Chênh lệch tuổi tác khó tin giữa Lương Thu Trang và Ngọc Lan

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong phim, Lương Thu Trang đảm nhận vai Hoa, con riêng của ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) còn Ngọc Lan đảm nhận vai Diễm, vợ hai của ông Nghị.
Chênh lệch tuổi tác khó tin giữa Lương Thu Trang và Ngọc Lan
Ảnh minh họa

Trên phim, theo danh nghĩa bà Diễm (Ngọc Lan) chính là mẹ kế của Hoa (Lương Thu Trang). Ngoài mặt, mối quan hệ của hai mẹ con có vẻ tốt đẹp và ôn hòa, nhưng ẩn sâu bên trong lại là sự khó chịu và bất mãn. Hoa không hề thích bà Diễm rồi bản thân bà Diễm lúc nào cũng dè chừng Hoa vì sợ con gái riêng của chồng đè đầu cưỡi cổ. Cứ mỗi lần gặp nhau là hai mẹ con lại cạnh khóe đối phương đủ điều, bà Diễm thì lúc nào cũng "tăng xông" sau một lần gặp Hoa. 

Trên phim, bà Diễm và Hoa cũng cho thấy khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng ngoài đời, hai nữ diễn viên Lương Thu Trang và Ngọc Lan chỉ là chị em. Điều đặc biệt là Ngọc Lan chỉ hơn Lương Thu Trang có 5 tuổi. Lương Thu Trang sinh năm 1990 trong khi đàn chị sinh năm 1985. Thế nhưng khi lên phim, cách biệt tuổi tác giữa hai nhân vật lại lớn hơn rất nhiều

Để vào phim này, về phần Ngọc Lan, cô đã cố tình để già hơn, phù hợp với mẫu phụ nữ ở độ tuổi trung niên sang chảnh, giàu có và nhiều tính toán. Ngọc Lan cũng tăng khoảng 10kg và cố tìm những bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của nhân vật. 

Còn Lương Thu Trang thì trẻ trung hơn với mái tóc cắt ngắn, cặp kính cận cùng phong cách thời trang năng động. 

Khán giả khá bất ngờ khi biết sự chênh lệch tuổi tác giữa hai nữ diễn viên chính của phim. Tuy nhiên, với sự biến hóa tài tình về cả hóa trang lẫn cách diễn xuất mà hai nữ diễn viên hoàn toàn thuyết phục khán giả khi vào vai mẹ con của nhau. 

Một số hình ảnh của Ngọc Lan và Lương Thu Trang: 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật