Tuổi 13 rực rỡ của hoa hậu nhí Tây Đô mua nhà cho mẹ sau 6 năm ở trọ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khoe góc học tập trong căn hộ mới tậu cùng mẹ sau chuỗi ngày ở trọ vất vả, cô bé Bảo Ngọc nhận về “cơn mưa“ lời khen vì quá hiếu thảo và ngày càng xinh xắn.
Tuổi 13 rực rỡ của hoa hậu nhí Tây Đô mua nhà cho mẹ sau 6 năm ở trọ
Cô bé bụ bẫm ngày nào giờ đã thành thiếu nữ. (Ảnh: FBNV)

Khi nhắc đến dàn diễn viên nhí Việt Nam hiện tại, Lê Huỳnh Bảo Ngọc được cho là một trong những cái tên sáng giá nhất. Trong khi nhiều sao nhí khác dần giảm sức hút khi lớn lên, Bảo Ngọc lại ngày càng tỏa sáng trên con đường nghệ thuật với ngoại hình và tài năng ngày một hoàn thiện.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọc vừa khoe góc học tập xinh xắn trong căn hộ chung cư vừa tậu cùng mẹ vào tháng 9 năm ngoái, đây cũng chính là thành quả cố gắng bấy lâu của cô bé diễn viên xứ Tây Đô.

Giỏi giang lại xinh xắn, cùng mẹ theo đuổi ước mơ

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Cần Thơ, cô bé sinh năm 2008 sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Để con có thể tự do phát triển và theo đuổi đam mê, mẹ Bảo Ngọc đã cùng cô bé chuyển lên Sài Gòn sinh sống cách đây 5,6 năm. Kể từ đó, cô bé xinh xắn này phủ sóng liên tục ở rất nhiều dự án lớn nhỏ với không ít các vị trí khác nhau. Khởi điểm với vai trò người mẫu nhí, đến hiện tại, Bảo Ngọc đã lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, MC, ca hát và làm cả vlog.


Quản lý của Bảo Ngọc cũng chính là mẹ ruột. (Ảnh: FBNV)

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng chiều cao, dáng vóc của sao nhí Gia đình là số 1 ngày càng "lên hương" theo độ tuổi. Mỗi khi xuất hiện cùng khung hình với các ngôi sao, đặc biệt là các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam, Bảo Ngọc đều gây chú ý vì chẳng khác gì "phiên bản nhí". Nhiều người hâm mộ ưu ái gọi cô bé với nhiều danh xưng mỹ miều như "Hoa khôi nhí Tây Đô", "Hoa hậu nhí Cần Thơ", "Bé gái chuyên đọ sắc Hoa hậu"...


Bảo Ngọc được cho là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam tương lai. (Ảnh: 24h)

Trở thành ngôi sao từ sớm nhưng Bảo Ngọc luôn sống đúng tuổi từ cách ăn mặc đến cả cách ứng xử với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống hằng ngày, cô bé luôn được nhận xét là lễ phép, nhã nhặn trong cư xử. Sự hiếu thảo, tình yêu thương của Bảo Ngọc dành cho mẹ cũng khiến nhiều người khen ngợi, đặc biệt là các bậc phụ huynh khi biết cô bé luôn ngoan ngoãn, cố gắng làm mẹ vui lòng.


Sau ánh đèn nghệ thuật, Bảo Ngọc trở về là một cô bé tuổi teen. (Ảnh: FBNV)

Từ nhỏ, Bảo Ngọc đã được mẹ chăm chút kỹ lưỡng mọi mặt, cô bé dù có thể tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn phải nỗ lực học hành do mẹ rất nghiêm khắc. Bảo Ngọc cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội do mẹ lo sợ những ảnh hưởng tiêu cực đến con. Đáp lại sự lo lắng, chăm sóc của mẹ, Bảo Ngọc càng lớn càng ngoan ngoãn, tài giỏi. Thành công trong cách nuôi dạy con của mẹ cô bé vì thế càng được nhiều người trầm trồ.

Thành quả sau nhiều năm nỗ lực

Sau gần 6 năm miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật với sự hỗ trợ từ mẹ, Bảo Ngọc đã là một cái tên có chỗ đứng, được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất để mắt và quan tâm. Cô bé không chỉ chăm chỉ tham gia đóng phim dài tập mà còn nhận nhiều lời mời quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Những nỗ lực này đã giúp Bảo Ngọc và mẹ đạt được thành quả lớn sau chuỗi ngày vất vả ở trọ, giờ đây, cả hai đã mua và chuyển đến sống ở một căn hộ rộng rãi, khang trang hơn gấp nhiều lần.


Nữ diễn viên nhí khoe nét tươi tắn nơi căn hộ mới. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của bản thân, Bảo Ngọc đã tiết lộ một góc căn hộ mới chính là góc học tập của mình. Chia sẻ của nữ diễn viên nhí khiến người hâm mộ không khỏi xúc động: "Góc học tập mới của con đó cả nhà ơi, lúc trước 2 mẹ con còn nhiều khó khăn lắm, ở trong phòng trọ nhỏ nhưng con lúc nào cũng siêng năng học tập và đạt học sinh giỏi suốt 6 năm liền". Cô bé cũng không quên dành lời cảm ơn cho mẹ vì đã dành không gian tốt nhất trong nhà làm góc học tập cho mình, cũng như cảm ơn sự hy sinh của mẹ để cho con có cuộc sống tốt đẹp hơn.


Bảo Ngọc khoe góc học tập trong căn nhà mới. (Ảnh: FBNV)

Trước cột mốc lớn của hai mẹ con, chị Kiều Oanh - mẹ Bảo Ngọc chia sẻ: "Hai mẹ con con xa quê lên Sài Gòn được gần 6 năm, đã 3 lần ở nhà trọ, đến lần thứ tư này đã được ở chung cư. Hai mẹ con mong khi sang nhà mới rộng rãi, 2 mẹ con sẽ thoải mái hơn, cuộc sống sẽ tốt đẹp và làm được nhiều điều có ích cho gia đình, mọi người".


Bảo Ngọc được mẹ chăm chút từ vẻ ngoài đến ăn uống, học tập. (Ảnh: FBNV)

Được biết, tiền cát xê đi diễn của Bảo Ngọc đều do mẹ quản lý do cô bé đã nhận được một suất học bổng toàn phần tại một ngôi trường quốc tế. Ngoài chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày, hai mẹ con nữ diễn viên nhí đã cùng nhau tích cóp để đạt được thành tựu lớn ngày hôm nay.

Bên dưới bài viết của Bảo Ngọc, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi cô bé "tài sắc vẹn toàn", đồng thời chia vui với chị Kiều Oanh vì có một cô công chúa quá xuất sắc. Riêng bạn, bạn nghĩ sao về cô bé sinh năm 2008 này? Hãy chia sẻ ngay nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật