Thu Quỳnh khẳng định Hoàng Anh Vũ là “điểm tựa” của mình

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên phim đang diễn biến đến cảnh dầu sôi lửa bỏng là thế nhưng ngoài đời cả Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đều có động thái nhắn nhủ nhau vô cùng ngọt ngào.
Thu Quỳnh khẳng định Hoàng Anh Vũ là “điểm tựa” của mình
Bức ảnh mới của cặp Thy - Huy khiến fan xốn xang vì quá đáng yêu và xứng đôi. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đang là một trong những cái tên nổi đình đám nhờ vào sức hút của Hương Vị Tình Thân. Dù chỉ là tuyến thứ chính, nhưng cả hai vợ chồng Thy - Huy vẫn được người xem hết mực yêu thích và quan tâm không kém gì cặp đôi chính.


Có vẻ như vừa có dịp gặp gỡ sau thời gian giãn cách, cả Thu Quỳnh và Anh Vũ đều đăng chung một bức ảnh chụp cùng nhau. Đứng giữa phố xá thênh thang và vắng vẻ, cả hai trông vô cùng đáng yêu khi tạo dáng thân mật. Thu Quỳnh hài hước nói: "Người này, mỗi khi nghe mình than thở luôn nói với mình những triết lý, cơ mà mình chẳng hiểu lắm! Thôi thì, có người lắng nghe mình là vui rồi". Ở bài chia sẻ của mình, Thu Quỳnh cũng nói thêm Hoàng Anh Vũ là “điểm tựa” của mình trong phim.

Còn Hoàng Anh Vũ đúng là lại hay triết lý khi chia sẻ ảnh kèm chú thích: "Nếu như thấy người khác cư xử không tốt, gặp chuyện không hay, hãy cảm thấy mình may mắn và biết ơn cuộc đời vì đã không rơi vào hoàn cảnh của họ, chỉ vậy thôi, đừng nghĩ gì khác. Làm được thế không dễ nhưng xứng đáng đấy, nhỉ?"


Cả hai tạo được "phản ứng hóa học" rất tốt cho dự án lần này. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Quay lại với diễn biến của Hương Vị Tình Thân, vai trò của Huy trong các tập gần đây khá mờ nhạt và cũng ít đất diễn. Anh chàng dù rất cố gắng để đồng hành cùng vợ trong mọi vấn đề nhưng lại bị cô liên tục đẩy ra thành người ngoài cuộc. Đến tận lúc vợ mất tích, Huy mới tìm được tung tích của cô nhờ vào anh trai và chị dâu.


Huy cảm thấy mệt mỏi khi luôn là người đứng ngoài cuộc. (Ảnh: VTV)

Thy là người cố chấp nên đã đào sâu đến tận cùng quá khứ của lão Tấn (NSƯT Hồ Phong), khiến lão phải bật lại và chọn cách kết thúc cuộc đời của cô. Trong phút giây thập tử nhất sinh, nàng dâu thứ đã không còn hổ báo nữa mà ra sức van xin mẹ mình lẫn kẻ thù hãy tha mạng, rồi cô hứa sẽ giữ kín bí mật này suốt đời. Nam (Phương Oanh) may mắn khi đã có mặt ở đó kịp thời để cứu em dâu trước lời cầu xin khẩn thiết của cô.


Thy sẽ thực sự quay đầu để trở về với phe chính diện? (Ảnh: VTV)

Nhiều khán giả đang dự đoán về kết cục của Thy, khi cho rằng sau sự việc này cô sẽ "quay xe" về phía chính diện, hợp sức với gia đình bắt kẻ ác thật sự và trở nên thuận hòa với Nam. Đây là một cái kết khiến nhiều người không mấy hài lòng khi cho rằng Thy sau bao chuyện tồi tệ mình làm thì lại chưa thực sự phải trả giá xứng đáng.

Liệu rằng những dự đoán trên về kết cục của Thy sẽ trở thành sự thật? Cô nàng sẽ có một cái kết đẹp bên cạnh Huy sau từng đó những điều xấu mình đã thực hiện? Cùng tiếp tục cập nhật và theo dõi những diễn biến mới nhất của Hương Vị Tình Thân nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật