“Newcastle là đội dễ bị mất top 4 hơn MU”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Jamie Carragher và Gary Neville đều đồng tình rằng Newcastle là đội có nguy cơ bị loại khỏi top 4 vì Liverpool cao hơn Man United.
“Newcastle là đội dễ bị mất top 4 hơn MU”
“Newcastle là đội dễ bị mất top 4 hơn MU“

Chiến thắng 3-0 trước Leicester giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách tới vị trí của Newcastle và Man United xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy vậy, cả Newcastle và MU đều còn 1 trận chưa đấu so với Liverpool.

Man United và Newcastle cần giành 2 chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải để đảm bảo vị trí trong top 4. Và những chuyên gia của đài Sky Sports là Jamie Carragher và Gary Neville đều đồng tình rằng Newcastle là đội dễ bị bay khỏi nhóm dự Champions League hơn.

Khi được hỏi đội nào dễ bật khỏi top 4 nếu Liverpool vươn lên, Jamie Carragher nói: “Là Newcastle. Đây là đội bóng đã chơi ấn tượng ở mùa giải này. Nhưng tôi nghĩ trận đấu tiếp theo với Brighton mang tính quyết định với họ. Tôi nghĩ họ sẽ mất điểm ở trận đấu đó”.

Gary Neville đồng tình: “Newcastle đang rơi vào hỗn độn. Để thua ars‌enal, hòa Leeds. Vậy nên tôi nghĩ Newcastle có thể bật khỏi top 4. Nhìn vào lịch thi đấu cũng thấy dễ thở cho Man United hơn Newcastle.

Man United có những trận đấu dễ dàng hơn. Trong khi đó, Newcastle phải đối mặt với Chelsea trên sân khách trong ngày hạ màn. Chúng ta đều biết Chelsea đã chơi tệ ở mùa giải này, nhưng nhìn vào thì đó vẫn là một lịch đấu khó”.

Theo tính toán của siêu máy tính, Man United và Newcastle đều có xấp xỉ 90% cơ hội về đích trong top 4. Liverpool thì có 25% cơ hội chen chân vào top 4 mùa này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật