liên hệ với người hâm mộ, những người mà tôi biết đã rất thất vọng”.

Mới đây Telegraph cũng tiết lộ, đội trưởng đội tuyển Anh dường như đã có quyết định sẽ đi hết chiều dài hợp đồng vào mùa hè năm 2014 với CLB thời thơ ấu, nơi đào tạo và cho anh cơ hội trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Với những diễn biến này, xem ra Man.United và có thể cả Chelsea cần phải chuyển hướng sang mục tiêu mới để tránh những cuộc đàm phán giằng dai trong mùa hè này.

Chân sút sắp tròn 30 tuổi người Anh là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Anh trong gần một thập niên qua, nhưng có một thực tế đáng buồn là anh vẫn chưa được nâng chiếc cúp nào. Kane hiện là cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của Tottenham với 276 bàn sau 432 trận, cũng là chân sút xuất sắc nhất lịch sử tuyển Anh với 55 bàn sau 82 trận. Anh hiện có 209 bàn sau 314 bàn Premier League, được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục ghi 260 bàn tại Premier League của huyền thoại Alan Shearer…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật